Khác với suy nghĩa của nhiều người về một thương hiệu lớn, trang Twitter chính của Netflix với 7 triệu người theo dõi lại khá hài hước và thân thiện. Ngoài những bài post quảng bá phim và các thông báo chính thức, trang này còn thường xuyên đăng ảnh chế, tweet lại bài đăng của người hâm mộ và thỉnh thoảng có nhiều bài khá lầy. Như đầu tháng 12 vừa rồi, admin trang đăng "sương sương" một dòng trạng thái.
Dòng trạng thái lập tức thu hút sự chú ý của các thương hiệu có mặt trên Twitter. "Liêm sỉ gì tầm này nữa", admin các hãng thi nhau trổ tài chế slogan, vừa đen tối vừa hài hước cực kỳ!
Mở hàng lại là kênh truyền hình chuyên về thiên nhiên hoang dã nổi tiếng
Discovery cũng không lỡ cuộc vui
Yelp là trang review tất cả mọi thứ như nhà hàng, shop thời trang, các loại dịch vụ..v.v...
Các hãng xe lớn nhanh chóng 'phóng nhanh'
Có cả rapper Snoop Dogg
Nhóm Blink-182 nhanh chóng trích dẫn tựa bài hát nổi nhất của nhóm
Nhặt liêm sỉ lên nào Motion Array
Hãng mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm không thí nghiệm trên động vật và giá thành rẻ
Fenty của Rihanna tranh thủ trưng sản phẩm
Tazo là một hãng trà
Các hãng thức ăn, snacks vốn có rất nhiều tư liệu để biến tấu
Cả bạn cú cũng không buồn đi nhắc học ngoại ngữ nữa, comment dạo vui hơn
Game Apex Legends đã có một năm thành công vừa qua
AXE giới thiệu chai khử mùi to hơn thôi, không có ý gì hết
Thật đen tối quá đi
Nhưng sau tất cả, chỉ có Facebook không tham gia cuộc vui. Chắc Facebook đang "nhà còn bao việc" chăng? Nhưng nếu họ đủ hài hước để tham gia, chắc khẩu hiệu sẽ là "Bạn có biết người này không?", "Cùng kết nối với nhiều người hơn nữa".
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.