• Về đầu trang
Spock
Spock

Ngại trả lời tin nhắn bạn gái lúc làm việc, anh trai Trung Quốc tự thiết kế chatbot để trả lời hộ

Hài hước

Đó là một ngày đẹp trời và trong tâm trạng hồ hởi, háo hức chào đón buổi sớm, một cô gái đã nhắn cho bạn trai của mình một mẫu tin nhắn lãng mạn như thế này:

"Anh yêu, hôm nay là ngày 618 chúng mình bên nhau. Em hi vọng anh sẽ thấy tỏa sáng như mặt trời"

2iksudhfksjdhfkjsdhfkjsdhfimage2

Tin nhắn đã được gửi đi, cô gái chờ đợi một phản hồi dễ thương từ người yêu của mình, với giọng văn hóm hỉnh và ngọt ngào như mọi khi. Nhưng trái với kì vọng, đây là tin nhắn cô nhận được:

"Nhiệt độ: 18.0° - 34.0° C… Gió cấp độ 3… Chất lượng không khí: 42.0”

Nếu điều trên đấy khiến bạn nghĩ, "Ồ, có thể anh bạn trai lỡ tay gửi nhầm tin nhắn từ ứng dụng dự báo thời tiết của anh" thì chia buồn, bạn đã nhầm. Đây thực chất là một sơ suất "be bé" từ chatbot của anh bạn trai, được thiết kế để trả lời tin nhắn của bạn gái trong thời gian anh này làm việc.

Sự cố tưởng như đùa này thực chất lại là điều khiến kĩ sư phần mềm Li Kaixiang tại công ty thương mại điện tử JD.com gặp rắc rối với mối quan hệ của mình. Câu chuyện được anh chia sẻ trên trang Weibo cá nhân của mình trong tuần này. Chính bản thân Li cũng phải bất ngờ khi biết rằng bạn gái mình đã trao đổi với chatbot hơn 300 tin nhắn trong lúc anh này phải làm việc. Đáng ra, mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp nếu như chatbot không vô tình "phản chủ" khi gửi cái tin nhắn tai hại kia và khiến kế hoạch che mắt bạn gái của anh bị đổ bể.

1ksjuhdfkjshdkfjhsdkjfhsdfimage 1

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, cư dân mạng Trung Quốc đã tỏ ra hết sức thích thú và các ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô bạn gái và chatbot được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Một comment trên Weibo hài hước nói: "Vị đại huynh, mã nguồn là gì thế". Một số khác lại rất ngưỡng mộ cách anh chàng này qua mặt bạn gái gần như chót lọt khi chatbot có thể đáp lại tin nhắn với giọng văn và phong cách không khác gì người thật.

"Tôi đâu cần có bạn trai. Cái tôi cần là một chatbot" - một người dùng khác bình luận, như một cách để tóm tắt toàn bộ câu chuyện ngắn gọn và súc tích.

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.