• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhật Bản: Đặt phòng khách sạn vào phút chót, hết hồn khi nhận được... cả hội trường rộng mênh mông

Hài hước

Daichi Tsukamoto, giám đốc điều hành của một agency đã khiến cộng đồng mạng trong nước có một ngày hài hước khi chia sẻ câu chuyện mình đặt được phòng khách sạn vào phút chót. Và đặc biệt đây lại là căn phòng siêu rộng, rộng đến mức anh cũng không hiểu vì sao.

Anh Tsukamoto sinh sống ở Nayoya, Nhật Bản. Vào dịp du lịch đến Osaka, anh mong muốn tìm một nơi nghỉ chân đơn giản, tuy nhiên vì đãng trí quên mất đặt phòng khách sạn nên anh đã gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" này.

https://twitter.com/daichi_duo

"Tôi đã định đi du lịch Osaka nhưng đến ngày gần xuất phát thì đột nhiên nhớ ra mình quên chưa đặt phòng khách sạn. Tôi gọi cho một số khách sạn nhưng họ thông báo rằng mọi phòng trống đều đã có người đặt. Tôi thật sự cần một nơi nghỉ lại", anh Tsukamoto kể lại trên Twitter của mình.

Sau khi gọi đến rất nhiều khách sạn, cuối cùng anh cũng tìm thấy một nơi còn phòng trống. Phía khách sạn cũng nói thêm căn phòng có thể hơi lớn so với một người ở nhưng anh thật sự không ngờ kích thước của nó sẽ rộng mênh mông đến mức này.

"Cuối cùng cũng có một khách sạn còn phòng trống nhưng họ nói với tôi rằng căn phòng kiểu Nhật Bản này có chút rộng rãi cho một người ở", anh tiếp tục.

lost bird phong khach san sieu rong nhat ban 1

Khi bạn nhận ra FA lại chán chường và trống trải đến mức nào.

Tsukamoto đã chia sẻ hình ảnh căn phòng rộng đến choáng ngợp dường như được sử dụng cho nhóm đông lên mạng xã hội. Căn phòng trông còn rất hài hước khi nội thất đơn giản cho một người gần như lọt thỏm trong đó.

Dù chỉ là câu chuyện hết sức bình thường, nhưng khi kể lại trên Twitter, lập tức căn phòng này đã trở thành chủ đề bàn tán và chọc ghẹo trên khắp các trang cộng đồng mạng lớn nhỏ. Và chỉ sau một ngày, anh chàng Tsukamoto cũng nổi tiếng gần xa.

5

Hệt như bạn đang kê giường giữa lâu đài để ngủ vậy.

"Ông biết đấy, khi học tiểu học và trung học cơ sở, chúng ta thường có những căn phòng lớn, sàn gạch với nhiều cửa ra vào và cửa sổ được gọi là hội trường. Ông chính xác là đã đặt được cả một hội trường để ngủ qua đêm rồi đó." Một người bình luận trên bài chia sẻ của Tsukamoto.

2

Căn phòng còn được nhiều cư dân mạng cho rằng rất giống hội trường.

"Chắc là 'một chút' rộng rãi ha!", một người khác châm biếm.

"Bức ảnh này làm tui cảm thấy như mình là người đầu tiên khi đến nơi cư trú khi sơ tán vậy", chia sẻ hài hước của một cư dân mạng.

"Đó là phòng hội nghị mà!"

3

Một số cảnh ngủ ở không gian siêu rộng cũng từng xuất hiện trong anime Nhật.

4

Có khi thức giấc bạn sẽ phải tự hỏi: "Tui là ai, đây là đâu!" ngay cho xem.

Mặc dù may mắn có được nơi nghỉ chân tại Osaka nhưng Daichi Tsukamoto lại không ngờ mình được ưu ái ngủ tại căn phòng rộng đến mức khó tin này. Có thể cộng đồng mạng Nhật Bản đã đúng khi cho rằng đây vốn là phòng hội nghị của khách sạn, nhưng ngủ ở đây một mình đúng là hơi sợ nhỉ.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.