• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Những đứa em tai quái chuyên đi chọc ghẹo anh chị đến 'giận tím người'

Hài hước

Những câu chuyện về mối quan hệ giữa anh chị em trong nhà vốn không xa lạ nhưng ngoài những lúc đáng yêu, nhõng nhẽo ra thì các cô em gái và cậu em trai còn có bộ mặt khác, chính là thích troll anh chị của mình đến mức ai nghe thấy cũng phải "giận tím người".

Một câu chuyện nhỏ được bạn Thùy Em chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí đã nhanh chóng tạo ra tiếng cười cho các thành viên khác, cùng với đó là rất nhiều câu chuyện đáng yêu tương tự. Trong bài đăng của mình, "chủ thớt" viết:

Đây là em gái mình. Đợt nghỉ dịch về nhà nó hay lấy điện thoại của mẹ troll mình lắm. Lần 1 mình nằm trên lầu nó lấy điện thoại của mẹ nhắn tin cho mình là "xuống ăn lẩu nè" mình hơi hơi nghi nghi rồi nhưng mà vẫn xuống vì đói quá. Xuống tới nhà thì thấy nó cười quá trời đây là lúc mình biết bị nó gạt mình rồi nhưng mà không làm được gì, ai mượn lớn già đầu còn bị gạt.

Lần 2 lần này nó không gạt mình nữa mà nó lôi ảnh mình hồi xửa hồi xưa còn ngây thơ rồi lấy máy mẹ gửi cho mình. Mình đang chạy deadline nên không có mở điện thoại, xong nó chạy lên lầu nói với mình là "chị mở điện thoại lên đi có điều bất ngờ." Lại làm trò con bò gì đây, mở điện thoại lên nó cười như được mùa, cười như chưa từng được cười vậy á. Nhưng không mình không giận vì mình cũng dễ thương mà.

Lần 3 là trong ảnh. Đầu tiên nó gửi mình ảnh hộp kem dừa xong nó lên bảo mình. "Chị mở điện thoại lên đi chị ba mới mua kem dừa á xuống ăn đi". Nhưng không mình không bị nó dụ nữa, mình bảo :

- Có thì ăn đi, sao nay tốt dữ dạ

- Ăn không, không ăn em hết ráng chịu nha.

- Ai thèm, ăn một mình đi.

Tada, kế hoạch của nó đã thất bại. Sau đó nó xuống nhà và gửi cho mình cái ảnh thứ 2. Mọi người có đứa em hay troll như vậy không?

Rủ chị gái ăn kem nhưng mục đích chỉ muốn troll chị mình.

Không chỉ "cười xỉu" với câu chuyện em gái bày trò chọc ghẹo chị vô cùng có tâm mà nhiều người còn đồng cảm vì trong nhà cũng có em trai, em gái nghịch phá như vậy. Có nhiều lúc cảm thấy vui nhưng cũng không ít lần tức giận đến "cạn lời" với em mình.

Chủ đề thu hút rất nhiều bình luận chia sẻ các câu chuyện khác nhau từ mọi người, có những đứa em "mặn mòi" nhưng cũng có nhiều cuộc đối thoại cho thấy sự bất lực của những người anh, chị khi tức nhưng cũng phải nhịn em mình.

Biết chị gái sợ nhện nên đêm nào cũng hù doạ như thế này.
Em gái rớt mất liêm sỉ giùm chị gái.
Có em trai tự luyến là như thế nào?
Cũng có những em gái đáng yêu thế này mà.

Nếu bạn cũng có em thì quả thật là điều may mắn vì dù có những lúc tức giận hay không hài lòng nhưng vẫn là người một nhà, khi khó khăn hay mệt mỏi thì sự động viên từ người thân luôn rất quan trọng. Vì vậy mà hãy suy nghĩ thật tích cực, biến những trò troll của anh chị em với nhau thành kỷ niệm khó quên nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.