• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Năm 2017, Giang Cư Mận đã tốn nhiều bàn phím cho các nhân vật nào?

Hài hước

Họ là những "hiện tượng mạng", những nghệ sĩ showbiz được chú ý nhất năm 2017 với hàng loạt sản phẩm sáng tạo hoặc gặp phải ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng Việt Nam. Năm 2017 sắp khép lại, chúng ta hãy cùng điểm lại xem họ là những ai nhé.

1. Chi Pu

Sau khẳng định "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" , Chi Pu đã tung ra loạt 3 MV trong 2 tháng cuối năm, lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Có rất nhiều quan điểm tiêu cực nói về giọng hát cũng như các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu, đa số đều cho rằng cô không thể hát và những bài hát được phát hành là thảm họa. Bằng chứng là các MV trên Youtube của Chi Pu đều nhận lượt dislike kỷ lục, ngang với các thảm họa âm nhạc từng xuất hiện ở Việt Nam, cộng thêm giọng hát live yếu, và hát tiếng Hàn không chuẩn khiến Chi Pu gặp nhiều chỉ trích.

Màn hát live khiến cộng đồng mạng có nhiều lời tiêu cực dành cho Chi Pu

Cô cũng nhận nhiều phản đối khi hát tiếng Hàn tại MAMA 2017

Chi Pu xinh đẹp, diễn xuất tốt nhưng có lẽ khi bắt đầu với phát ngôn "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" đã khiến cô khó khăn hơn khi muốn lấn sân sang âm nhạc.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ khác cũng lên tiếng chỉ trích cũng như không công nhận Chi Pu là ca sĩ. Chính vì vụ lùm xùm này mà từ khóa Chi Pu đang vẫn hot nhất trên tất cả các mạng xã hội Việt Nam.

MV gần nhất Em sai rồi anh xin lỗi em đi vừa được Chi Pu ra mắt

2. Lưu Minh Tài Smile

"Thánh Bolero" Tài Smile gây chú ý với bài hát cover Phía sau một cô gái theo phong cách Bolero vào giữa tháng 5/2017. Ngay lập tức, Tài Smile trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng vì độ hài hước và sến sẩm đậm chất Việt Nam hồi đó, cùng vẻ mặt "đơ" trong mọi góc quay khiến ai cũng thích thú với sự mới lạ và sáng tạo này.

Các sản phẩm quay theo phong cách làng quê Việt Nam sến sẩm lại ăn khách đến ngỡ ngàng của Tài Smile

Tiếp theo đó là hàng loạt bản cover đình đám khác như Lạc Trôi, Nơi Này Có Anh, Người Ta Nói hay Despacito thu hơn 5 triệu lượt xem, được cả cộng đồng mạng nước ngoài quan tâm. Sự thành công này, nhờ vào việc Tài Smile bắt kịp xu hướng Bolero rộ lên trong giai đoạn đầu năm 2017. Đến nay tuy đã hạ nhiệt những sản phẩm của Kênh Giải Trí Cây Dừa (Kênh Youtube của Tài Smile) vẫn nhận được quan tâm của nhiều người.

Bản cover ca khúc tiếng Tây Ban Nha Despacito theo phong cách Bolero đạt 5 triệu view và gây chú ý với cả các trang giải trí nước ngoài của Tài Smile

3. Linh Ka

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, cô bé người Việt vừa tròn 15 tuổi cũng là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất năm qua. Giữa tháng 6, cộng đồng mạng đã có một phen xôn xao khi Linh Ka nhận được nút play bạc của Youtube với 175k lượt theo dõi. Tiếp theo đó, Linh Ka lại nhận "gạch đá" khi phát ngôn gây sốc "Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và Đại học mà", chính phát ngôn này khiến cô bé 15 tuổi bị cộng đồng mạng mắng chửi và cho rằng cô đang có lối sống không hề phù hợp với lứa tuổi.

Linh Ka phát ngôn điểm số không quan trọng vì điểm cấp 3 và Đại học có thể mua được

Tuy phát ngôn gây sốc, nhưng thành tích thi tuyển sinh của Linh Ka lại gây nhiều thất vọng

Linh Ka cũng đã nhân vật bị cộng đồng mạng chế ảnh, trêu đùa trong suốt năm nay khiến tên cô được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần trong các tấm ảnh, bình luận và chia sẻ của mọi người.

4. Phương Nga - Cao Toàn Mỹ

Vụ án 16,5 tỷ của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ được xét xử giữa năm 2017 cũng khiến 2 cái tên này liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Cuối phiên xét xử, Phương Nga được trả tự do còn ông Mỹ thì nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng. Bên cạnh đó, tại phiên xét xử, Phương Nga cũng có nhiều lời khai gây bão MXH trong thời gian đó.

Cao Toàn Mỹ bước ra toà án sau phiên xét xử thì nhận ngay những lời chỉ trích từ những người xung quanh

Hoa hậu Phương Nga đối đáp với toà án rất đanh thép

Đây cũng là một vụ bê bối có tầm ảnh hưởng lớn trong nước và trên các trang cộng đồng Việt.

5. Streamer Pewpew

Pewpew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991 hiện đang là một streamer (bình luận game) chuyên nghiệp và sáng lập viên của kênh Youtube Pewpew Studio với hơn 800k người theo dõi. Tuy nhiên Pewpew lại không gây bão vì sự giỏi giang, mà lại ổi tiếng vì những lời mắng chửi và bình luận hài hước của mình trên kênh Youtube riêng.

Một trong nhiều khoảnh khắc hài hước được lồng ghép và chế ảnh nhiều nhất năm của Pewpew

Pewpew hiện ngoài là streamer thì cũng làm một số video reaction (phản ứng) với các MV ca nhạc hoặc phim ảnh khiến người xem cười không ngớt. Chính những lời mắng chửi có duyên này đã được rất nhiều trang mạng xã hội sử dụng để ghép vào video hoặc các ảnh chế.

Tuy nhiên Pewpew rất thành công trong lĩnh vực bình luận game

Mỗi năm đều xuất hiện rất nhiều "hiện tượng mạng" gây sốt và nhận được sự quan tâm tích cực hoặc tiêu cực. Cộng đồng mạng Việt đã có một năm giải trí với những nhân vật hài hước cũng như bàn luận về những vấn đề gây tranh cãi. Liệu Lost Bird còn bỏ sót nhân vật nào không nhỉ?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.