• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những thiết kế độc lạ nhưng vô cùng tiện ích dành cho người hay đi du lịch

Du lịch

Đây là bài viết dành riêng cho bạn - những người đam mê đi du lịch nhưng lại chưa có các sản phẩm hữu ích. Tuy các sản phẩm trông hơi kỳ và lạ nhưng sẽ thật bất ngờ với những công dụng mà nó mang lại.

1. Giá đỡ đầu

1

Thiết bị này trông như bạn đang bị chấn thương cổ nhỉ? Nhìn có vẻ cứng đơ và không đem lại cảm giác thoải mái tuy nhiên chúng lại giúp ích khá nhiều trong chuyến đi của bạn. Nó giúp cổ bạn không thấy mỏi hay bị tê và nếu ngủ cùng với thiết bị này chúng còn giúp bạn tránh khỏi những vấn đề ảnh hưởng đến cột sống.

2. Dép phát hiện kim loại dành cho những kẻ mộng mơ

3

Nếu bạn là người đam mê tìm kiếm "kho báu", mỗi chuyến du lịch của bạn chắc hẳn sẽ mang lại nhiều điều thú vị, nhỉ? Với đôi dép phát hiện kim loại hiện đại này bạn sẽ thỏa sức thực hiện niềm đam mê thuở nhỏ của mình. Dép có chức năng rung nếu như nó phát hiện ra kim loại dưới chân bạn. Đây có lẽ là cách thức mới để tìm vàng mà không thu hút quá nhiều sự chú ý, nhỉ? Nhưng bạn nên giấu đi pin dưới lớp quần dài để làm cho đôi dép "thần kỳ" này trở nên bình thường hơn vì thiết kế của nó trong có phần hơi là lạ.

3. Vali - ván trượt

4

Đây có lẽ là sự kết hợp tuyệt vời mà ít người nghĩ đến. Bạn sẽ không cần phải lôi theo một chiếc vali nặng nhọc, thay vào đó là có thể vừa trượt ván vừa đưa vali đến nơi một cách nhẹ nhàng. Với sự kết hợp này bạn cũng sẽ không lo việc quá khó để điều khiển các bánh xe vali di chuyển theo ý mình.

4. Mũ gối "truyền thuyết"

5

Mũ gối là tuyệt phẩm nếu bạn đi bằng tàu hỏa, đặc biệt nếu bạn phải ngủ trong khi ngồi. Đây có vẻ là phiên bản nâng cấp của gối ngủ vòng cổ, duy chỉ một nhược điểm là chúng quá to để có thể mang vác đi khắp nơi.

5. Dụng cụ bảo vệ chuối của bạn

6

Mọi người có vẻ đều rất thích ăn chuối và mang chúng theo để ăn dặm khi đi du lịch. Nhưng khổ một nỗi, chuối khá "mong manh" dễ bị thâm, dập khi bị va chạm quá mạnh. Vì vậy, thiết bị bảo vệ quả chuối an toàn đã ra đời... Chỉ cần cho quả chuối nằm yên trong bao đựng, bạn có thể mang chúng đi bất kỳ đâu. Thật tuyệt vời và thật kỳ lạ...

6. Túi ngủ hình... người

7

Túi ngủ dành cho những "Dân chơi" thích đi du ngoạn những địa điểm hoang sơ và cắm trại ngoài trời. Chỉ cần có túi ngủ này bạn có thể ngả lưng ở bất kỳ đâu mà không sợ bị lạnh vì nó khá êm ái và giữ ấm cực kỳ tốt.

7. Tất (vớ) đuổi muỗi

8

Lại thêm một sản phẩm dành cho những người thích đi du lịch bụi. Những chiếc vớ Care Plus này không chỉ ấm áp, in hình ngộ nghĩnh mà còn có công dụng đuổi muỗi. Care Plus là công ty chuyên sản xuất những sản phẩm chống côn trùng đặc biệt muỗi và ve. Có đủ kích cỡ cho trẻ em và cả người lớn. Chúng được làm bằng vải Coolmax và sợi bamboo giúp bảo vệ chân của bạn ở các địa hình và trong những điều kiện khác nhau. Bàn chân của bạn sẽ luôn được giữ ấm áp, không bị đổ mồ hôi và tránh được những loài côn trùng đáng ghét.

8. Dụng cụ "tiểu đứng"

9

Nghe khá kì nhưng trong những lúc cấp bách cần "giải tỏa bầu tâm sự" thì đây lại là thiết bị dành cho dân du lịch hiệu quả nhất. "Ống tiểu" này là tuyệt chiêu dành cho các cô gái. Họ có thể dễ dàng "tiểu đứng" như các chàng trai - giải pháp hiệu quả nhất dành cho những chuyến đi dài nhưng lại không có nhiều nhà xí.

9. Áo giao tiếp

10

Dành cho những bạn đam mê đi du lịch nước ngoài, nhất là những điểm đến "xa xôi hẻo lánh" không biết tiếng Anh hoặc bạn và họ bất đồng ngôn ngữ thì cứ chỉ trỏ vào chiếc áo này. Chắc chắn họ sẽ hiểu được cái bạn đang cần ngay thôi.

10. Gối người yêu

11

Dành cho chị em nào đi du lịch một mình nhưng vẫn không muốn cảm thấy cô đơn khi màn đêm buông xuống. Hoặc cũng có thể sử dụng mỗi khi chồng hay người yêu đi công tác xa. Chiếc gối này sẽ thay thế ai đó ôm một bạn cả đêm mà không hề than phiền mỏi tay hay nhức vai. Sản phẩm quá hiểu tâm lý chị em...

11. Bàn chải đánh răng dùng một lần

13

Sản phẩm kỳ diệu này không cần dùng đến nước. Chỉ cần đưa bàn chải vào miệng đánh như bình thường vì trên đầu bàn chải có sẵn kem đánh răng có thể nuốt được và tự tạo bọt khi tiếp xúc với nước miếng. Chỉ cần một vài thao tác nhỏ cùng với cây bàn chải dùng 1 lần, bạn có thể tự tin mang hơi thở thơm tho du hí khắp thế gian rồi.

12. Mặt nạ mắt NASA

14

Các công nghệ NASA đã được đưa vào sử dụng trong mặt nạ mắt này để điều chỉnh giấc ngủ của bạn. Mặt nạ "thần thánh" này dùng đèn xanh và đỏ để chống lại chứng mất ngủ và các vấn đề khác khi ngủ. Nó chặn các ánh sáng xung quanh, sử dụng 2 màu chính để tạo nên không gian thoải mái cho đôi mắt, tạo ảo giác về hoàng hôn để bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ và nó còn có thể tạo ảo giác về bình minh để đánh thức bạn dậy. Nếu là người mất ngủ hoặc nhạy cảm với ánh sáng khi ngủ ở chỗ lạ, chiếc mặt nạ này sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời.

Theo: B.S
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.