• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Phim 18+ chủ đề corona bỗng nhiên 'nở rộ' giữa tâm dịch Covid-19

Hài hước

Tuy mới chỉ bước vào những tháng đầu năm 2020, vậy nhưng cả thế giới gần như đã bị đảo lộn bởi dịch COVID-19 (viêm phổi Vũ Hán). Tính thời điểm hiện tại, đã có hơn 109.650 trường hợp nhiễm bệnh, 3831 ca tử vong và hơn 62000 người được chữa khỏi.

Tại Việt Nam sau gần một tháng tưởng chừng như đã dập được dịch, ít ai ngờ được rằng chỉ trong một thời gian ngắn, liên tiếp từ bệnh nhân thứ 17, 18, 19 cho đến 31 đã ngay lập tức dập tắt đi hết mọi hi vọng được đi làm/đi học như bình thường của nhiều người.

Nhưng dù sao, những khó khăn trên vẫn không khiến cho nhiều người phải bỏ cuộc. Bên cạnh những pha xử lý, dập dịch cồng kềnh như thể đi vào lòng... đất của nhiều quốc gia trên thế giới, nhiều người đã tận dụng cơ hội này để vui vẻ theo đúng nghĩa đen.

Nếu như đã từng sử dụng meme trên internet, ắt hẳn nhiều người sẽ chẳng lạ lẫm gì với cụm từ Rule 34 (Luật số 34).

Đây là cụm từ hài hước thường được sử dụng với ý nghĩa: mọi thứ trên đời đều có thể được dựng thành “phim đen”, miễn là nó xuất hiện “trong đầu” của con người.

Thậm chí để bổ sung thêm cho điều điều luật đen tối này, đã có ngay Rule 35 hỗ trợ với nội dụng: nếu như thứ nào đó chưa được dựng thành phim người lớn, chắc chắn nó sẽ được bắt tay vào làm ngay!

Và đúng những gì mà luật số 34 miêu tả, mới đây trên trang Pornhub đã dần xuất hiện nhiều đoạn phim 18+ với chủ đề… coronavirus.

Tất nhiên, đây hoàn toàn không phải là những đoạn video hướng dẫn con người ta cách phòng tránh dịch bệnh mà chỉ có tràn màn hình bằng những cảnh "á hự" giữa hai diễn viên khiêu dâm mà thôi.

"Tôi nghĩ mọi người sẽ dễ bị thu hút bởi những bộ phim khiêu dâm có chủ đề COVID-19. Điều này cũng giống như việc sợ ma nhưng vẫn thích xem phim kinh dị thôi! Thứ gì càng khiến cho người ta sợ thì càng thu hút mà.”

Nếu như nói nghệ thuật lấy cảm hứng từ cuộc sống, thì ắt hẳn cuộc sống của nhiều người trên thế giới này đang lâm vào trạng thái đáng báo động.

noi dung khieu dam
Ngày nay giới trẻ có nhiều phương tiện để tiếp cận nội dung khiêu dâm, trong khi 20 năm về trước thì chỉ có băng từ và tạp chí mà thôi.

Và nếu có bất kỳ hình thức giải trí nào có thể biến những tình huống ngặt nghèo, nguy hiểm nhất trở nên ngớ ngẩn, ngu ngốc và chỉ để phục vụ cho cảm giác sung sướng của nhiều người thì chắc hẳn chỉ có mỗi phim khiêu dâm mà thôi.

Cơ mà, chúng ta cũng không nên vội phán xét hành động “làm porn” này là xấu hay tốt, bởi lẽ đã có rất nhiều những video 18+ thực sự dạy cho người xem cách đeo… khẩu trang và phòng dịch đúng cách.

Chỉ là cách truyền tải thông điệp này dường như lại có phần nhạy cảm và dễ bị chìm vào quên lãng bởi những cảnh bum ba bum sau đó mà thôi.

"Tôi nghĩ mọi người đều đang tìm kiếm những đoạn video này như một sự mới lạ ngớ ngẩn...

Dù sao, vẫn có nhiều người trên thế giới này đang bị cách ly trong một môi trường chán như con gián. Vì vậy tại sao lại không ‘xoa dịu’ họ khỏi những suy nghĩ tiêu cực ngay lúc này? Tôi chỉ có một hi vọng là những đoạn video của mình có thể sẽ khiến cho người xem vui vẻ hơn một chút – theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.”

Những video khiêu dâm với nội dung về dịch COVID-19 thực sự rất đa dạng và sáng tạo. Chúng không chỉ bị giới hạn trong những mô-típ thông thường như bác sĩ – bệnh nhân, nhân viên phòng dịch đang đi diệt khuẩn…

tieu thuyet khieu dam 3

Mà loạt video này còn đạt đến những cảnh giới không tưởng như: một cô nàng corona-virus bước vào trong căn phòng được bài trí hệt như lá phổi con người và cùng anh chàng kháng thể (antibody) đẹp trai làm-điều-mà-ai-cũng-biết-là-gì-đấy!

Tất nhiên, với những người đang bị nhiễm bệnh thì ắt hẳn đến việc hít thở còn khó khăn chứ đừng nói gì đến việc… sung sướng!

“Chúng (video 18+) được nhiều người quay và xem với với nhiều mục đích khác nhau. Có người vì chán và đang muốn vui vẻ, còn có người thì lại chỉ vì mục đích kiếm tiền.  

Nhưng nếu như bạn đang ở nhà một mình, cảm thấy siêu buồn chán sau nhiều tuần chết dí ở nhà và có sẵn kết nối internet? Nó có thể xảy ra đấy.

Nhưng dù sao, hãy nhớ là phải đủ tuổi thì mới được xem phim 18+ nhé!

Đọc thêm: Trang web khiêu dâm tỏ ý muốn mời Công nương Meghan Markle về làm việc

Theo: Vice UK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.