• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sạp cá lừa dối khách hàng bằng cách... dán mắt nhựa để cá trông tươi hơn

Hài hước

Những hình ảnh rất hài hước dưới đây xuất hiện tại một số sạp cá ở Kuwait và hiện đang lan truyền rất nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Tờ báo địa phương Al Bayan là đơn vị đầu tiên đưa tin và hình ảnh của sạp cá nói trên. Theo tờ báo này, Bộ Thương mại Kuwait đã đóng cửa sạp cá này vì họ có hành vi không trung thực đối với khách hàng.

1

Trông có vẻ giống thật nhưng vừa nhìn cũng biết đây là cặp mắt vô hồn làm bằng nhựa.

Không thể tin là họ đã nghĩ ra chiêu trò dán mắt nhựa lên hàng hóa của mình để lừa gạt khách mua hàng, rằng cá vẫn tươi ngon mặc dù chúng đã ươn từ đời nào rồi.

Sau khi thông tin được đăng tải, mọi người trên khắp các trang mạng xã hội, đặc biệt là Twitter đã phản ứng kịch liệt về vụ việc trên.

Một số người nói đùa rằng các "thượng đế" chắc phải rất hài lòng vì chủ hàng cá đã "khuyến mãi" một cặp mắt nhựa miễn phí cho khách đến mua. Họ cũng khẳng định ông chủ chắc chắn là người rất hài hước và luôn khiến khách hàng "bất ngờ".

Bên cạnh đó là rất nhiều ý kiến chỉ trích vì trò kinh doanh bẩn của cửa hàng. Song cộng đồng mạng cũng đánh giá cao sự kiên nhẫn của sạp hàng trong việc gắn từng cặp mắt giả lên những con cá.

Điều đáng chú ý là khách hàng hầu như đều phát hiện ra điều khác biệt này ngay khi nhìn thấy cá trên sạp. Chẳng có mắt cá nào lại trông to và vô hồn như thế cả, nhưng chủ sạp cũng không ngần ngại mà lừa dối họ.

3

Vừa chạm nhẹ đôi mắt này đã rơi ra ngoài, dễ phát hiện như thế nhưng cửa hàng vẫn vô tư lừa dối khách mua.

Trò lừa bịp này không những khiến sạp cá tại Kuwait nổi tiếng mà họ còn trở thành trò đùa hài hước trên mạng xã hội. Mặc dù hiện nay cửa hàng đã bị buộc phải đóng cửa nhưng chắc chắn họ đang là sạp cá được chú ý nhất hiện nay.

Chiêu trò lừa bịp là điều vốn dĩ bình thường ở chợ nhưng việc dán mắt nhựa cho cá thật sự là mới thấy lần đầu.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.