• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tài xế hoảng hốt vòng xe cứu báo đốm bị thương đến khi nhận ra đó chỉ là... áo khoác cũ

Hài hước

Tài xế Ben Lilly đã vòng xe quay lại để xem xét con báo đốm mà mình nhìn thấy, anh thận trọng ra khỏi xe và đến gần con báo nằm trên đường. Anh thậm chí còn kể rằng mình nghĩ con báo tim vẫn con đập và sợ tiến lại gần sẽ bị nó tấn công.

Tuy nhiên, ngay sau đó, ông bố 2 con đã phát hiện con báo mà mình bắt gặp thật ra chỉ là áo khoác do ai đó di dự tiệc đánh rơi.

Thừa nhận sai lầm ngớ ngẩn của mình trên Facebook, tài xế đã viết:

Cẩn thận! Có con báo chết trên đường đến Halifax! Nhưng không, đó là chiếc áo khoác ai đó vứt lại tối qua, không thể tin tôi đã quay lại vì nhìn thấy điều này.

Bài đăng hài hước của Lilly đã nhận được hơn 5.800 lượt chia sẻ và hơn 170 bình luận. Nhiều người cũng bình luận mình bị nhầm lẫn khi vừa nhìn thấy hình ảnh trên.

Tài xế Ben Lilly, đến từ Halifax, tiếp tục kể:

Tim tôi đã đập rất nhanh. Tôi nghĩ đó là một con báo đáng thương. Tôi nhìn thấy nó từ xa và cố ý vòng xe lại. Thậm chí tôi đã thấy cái đuôi và tin chắc đó có thể là con báo. Nhưng khi thận trọng ra khỏi xe và xem xét nhiều góc độ, tôi đã bật cười.

Anh cũng đã chụp lại vài tấm ảnh kỷ niệm sự nhầm lần hài hước của mình.

Tôi nghĩ nhiều tài xế khác cũng cảm thấy như tôi nhưng có lẽ chỉ có mình tôi là cố ý vòng xe quay lại.

Khi bài đăng đáng yêu của Ben được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng cũng phải đồng ý rằng chiếc áo khoác có "dáng nằm" y hệt một con báo đang bị thương trên đường.

Một số bình luận đã viết:

Tôi cũng nghĩ rằng ai đó đã tông phải con báo và để nó nằm trên lề đường.

Tôi cũng phải nhìn đến mấy lần mới nhận ra.

Thật là hài hước! Tôi cười muốn xỉu.

Mặc dù chỉ là câu chuyện nhỏ hài hước nhưng chúng ta cũng phải cảm ơn lòng tốt của tài xế Ben, nếu chẳng may đó là con báo bị thương thật thì nó sẽ rất cần sự giúp đỡ.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.