• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thử nhấn liên tục vào phần gợi ý chữ trên điện thoại và đây là loạt 'câu chuyện drama' cười xỉu của khổ chủ

Hài hước

Điện thoại thông minh có rất nhiều lợi ích đối với cuộc sống hiện đại của mọi người, những chức năng không chỉ giúp giải trí mà còn giúp mọi người làm việc và liên lạc với nhau hiệu quả hơn. Tuy nhiên, những chức năng này đôi khi còn rất hài hước nếu bạn biết quan sát những chi tiết nhỏ nhặt trong chiếc điện thoại nhỏ của mình.

Chức năng gợi chữ của điện thoại rất hữu ích nhưng bạn đã biết khía cạnh hài hước của nó chưa?

Trong một phát hiện gần đây, cộng đồng mạng thế giới đã "cười đến ngất" với chức năng gợi ý chữ trên điện thoại. Nếu bạn liên tục nhấn vào phần gợi ý chữ này, bạn sẽ bất ngờ đọc được cả một câu chuyện đầy drama, khó hiểu và dài đến bất tận.

Càng nhấn thì câu chuyện càng được kéo dài đến bất tận.

Đây là chủ đề được chia sẻ trên trang Lost Bird và nhận được rất nhiều bình luận hưởng ứng từ phía cư dân mạng. Mỗi câu chuyện xuất hiện trên phần gợi ý chữ đều khác nhau và có nội dung đặc biệt theo nhiều cách. Đa số câu chữ đều không có nhiều ý nghĩa, đôi khi còn rất khó hiểu nhưng vì hài hước là chính nên ai cũng đã có những trận cười sảng khoái đầu năm.

Dưới đây là một số bình luận mà sau khi cư dân mạng áp dụng thử đã chia sẻ:

Để đầu năm suôn sẻ và ngập tràn tiếng cười hơn, bạn cũng có thể thử làm theo cách này để có những giây phút hài hước nhé.

Nếu bạn thường xuyên chú ý đến những chi tiết nhỏ trên điện thoại thông minh của mình, biết đâu bạn cũng phát hiện một trò vui mới nào đó và tạo trào lưu cực kỳ hài hước thì sao.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.