• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Top 10 kiểu con gái bị con trai ghét nhất trong mọi thời đại

Hài hước

Thực ra con trai cũng kỹ tính không kém con gái khi lựa chọn đối tượng mà mình sẽ theo đuổi. Hiện nay, cũng có nhiều cô gái trẻ, xinh đẹp nhưng vẫn không hiểu lý do tại sao mình lại ế dài lâu đến vậy, đôi khi có thể là do bạn đã lọt vào một trong những kiểu con gái mà phái mạnh không thích dưới đây rồi cũng không biết chừng!

Cùng Lost Bird đọc hững điều con trai khó có thể yêu thương nổi ở con gái qua BXH do con trai xứ Trung bình chọn!

Top 1: Đeo lông mi giả quá dày

1

Kẻ mắt và gắn mi giả vừa phải thôi nhé, nói chung càng tự nhiên càng tốt, đừng làm các chàng sợ nhé các cô gái!

Trên thực tế, các chàng trai đều không thích các cô gái gắn lông mi giả vừa dày vừa rậm. Nhiều chàng trai còn ví von hài hước rằng nhìn vào cặp lông mi giả mà các nàng đeo trông chẳng khác gì như gắn thêm hai con ruồi to bự, khi nhìn vào có chút ghê ghê người.

Đó là chưa kể đến đã gắn mi giả dày lại còn kẻ mắt quá đậm sẽ khiến con gái trông giả tạo đi đó nhé.

Top 2: Đi giày độn

2

Con trai thường suy nghĩ đơn giản như thế này, con gái muốn cao hơn thì sẽ đi giày cao gót, muốn vận động hay tập thể dục thì sẽ đi giày thể thao. Nhưng dạo này đang có mốt giày độn, kiểu giày nửa vời: nửa thể thao, nửa cao gót. Các chàng chẳng thể hiểu nổi sở thích kì lạ của các nàng là như thế nào nữa.

Top 3: Combo "đi giày thể thao + mặc tất ren, lưới tối màu"

3

Nhiều bạn trai thực sự không thích con gái mặc quần hoặc váy rồi đi tất tối màu cùng giày thể thao. Các chàng cảm thấy rằng sự kết hợp giữa gợi cảm và khoẻ khoắn trông lại thật nửa mùa và đôi khi khá kém sang.

Top 4: Mặc quần đùi ngắn cũn cỡn

4

Các cô gái dạo này đang có xu hướng thích mặc những chiếc quần đùi cạp cao và ngắn cũn này, vì chúng giúp cho các nàng tôn đôi chân thêm dài miên man. Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm trừ cho các cô nàng trong mắt các chàng trai vì những chiếc quần này quá ngắn, trong nhiều trường hợp còn làm lộ hàng và trông vô cùng phản cảm.

Top 5: Mặc đồ bơi họa tiết hoa lá, màu mè

5

Nếu đi mua đồ bơi thì cứ quất ngay mấy bộ có hoa văn đơn giản, tối màu thôi nhé, vừa tôn dáng lại hợp lòng nhiều người

Nhiều cô gái thích mặc những bộ đồ bơi có họa tiết màu mè, hoa lá hay có những hình thù cute, đáng yêu. Nhưng đây lại là một điểm mà con trai không thích. Nhiều chàng trai cảm thấy những bộ đồ này trông thật "hai lúa" và không đẹp mắt chút nào.

Top 6: Đeo túi xách dạng trong suốt

6

Nhiều chàng trai ghét loại túi trong suốt này bởi vì nó trông thật vớ vẩn và chẳng có tác dụng gì, tất cả những gì đựng trong túi đều dễ dàng bị nhìn thấy hết. Chưa kể đến việc do di chuyển nên đồ vật trong túi nhiều khi còn bị lộn xộn, rối tung rối mù, nhìn trông vô cùng ngứa mắt.

Top 7: Có hình xăm ở phần thắt lưng

7

Không hiểu sao khi được hỏi, nhiều chàng trai đều nói rằng họ thường không có thiện cảm đối với những cô gái có hình xăm ở phần thắt lưng dưới.

Họ cảm thấy những cô gái này có phần thiếu đứng đắn và khá là "bad girl". Tuy nhiên, khi hỏi về các hình xăm ở những bộ phận khác của con gái thì các chàng trai lại nói rằng họ cảm thấy rất bình thường.

Top 8: Làm móng tay quá lố

8

Kỳ thực là con trai không hề thích con gái làm móng tay, đặc biệt là những bộ móng cầu kì gắn đủ thể loại hình thù, hoa lá, đá,...

Dù rằng con gái làm móng cũng chẳng phải là để cho con trai ngắm mà đơn giản chỉ là vì sở thích của bản thân. Nhưng đôi khi lại làm móng quá lố, màu mè sẽ làm cho các đấng mày râu cảm thấy khó chịu.

Chưa kể là làm móng còn làm hư phần móng tay của mình, chính vì vậy các chàng lại chẳng có lý do gì để "yêu thương nổi" sở thích làm đẹp này của phái nữ.

Tất nhiên ở đây không có ý là con gái thì không được làm móng, chỉ cần làm đơn giản, không quá cầu kì, phù hợp với hoàn cảnh thì các chàng cũng "mắt nhắm mắt mở" cho qua thôi.

Top 9: Đeo kính áp tròng

9

Hầu hết các cô gái đều muốn sở hữu đôi mắt to, tròn vì thế các nàng lựa chọn đeo kính áp tròng để mắt trông long lanh hơn. Tuy nhiên nhiều bạn nữ lại lựa chọn những chiếc kính áp tròng không phù hợp với bản thân, thường chọn những chiếc áp tròng cỡ lớn, to hơn đồng tử mắt của mình rất nhiều.

Vì vậy khi họ đeo vào mắt nhìn trông rất đơ, giả và khó coi vô cùng. Đây chính là điểm trừ rất lớn trong mắt phái nam. Ngoài ra, các chàng mỗi khi nhìn thấy các bạn gái tháo và mở kính áp tròng ra khỏi mắt cũng cảm thấy khá kinh dị.

Tóm lại, nếu bạn vẫn muốn đeo kính áp tròng để sở hữu những đôi mắt đẹp thì hãy chọn cho mình những chiếc kính phù hợp với mắt và khi đeo vào trông tự nhiên nhất có thể. Ngoài ra đừng bao giờ tháo hay đeo kính áp tròng trước mắt bạn trai mà mình có cảm tình nhé!

Top 10: Mặc đồ hoạ tiết da báo

10

Nếu các nàng đang nghĩ rằng mặc đồ có hoạ tiết da báo sẽ làm bản thân thêm phần gợi cảm và thu hút ánh nhìn của các đấng mày râu thì đây quả là một sai lầm to lớn.

Hầu hết con trai đều cảm thấy những bộ đồ có hoạ tiết da báo đôi khi thật chói mắt và có phần thiếu đứng đắn. Còn chưa kể đến, da báo là một hoạ tiết rất kén người mặc và khó phối đồ bởi vậy đừng có dại mà chọn ngay hoạ tiết này để diện khi đi gặp crush nhé các nàng!

Dĩ nhiên, nói đi cũng phải nói lại, không phải chàng trai nào cũng để tâm đến các chi tiết được nêu trên đây, và con gái cũng không nhất thiết phải vì BXH này mà quá lo lắng. Tuy nhiên, sự chừng mực và cân bằng trong phong cách ăn mặc bên ngoài sẽ giúp con gái chúng mình đẹp lên không chỉ trong mắt người khác phái mà còn với cả thế giới.

Theo: sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.