• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

Tuyển tập những chuyện thật mà như đùa trên các chuyến bay (P4)

Hài hước

Đừng "nhờn" với anh

Nạn móc túi là một vấn đề phổ biến trên những chuyến bay. Một cách đơn giản để giải quyết vấn đề này là cạo trọc đầu và xăm hình đôi mắt vào sau gáy, giúp đánh lừa được bọn móc túi tin rằng bạn vẫn đang thức, mặc dù bạn đã ngủ chèo queo!

tuyen tap chuyen that nhu dua may bay 31

(Nguồn: Tetty Betty)

Tốt hơn hết là nên chọn cặp mắt lớn hơn mắt thật của bạn khoảng 150%, nó sẽ làm rối trí bọn móc túi và lũ bắt nạt, khiến chúng nghĩ rằng bạn to lớn hơn thực tế.

Nạn vé "lậu"

tuyen tap chuyen that nhu dua may bay 32

Đừng để ý tui, tui chỉ xin đi nhờ một chuyến thui! (Nguồn: Tetty Betty)

Đúng vậy đấy, bạn không nghe lầm đâu! Máy bay cũng có thể đi "lậu vé" đấy! Và ngạc nhiên thay, đi "lậu" lại là những sinh vật, côn trùng thế này đây! Đừng hoảng hốt khi phát hiện bên cạnh xuất hiện một chú nhện lông lá đang lén lút đi "lậu" vé nhé!

Hồi tưởng quá khứ hoàng kim của ngành hàng không

tuyen tap chuyen that nhu dua may bay 33

(Nguồn: Tetty Betty)

Đã xa rồi cái thời máy bay chỉ dành cho người giàu. Đàn ông thì mặc đồ tây, phụ nữ thì diện những chiếc áo choàng sang trọng và quý phái, họ ăn mừng và băng dọc bầu trời trên cỗ xe bằng kim loại. Thời nay những hình ảnh này sẽ chỉ còn xuất hiện ở khoang hạng nhất hoặc máy bay tư nhân của một ông tài phiệt nào đó.

Dự phòng cho “tầng dưới”

Như chúng ta đã biết bản chất lo xa của các chuyến bay, nên việc các hãng bay tính toán trước và đảm bảo dự phòng luôn cho “tầng dưới” cũng là điều hợp lý.

tuyen tap chuyen that nhu dua may bay 34

Phao cứu sinh đặt ở dưới... biển (Nguồn: Tetty Betty)

Vì vậy mà họ nhét phao cứu sinh và những đồ tiếp tế khẩn cấp ở dưới đáy biển dọc hành trình bay thường xuyên, qua đó đảm bảo cho hành khách lỡ mà có bị chìm xuống biển sâu với áp lực ép chặt khủng khiếp cũng còn có các phương tiện sống sót.

Bình tĩnh vượt khó cùng... Offerman

Hú hồn, sao Nick Offerman trong phim truyền hình The Parks & Rec lại xuất hiện ở đây? Gương mặt của ngôi sao này toát ra một sự tự tin lạnh lùng giúp ngay cả những hành khách kích động nhất cũng phải bình tĩnh.

tuyen tap chuyen that nhu dua may bay 35

(Nguồn: Tetty Betty)

Sẽ thật tốt nếu các hãng máy bay hiện đại đều có ma nơ canh Offerman đâu đó trên khoang, để những vị hành khách đang hoảng sợ khi máy bay rung lắc nhìn thấy mặt Offerman sẽ tự khắc mà bình tĩnh lại.

Lost - Mất tích

anh ngo nghinh 36

Hurley trong phim Lost đang ngồi chung chuyến bay với tui tới sân bay quốc tế LA nè. Vậy ra đây là chuyến bay định mệnh tới LA sao? (Nguồn: Tetty Bett)

Không dễ mà được đi chung chuyến bay với người nổi tiếng đâu nha! Hơn thế nữa, đây còn là anh chàng diễn viên góp mặt trên chuyến bay định mệnh thất lạc trong phim truyền hình ăn khách của Mỹ, Mất Tích. Phải chăng đời như phim, chuyến bay này sẽ "mất tích" thiệt?

hurley lost

Hurley trong Mất Tích (Nguồn: xDesktopWallpapers)

Chào đời trên... không

tuyen tap chuyen that nhu dua may bay 40

(Nguồn: Tetty Betty)

Có một "tin đồn" là những em bé sinh ra trên máy bay sẽ được đi máy bay miễn phí suốt đời. Vì thế đứa bé này đã tranh thủ chào đời ngay trên không như thế này sao?

Ngàn lẻ một tư thế... ngủ

tuyen tap chuyen that nhu dua may bay 41

(Nguồn: Tetty Betty)

Thỉnh thoảng, người ta ngủ trong những tư thế kỳ cục. Thật khó tin nhưng nhìn bức hình này mà xem, rõ ràng là khó thế mà cũng ngủ được!

Đã thử và thành công

Để giết thời gian trên những chuyến máy bay dài, thông thường người ta sẽ chọn giải pháp đánh một giấc. Nhưng cái ghế không mấy dễ chịu của những khoang phổ thông chẳng thể nào ru bạn vào giấc ngủ nổi. Vậy thì thử ngay một kỹ thuật đã được kiểm nghiệm và mang lại hiệu quả không ngờ đó là… nhậu.

tuyen tap chuyen that nhu dua may bay 42

(Nguồn: Tetty Betty)

Trong bức ảnh này, có thể thấy một anh chàng tham gia vào một truyền thống lâu đời đó là "quắc cần câu". Quá dễ! Ngủ được ngay!

Những chuyện những tưởng không thể nào xuất hiện trên các chuyến bay lại thật sự xảy ra đấy! Chia sẻ ngay với Lost Bird câu chuyện bạn thích nhất đi nào!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.