• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Xem tên Instagram đoán tính cách idol: B.I chơi chữ để 'khích đểu' anti, Sungjae siêu cấp hài hước

Âm nhạc

Thông thường, khi đặt tên cho tài khoản Instagram, sao Hàn thường sử dụng họ tên hay nghệ danh của mình để fan có thể dễ tìm kiếm như @Hyunah_ah, @Hyominnn, @Jongsuk0206,… Nhưng gần đây, rất nhiều nghệ sĩ đã chọn những cái tên độc, lạ và có ý nghĩa thay vì sự đơn giản thông thường.

Hãy cùng Lost Bird nghía qua 8 tài khoản độc đáo của sao Hàn nhé!

Luna (F(x)) - @hermosavidaluna

View this post on Instagram

A post shared by Luna 루나 (@hermosavidaluna) on

Luna đã chơi trội bằng cách sử dụng tiếng Tây Ban Nha cho Instagram của mình. Hermosa vida trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là cuộc sống tươi đẹp nên tài khoản của giọng ca chính F(x) có thể tạm hiểu rằng là Cuộc sống tươi đẹp của Luna.

Onew (SHINee) - @dlstmxkakwldrl

View this post on Instagram

A post shared by 오뉴 (@dlstmxkakwldrl) on

Một cái tên mà nhìn qua chắc nhiều người sẽ tưởng rằng Onew gõ bậy trên bàn phím để đặt tên. Nhưng không đâu, cái tên này có nhiều ý nghĩa hơn các bạn tưởng đấy.

Nếu gõ những chữ cái này trên bàn phím kí tự Hàn bạn sẽ được cụm từ Insta Majinki. Majinki có nghĩ là Jinki của tôi (Jinki là tên thật của Onew) hoặc có theo cách hiểu khác thì là Mazinger – tên của một cỗ máy trong truyện tranh Nhật Bản. Onew cũng đã sử dụng cách đặt tên này cho tài khoản Twitter của mình. Tài khoản @skehehdanfdldi nếu dịch ra thì có nghĩa là Tôi cũng là con vật.

IU - @dlwlrma

View this post on Instagram

가을아침을 들을 계절이 왔다

A post shared by 이지금 (@dlwlrma) on

Tên tài khoản của IU cũng khá giống Onew. Nếu nhìn qua thì có vẻ vô nghĩa nhưng khi đặt nó vào bàn phím kí tự Hàn bạn sẽ nhận ra được ý nghĩa của cái tên này. Lee Ji Eun là tên thật của IUEun trong tiếng Hàn có nghĩa là bạc. Trong chương trình Knowing Brother, IU kể rằng cô có biệt danh là Lee Ji Geum. Geum có nghĩa là vàng, chơi chữ với từ bạc. Và dlwlrma chính là Lee Ji Geum đấy.

Sungjae (BTOB) - @yook_can_do_it

View this post on Instagram

#뽀송이 @tbj_nearby

A post shared by 육성재 BTOB Melody 3X2 (@yook_can_do_it) on

Có vẻ Sungjae khá tâm huyết với việc đặt tên cho tài khoản Instagram. Sau 7 lần thay đổi, anh đã chọn được cái tên là @yook_can_do_it. Thay vì You can do it, Sungjae đã sử dụng họ của mình là Yook để thay thế vì Yook có cách phát âm khá giống You.

Seungkwan (Seventeen) - @pledis_boos

Cái tên này thì có vẻ dễ hiểu. CEO của Pledis có sử dụng Instagram với tên tài khoản là @pledis_boss. Boo Seungkwan chính vì vậy đã lấy tên @pledis_boos như một cách ăn theo tài khoản của sếp.

Chorong (A Pink) - @mulgokizary

Một cái tên được đặt theo cung hoàng đạo. Sinh ngày 3 tháng 3, Chorong là một nàng song ngư chính hiệu. Bởi vậy cô đã quyết định sử dụng cái tên này cho tài khoản Instagram của mình. Mulgokizary có nghĩa là song ngư sau khi được phiên âm sang tiếng Hàn.

Kim Yongguk - @catsgoesmeow_

https://www.instagram.com/p/BpE7Lt6A459/

Kim Yongguk – thành viên của nhóm nhạc dự án JBJ là một anh chàng cuồng mèo đích thực. Dù bận rộn nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho 2 bé mèo của mình TolbyLucy. Anh còn sử dụng Instagram như một cách thể hiện tình yêu với loài vật đáng yêu này. Nhưng thật không may là có một lỗi sai ngữ pháp trong cái tên này. Nếu viết đúng ngữ pháp thì cái tên này phải là catsgomeow.

B.I. (iKON) - @shxxbi131

https://www.instagram.com/p/BhjhFgYhO3u/

Cái tên này xuất phát từ một câu chuyện không vui trên Twitter. Một antifan đã từng viết trên Twitter rằng iKON flops ăn sh.. BI. Không buồn vì chuyện đó, B.I còn sử dụng câu này để sáng tạo ra cái tên nhìn có vẻ rất ngầu của mình. Shxt chính là từ chửi bậy được bạn fan kém duyên kia sử dụng còn 131 có cách viết rất giống với chữ BI trong nghệ danh của anh chàng.

Theo: Tham khảo Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.