• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Hoàng Tử Thao đáp trả cực gắt khi bị nói nhận làm huấn luyện viên Sáng Tạo Doanh để 'tuyển phi'

Giải trí
Hoàng Tử Thao - một trong các huấn luyện viên Sáng Tạo Doanh 2020

Nhận lời mời của Tencent, Hoàng Tử Thao tiếp tục là HLV của Sáng Tạo Doanh 2020 - chương trình tuyển chọn thực tế nhóm nhạc nữ của ông lớn này. Vốn nổi tiếng là người thẳng thắn cũng như tận tâm trong việc giảng dạy cũng như chỉ bảo các thực tập sinh, nam ca sĩ được nhiều người yêu mến, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bàn tán về tính cách của anh trên show.

Mới đây một tài khoản đăng nội dung sau lên weibo: "Hoàng Tử Thao thật thảm. Dịu dàng với thực tập sinh thì bị nói là "tuyển phi". Nghiêm khắc lên thì bị nói giả tạo".

Ngay lập tức Hoàng Tử Thao đã đáp trả trên weibo cá nhân: "Haha haha haha haha không sao, tôi thích nghe mọi loại bàn luận. Cảm ơn mọi loại bàn luận nha, rất thú vị đó... Nhưng mà, dù sao thì tôi cũng chẳng thay đổi đâu :)))). Lên top một hôm nào!".

Nội dung Hoàng Tử Thao chia sẻ trên Weibo cá nhân

Phản ứng của netizen:
- Làm cái tổng kết nào: 1.Không giả tạo. 2.Không tuyển phi. 3.Tôn trọng mọi lời bình luận. 4.Kiên quyết với việc bản thân cho là đúng.
- Huấn luyện viên Thao rất tốt!
- Anh là tốt nhất, không cần quan tâm người khác.

- Vừa nghiêm túc vừa đáng yêu, anh là đỉnh nhất.

Phản ứng đầy hài hước của Hoàng Tử Thao nhận sự yêu thích từ cộng đồng mạng. Tính cách của nam ca sĩ trước giờ đều như vậy, những người theo dõi anh đều biết. Vậy nên một lần nữa màn đáp trả hào sảng của Hoàng Tử Thao khiến người hâm mộ vô cùng thỏa mãn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.