• Về đầu trang
Milu
Milu

Hot: Fan náo loạn vì Ha Ji Won sử dụng tiếng Việt trong bài đăng mới nhất trên Instagram

Giải trí

Mới đây, diễn viên Ha Ji Won – người gây ấn tượng với loạt siêu phẩm đình đám như “Hoàng Hậu Ki”, Secret Garden, "The King 2 Hearts", "Something Happened in Bali" đã có chuyến trở lại Việt Nam để tham dự một sự kiện từ thiện với tư cách là đại sứ thiện chí. Không chỉ vậy, trong lần trở lại hiếm hoi này, cô còn tổ chức cả một buổi fan meeting ấm cúng tại TP. Hồ Chí Minh và thực hiện các buổi gặp gỡ báo chí.

Sau lịch trình ngắn ngày tại Việt Nam, có lẽ cũng đã đến lúc cô quay trở về Hàn Quốc khi chỉ cách đây 14 tiếng, “Hoàng hậu Ki” đã đăng tải một đoạn video ngắn lên trang Instagram cá nhân của mình và gửi lời chào tới các fan Việt bằng câu nói “Xin chào” quen thuộc. Không chỉ nói tiếng Việt, cô đã cúi chào rồi vẫy tay, bên cạnh đó, biểu cảm của cô nàng trông cũng cực kì đáng yêu. Ha Ji Won thậm chí còn dùng thêm cả hiệu ứng con thỏ để tăng sự nhí nhảnh cho lời chào của mình. Chính vì lẽ đó nên dù mới chỉ đăng tải trong thời gian ngắn nhưng video đã thu hút hơn 160k lượt xem và hơn 1000 bình luận.

Xem thêm về video tại đây

“Tôi sẽ không bao giờ quên thời gian quý báu của các bạn. Cám ơn rất nhiều. 1023 ???? #OperationSmile

Caption của video trên trang cá nhân của Ha Ji Won

Trong chuyến đi tới Việt Nam, cô cũng rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh của sự kiện từ thiện mà mình tham gia.Những khoảnh khắc ghi lại dấu ấn trên hành trình của cô cũng nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ. Có lẽ sau sự kiện đáng nhớ lần này, Ha Ji Won sẽ càng nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Những hình ảnh trong chuyến trở lại Việt Nam vừa rồi cũng được nữ diễn viên chia sẻ trên trang Instagram cá nhân
Theo: Instagram
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.