• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Johnny Depp nộp 87 video giám sát chứng minh chính anh mới là người bị vợ cũ đánh đập, ngược đãi

Giải trí

Gần đây, Johnny Depp đã nộp thêm 87 video làm bằng chứng trong vụ kiện mà anh kiện vợ cũ Amber Heard tội phỉ báng vì những cáo buộc mà cô đưa ra không lâu trước đó.

1

Deep tuyên bố rằng Heard đã ngược đãi anh và thậm chí còn tấn công anh một vài lần, trong đó có lần anh bị ném một chai vodka vào người. Theo như người đại diện của Depp, chai rượu đã làm gãy xương ngón tay giữa trên bàn tay phải của anh, khiến anh phải thực hiện phẫu thuật.

Depp cũng khẳng định anh còn bị vợ cũ đấm và đá trong những cuộc tấn công khác.

4

Trong đơn kiện của mình, nam tài tử gọi việc Heard tố cáo anh bạo hành gia đình rằng là một phần của “trò lừa bịp tinh vi”.

Hiện tại, các tài liệu pháp lý phác thảo lập luận của Depp đã được công khai.

Johnny Depp gặp vợ cũ khi hai người cùng quay bộ phim The Rum Diary năm 2011 và kết hôn vào năm 2015. Tuy nhiên, chưa đầy một năm sau đó, vào tháng 5/2016, cặp đôi ly dị.

Kể từ đó, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên tồi tệ và cũng trong tháng 5, Heard nộp đơn tố cáo ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribbean có hành vi bạo lực gia đình.

5

Cặp đôi trong bộ phim The Rum Diary

Depp bác bỏ mọi cáo buộc và cặp đôi đã hòa giải ngoài tòa án khi Depp bồi thường 7 triệu USD cho vợ cũ. Số tiền này sau đó được Heard sử dụng với mục đích từ thiện. Vào thời điểm này, cả hai đã đi đến thỏa thuận sẽ không nói về vụ kiện hay mối quan hệ của họ trước công chúng.

Tuy nhiên, gần đây Depp lại đệ đơn kiện Heard tội phỉ báng sau khi cô trả lời một bài báo trên tờ Washington Post vào năm 2018 tố anh có hành vi bạo lực gia đình, đồng thời yêu cầu nữ diễn viên bồi thường 50 triệu USD.

2

"Theo khiếu nại của Depp trước tòa: “Bài báo phụ thuộc vào tiền đề trung tâm rằng bà Heard là nạn nhân của bạo lực gia đình do chính ông Depp gây ra

Mặc dù vậy, bài báo lại không chỉ ra Depp là kẻ lạm dụng. Hiện tại, Depp khẳng định rằng những cáo buộc của vợ cũ “đã bị một bên thứ ba trung lập là hai nhân viên cảnh sát khác nhau bác bỏ, thêm vào đó là 87 video giám sát mới thu được.”

Trong đơn kiện này Depp cũng lập luận rằng Heard đã lợi dụng vụ bê bối bạo lực này sau phong trào #MeToo để thu về những lợi ích cho sự nghiệp của mình.

3

Chưa hết, đơn kiện còn đề cập:

“Bà Heard cũng biết rằng trò lừa bịp tinh vi của mình đã phát huy tác dụng khi bà đã trở thành con cưng của phong trào #MeToo sau những cáo buộc sai trái mà bà đưa ra chống lại ông Depp. Bà cũng trở thành nữ diễn viên đầu tiên được phong danh hiệu Đại sứ của Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc, được bổ nhiệm làm Đại sứ Quyền phụ nữ tại Liên đoàn Tự do Dân sự Mỹ, đồng thời trở thành người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu L'Oréal Paris.”

6

Trong khi đó, Eric M. George - luật sư của mỹ nhân Aquaman cho biết:

“Hành động nhỏ mọn này chỉ là nỗ lực mà Johnny Depp lặp đi lặp lại nhiều lần với mục đích bịt miệng Amber Heard. Nhưng cô ấy sẽ không im lặng.

Những động thái này của ông Depp chứng tỏ rằng ông ấy không thể chấp nhận sự thật về hành vi bạo hành của mình…

Nhưng khi ông ấy vẫn cứ khăng khăng tự làm tổn hại bản thân, chúng tôi sẽ thắng thế trong vụ kiện vô căn cứ này và chấm dứt sự phiền toái khó chịu mà ông Depp và đội ngũ pháp lý của ông mang lại cho thân chủ của tôi.”

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.