• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Justin Bieber ra mắt dòng sản phẩm cần sa ‘Peaches’ phiên bản giới hạn

Giải trí

Justin Bieber vừa chính thức tham gia vào ngành công nghiệp cần sa với thương hiệu Peaches thông qua hình thức hợp tác sản xuất độc quyền với nhãn hiệu cần sa Palms Premium.

Người lớn và bệnh nhân dùng cần sa y tế tại Mỹ có thể mua sẩn phẩm kể từ ngày 4 tháng 10. Bước đầu, Peaches được bán ở 4 tiểu bang: California, Nevada, Massachusetts và Florida. Dòng cần sa Peaches sẽ có giá từ 50 - 60 USD một gói, tùy thuộc vào thị trường.

Justin Bieber tại MET Gala năm nay. Ảnh: Getty Images.

"Tôi hâm mộ Palms và cách họ giúp cần sa trở nên dễ tiếp cận - đặc biệt với những người cảm thấy cần sa có ích cho sức khỏe tâm thần. Tôi muốn đảm bảo rằng mình đang làm việc một cách chân thành với họ và Peaches là một khởi đầu tốt", chủ nhân 2 giải Grammys phát biểu.

Thương hiệu cần sa của Justin Bieber trùng tên với hit 'Peaches' được anh phát hành hồi tháng 3 năm nay. Ảnh: Palms Premium

Được thành lập vào năm 2018 với trụ sở chính tại Hollywood, Palms là một thương hiệu cần sa cao cấp. Theo Forbes, Palms và Bieber biết đến nhau thông qua mối quan hệ chung trong ngành: Ceres, quỹ cần sa của Scooter Braun. Braun là quản lý lâu năm của Bieber trong khi Ceres chuyên đầu tư vào các thương hiệu cần sa y tế.

Bao bì cần sa thương hiệu Peaches của Justin Bieber. Ảnh: Palms Premium

"Chúng tôi rất vui mừng. Mục tiêu của Palms là định hướng việc tiêu thụ cần sa: dễ tiếp thụ, chất lượng cao hơn. Việc hợp tác với Justin thực sự phù hợp với sứ mệnh mà chúng tôi theo đuổi...Chúng tôi hy vọng với sự giúp đỡ của Justin, Palms sẽ truyền cảm hứng để mọi người có thể trò chuyện thoải mái hơn về cả sức khỏe tinh thần lẫn việc sử dụng cần sa.", Đồng sáng lập Palms - Noah Annes nói.

Noah Annes cũng tiết lộ Justin Bieber tham gia rất tích cực vào quá trình tạo ra Peaches: từ việc chọn chủng loại cần sa, thiết kế bao bì,...

Theo: forbes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.