• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

10 địa điểm trên thế giới mà người bình thường không thể đặt chân tới

Kinh dị

10. Đường hầm Stalin

Đây là nơi chính phủ Nga đã che mắt người dân trong nhiều thập kỷ, được xây dựng trong thời kỳ Liên Xô cũ và không ai được phép vào. Theo một số nguồn tin, đường hầm này là nơi tồn tại nhiều bí mật, từ thử nghiệm hạt nhân đến những con chuột khổng lồ. Nó được cho là ở đâu đó sâu dưới thành phố Moscow, nhưng điều kỳ lạ là chính phủ Nga cũng không khẳng định hay phủ nhận sự tồn tại của nơi đây.

creative wallpaper moscow metro 2 030495

9. Mount Weather

Nếu có nơi nào bạn muốn đến để ẩn náu trong một cuộc chiến tranh hạt nhân, thì đó chính là Mount Weather. Chỉ một chuyến đi ngắn từ Washington D.C tới rừng Virginia, nơi đây có một boong-ke với tất cả các nhu cầu cần thiết cho Tổng thống. Truyền hình, điều hòa không khí và tất nhiên là một hệ thống radio cho phép Tổng thống phát thông báo tới toàn bộ dân Hoa Kỳ trong vòng 10 phút sau khi phát sóng. Nhưng kể cả khi chính phủ không che giấu vị trí của nó, thì khả năng bạn vượt qua được hàng rào vệ sĩ có vũ trang vẫn là điều không thể.

mount weather

8. Đảo Bắc Sentinel

Mặc dù được bao quanh bởi dòng nước trong vắt và những cây cọ thơm mát, hòn đảo nhiệt đới này không phải nơi bạn nên đến cho kỳ nghỉ tiếp theo. Tất nhiên trừ khi bạn thích cảm giác bị những ngọn giáo ném vào và sau đó bị hàng chục người Sentinelese... ăn thịt. Bộ lạc có khoảng từ 50 đến 400 người này sẽ phản kháng lại mọi nỗ lực tương tác của thế giới bên ngoài và quyết tâm giữ đảo hoang sơ như vậy. Ngay cả khi bạn muốn liều mình thử sức, hòn đảo và người dân ở đây vẫn được chính phủ Ấn Độ bảo vệ nghiêm ngặt.

north sentinel island

7. Thị trấn Mezhgorye, Nga

Theo chính phủ Nga, thị trấn này được cho là chỉ có nhân viên làm việc trên núi Yamantau, với nhiệm vụ lấy những thứ từ một cơ sở lưu trữ thực phẩm đến hầm trú ẩn của chính phủ. Tuy nhiên, NATO lại có suy nghĩ khác. Theo họ, núi Yamantau là một trong những cơ quan hạt nhân lớn nhất của Nga. Rất có thể, trừ phi là cư dân bản địa sinh sống lâu năm, bạn sẽ không bao giờ thực sự biết ở đây đang diễn ra những gì.

mezhgorye russia

6. Surtsey, Iceland

Hòn đảo này đã bị một trận phun trào núi lửa trong quá khứ, và kể từ đó, chỉ có một số ít các nhà khoa học đáng tin cậy được phép ghé thăm. Nó được cho là một trong những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ nhất thế giới và chính phủ Iceland dự định sẽ giữ nguyên như vậy. Kể từ khi hình thành tới nay, Surtsey đã trở thành nhà của một số loài côn trùng, chim và nấm quý hiếm,..

surtsey iceland

5. Pine Gap, Úc

Một nơi thuộc vùng hẻo lánh của Úc, ngoài ra còn là một trạm vệ tinh bí mật được điều hành bởi cả chính phủ Úc và Hoa Kỳ. Mặc dù không có gì lạ khi các nước đồng minh hợp tác với nhau, nhưng một số thuyết âm mưu lại đang nghi ngờ những gì thực sự diễn ra tại Pine Gap. Một số người tin rằng nơi đây được xây dựng để liên lạc với UFO, trong khi hầu hết đều nghĩ rằng trong đó là một đài phát thanh có thể thu thập thông tin tình báo vì nó được sử dụng rất nhiều trong thời kỳ chiến tranh chống khủng bố. Không có cách nào bạn có thể đột nhập vào đây vì khu vực này được bảo vệ nghiêm ngặt 24/7.

pine gap australia

4. Đảo Rắn, Brazil

Cái tên Đảo Rắn hoàn toàn có thể thu hút được bất kỳ kẻ tò mò nào. Người ta ước tính rằng hòn đảo đá nhỏ ngoài khơi Brazil này mỗi mét vuông đều có 1 con rắn, và có cả loài rắn nguy hiểm nhất thế giới: Golden Lancehead Pit Viper có nọc độc rất mạnh, đủ để làm chết người với một vết cắn nhỏ. Tuy nhiên, nếu thực sự hứng thú ghé thăm hòn đảo này, tất cả những gì bạn cần là nhận được sự cho phép từ Hải quân Brazil.

snake island brazil

3. Phòng 39, Bắc Triều Tiên

Nếu bạn tình cờ ở gần đây, tại sao không ghé qua phòng 39 của Kim Jong-un, nơi được báo cáo là ẩn giấu rất nhiều bí mật đen tối? Một số người tin rằng đây là nơi mà nhà độc tài điều hành băng đảng ma túy riêng của mình, các doanh nghiệp tham gia rửa tiền và thực hiện lệnh thủ tiêu những kẻ có liên quan. Mặc dù chính phủ Bắc Triều Tiên hoàn toàn phủ nhận những dạng thông tin như vậy, nhưng chúng ta vẫn chưa thể biết điều gì đang thực sự xảy ra tại đây.

room 39 north korea

2. Pripyat, Ukraine

Giống như Chernobyl, Pripyat bị tàn phá bởi thảm họa hạt nhân trong nhiều thập kỷ trước và giờ đây rất giống một thị trấn ma. Một số người dũng cảm đã cố gắng đột nhập vào, nhưng rồi họ bắt gặp nhân viên chính phủ có mặt ở đó để đảm bảo an ninh. Đó là lí do nhiều người tin tại đây đang xảy ra những hoạt động mờ ám khác, vì một nơi không có người đâu cần tập trung nhiều nhân viên từ chính phủ đến thế.

pripyat ukraine

1. Khu 51, Nevada

Đây có lẽ là khu vực cấm nổi tiếng nhất từ trước đến nay với những chứng cứ liên quan tới người ngoài hành tinh. Chính phủ Hoa Kỳ tuyên bố rằng nơi này được sử dụng để thử nghiệm máy bay nhưng ai cũng nghĩ rằng Khu 51 là nơi chứa các vật thể từ ngoài vũ trụ. Thế nhưng, kể cả khi đúng là nơi này đang xảy ra những thí nghiệm với người ngoài hành tinh, theo dõi UFO, hoặc chỉ là thử nghiệm máy bay, thì nếu bạn cố vượt qua rào chắn vào đó mà không được cho phép, các vệ sĩ có vũ trang sẽ không ngần ngại "động thủ" với bạn.

area 51 nevada

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.