• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

10 MV C-Pop xuất hiện cảnh tượng kỳ lạ mà không ai giải thích nổi (Kỳ 1)

Âm nhạc

10. Hao xiang ni (Em nhớ anh)

Hao xiang ni với ngôn từ trong sáng và nền nhạc vui nhộn đã được hot girl Malaysia Joyce Chu thể hiện thành công cùng cây đàn ukulele. Vậy mà, không ai ngờ được trong MV của cô lại xuất hiện cảnh tượng rùng rợn dưới đây.

Bạn đã nhìn thấy điều kỳ lạ chưa?

Ở 1 phút 42 giây, phía góc trái màn hình bỗng nhiên có một bóng đen rơi từ trên tầng thượng xuống. Có bình luận cho rằng có thể đó là một bộ quần áo bị gió làm bay đi, nhưng điều đó thật sự không khả thi, vì bộ quần áo bình thường không thể “nặng” và rơi theo đường thẳng như vậy được.

"Zoom" phía góc trái, chúng ta sẽ thấy được cảnh tượng này

9. Ai Shi Tian De (Tình yêu là sự ngọt ngào)

Xuyên suốt MV là những phân cảnh ngọt ngào, đáng yêu của các thành viên trong gia đình. Họ vừa vui đùa, vừa cùng nhau làm bánh sinh nhật.

MV với chủ đề gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

Đây sẽ là một MV hoàn hảo nếu không có sự xuất hiện kỳ lạ ở 2 phút 47 giây. Ở bên ngoài cửa sổ, có một bóng đen với hình dáng của 1 cậu bé, đang nhìn chằm chằm vào trong nhà.

8. Shang xin (Đau lòng)

Giọng ca ngọt ngào Đông Lương đã truyền tải thông điệp vô cùng đẹp về tình yêu thông qua MV của mình. Nhưng có lẽ Đông Lương sẽ không ngờ rằng trong MV của anh sẽ xuất hiện... “một bóng ma”.

"Áo em trắng quá nhìn không ra".

Ở 1 phút 24 giây xuất hiện một người phụ nữ bí ẩn đứng bên cạnh cửa sổ. Cô ta vừa xuất hiện thì cánh cửa sổ cũng tự động mở sang ngang, trong khi không có ai ở đó điều khiển. Với chiếc váy ngủ màu trắng cùng mái tóc đen dài, cô đã khiến không ít người hâm mộ phải rùng mình trong phân cảnh này.

Liệu người phụ nữ này có phải "fangirl" chân chính của giọng ca Đông Lương?

7. Mei Gui Yuan (Vườn hoa hồng)

Ở 3 phút 24 giây, xuất hiện một chiếc bóng màu xanh có hình dạng giống một người phụ nữ đội mũ rộng vành. Người phụ nữ này đã bay từ góc trái sang phải, sau đó bay ngược lại từ phải sang góc trái. Nhiều người cho rằng đó là ảnh hưởng của hiệu ứng quay MV ngày xưa, bạn nghĩ sao?

Bóng xanh bay lượng trông giống một phụ nữ quyền quý với chiếc mũ rộng vành.

6. You xie shi xianzai bu zuo, yi bei zi dou bu she zuo le (Có những việc bây giờ không làm thì sau này không còn cơ hội làm nữa)

Dành cả thanh xuân để đọc tên bài hát là có thật… Bài hát vui nhộn, đáng yêu do Mayday thể hiện đã nhận được sự yêu thích và quan tâm của đông đảo người yêu âm nhạc.

Bên cạnh sự thành công đó, MV này đã xuất hiện “hạt sạn” to đùng. Ở 2 phút 27 giây, sau lưng của những người đàn ông lịch lãm mặc vest đen, đã xuất hiện “một bóng hồng” có phần ma mị.

Mới nhìn thì bóng hồng đang bò ấy thật sự đã khiến cư dân mạng khiếp sợ. Sau khi bình tĩnh xem lại mới nhận ra “bóng hồng” đó có vẻ giống… người.

Và những sự kinh dị vẫn chưa hết đâu...

(còn tiếp)

Follow ngay Lost Bird trên Facebook để đọc nhiều tin tức độc lạ thú vị hơn nữa nha các bạn.
Theo: HenhenTV
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.