• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

10 tấm ảnh kinh dị mà Google Street View vô tình chụp được

Kinh dị

1. Người ngoài hành tinh?

mci1 696x387

Những vòng tròn xuất hiện tại các cánh đồng đã từng là một trong những chủ đề được bàn tán xôn xao vì mối liên hệ giữa chúng và người ngoài hành tinh.

Ai có thể tạo ra những vòng tròn lớn như vậy? Mục đích là gì? Đây có phải là một phương thức liên hệ của người ngoài hành tinh đối với chúng ta?

Gần đây, Google Street View đã chụp được tấm hình này tại một sa mạc ở Trung Quốc. Cho đến giờ, vẫn không ai nhận trách nhiệm về những vòng tròn đồng tâm này. Theo bạn, những vòng tròn này có ý nghĩa gì? Liệu đây có phải là một tác phẩm nghịch ngợm của ai đó hay còn ý nghĩa khác nào nữa?

2. Anh em sinh đôi hay lỗi ảnh của Google?

mci3 691x420

Trong bức hình này không có gì đáng sợ cả, ngoại trừ việc 2 cậu bé có vẻ ngoài y hệt nhau. Google sử dụng những phương tiện di chuyển để chụp hình và 2 cậu bé này đã lọt vào ống kính của Google. Cái cách mà chúng ăn mặc, đứng giống y hệt nhau làm cho tấm hình này trông kinh dị khó tả.

3. Một vụ tai nạn giao thông

mci4 696x435

Vì Google chụp ảnh ở gần như tất cả các tuyến đường có trên bản đồ nên cũng không lạ lắm nếu như một vài vụ tai nạn giao thông cũng lọt vào ống kính.

Nhìn bức ảnh có thể thấy một thi thể nằm trong chiếc túi và những người xung quanh có vẻ không quan tâm mấy. Không ai khóc thương, không ai đến để xem mặt nạn nhân. Thật đáng sợ.

4. Google tận mắt chứng kiến một vụ bắt cóc?

mci6 696x435

Google đã vô tình chụp lại vài hiện trường vụ án, và đây chính là một trong số đó. Trong bức hình đáng sợ này, một người đàn ông đang dùng súng để uy hiếp một cô bé. Bên cạnh đó là một người đàn ông khác với cốp xe đã mở sẵn.

Chuyện gì có thể xảy ra nhỉ? Mọi người chỉ hi vọng một tài xế nào đó đi ngang qua và gọi cảnh sát. Vì những hình ảnh của Google Street View không đúng với thời gian thực nên chúng ta có thể đang nhìn hiện trường của một vụ án đã xảy ra từ lâu…

5. Đánh ghen? Giết người?

mci7 696x435

Lại là một trong số những bức hình đáng sợ từ Google Street View. Một người phụ nữ nắm đầu một người phụ nữ khác ngay giữa đường. Liệu đây là một vụ ẩu đả, hay người phụ nữ này đang cố gắng giấu đi thi thể mà mình vừa giết hại?

6. Đắm tàu ở Sentinel

mci8 696x259

Tấm hình trên được chụp ở đảo Sentinel. Người dân ở đảo Sentinel sống hoàn toàn cách biệt với thế giới. Họ noi theo cách mà tổ tiên của mình đã sống cách đây hàng trăm năm. Hơn thế nữa, họ còn dọa sẽ giết bất cứ người nào dám bén mảng lại gần đảo.

Một vụ đắm tàu đã xảy ra gần đấy, chúng ta không biết liệu những người trên tàu có được chào đón không, hay một điều gì khủng khiếp đã xảy ra với họ…

7. Vụ án bên đường ray

mci9 696x530

Đây là khoảnh khắc cảnh sát tìm thấy một xác chết nằm bên cạnh đường ray xe lửa. Những tấm hình liên quan đến vụ việc này đã bị Google làm mờ vì sự tôn trọng đối với nạn nhân.

8. Những gã đàn ông ở Detroit

mci11 696x430

Khi nhìn vào tấm hình này, có thể bạn sẽ nghĩ đâu có gì đáng sợ ngoài việc một vài người đang ngồi chơi bên mái hiên.

Điều làm cho tấm hình này đáng sợ chính là việc có một người đàn ông đang chĩa súng vào camera! Bức ảnh được chụp ở Detroit, một nơi nổi tiếng vì sự tồn tại của các băng đảng buôn bán thuốc phiện.

Khi thấy một chiếc xe lạ có gắn camera đi ngang qua, các gã trai trong vùng sẽ bày tỏ thái độ thù địch và hăm dọa. Thật đáng buồn khi nghĩ rằng những nơi như thế vẫn có thể tồn tại trong xã hội ngày nay. Nhưng điều đáng buồn nhất chính là việc cảnh sát tìm thấy thi thể của một em bé 17 tháng tuổi trong chính căn nhà này.

9. Nhà của Ariel Castro

mci14 696x1237

Căn nhà bị mờ trong tấm hình trên là hình chụp nhà Ariel Castro. Đây một tên biến thái đã từng giam giữ 6 người phụ nữ trong nhà riêng của hắn. Mãi đến khi một người phụ nữ cùng đứa con 6 tuổi của mình trốn thoát thì Ariel mới bị bắt. Khó có ai có thể hình dung ra nỗi đau về thể xác và tinh thần mà những người phụ nữ đó đã phải trải qua.

Nếu bạn tìm địa chỉ của căn nhà này trên Google thì sẽ chỉ thấy hình ảnh một căn nhà đã bị làm mờ. Google làm vậy là để thể hiện sự tôn trọng đối với những nạn nhân, vì đây là hiện trường một vụ án. Điều kinh dị nhất là tấm hình được chụp 4 năm trước khi những nạn nhân được giải thoát.

10. Nơi thử bom nguyên tử

123213123

Nhiều người nghĩ rằng đây có thể là một sa mạc với những vết lõm lạ thường nhưng nó không đơn giản như thế. Thực chất đây là khu vực được dùng để thử bom nguyên tử.

Theo: thirtyverse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.