• Về đầu trang
Chym Chung
Chym Chung

15 bức ảnh đáng sợ được chụp ở các sân chơi trên thế giới

Kinh dị

1. Một sân chơi tại Syria

1

Một trong những điều đáng sợ nhất vẫn còn tồn tại trong thế giới ngày nay là những cuộc tấn công khủng khiếp xảy ra ở Syria. Cuộc chiến đó cũng vô tình phá hủy đi sân chơi của những đứa trẻ. Thử tưởng tượng sân chơi đã từng là nơi bọn trẻ chạy nhảy, trèo lên cầu khỉ, đu trên xích đu và trượt xuống cầu trượt... mà nay chúng không còn được chơi đùa như thế nữa. Nếu những đứa trẻ quay lại đây, ai biết được chúng sẽ phải đối mặt với sự kinh hoàng này như thế nào? Nơi mà những kỉ niệm được tạo ra, tiếng cười được bắt đầu nay đã biến thành đống đổ nát hoang tàn.

2. Slenderman ư?

2

Bức ảnh trên được chụp ở công viên trong một đêm tối, khi nhiếp ảnh gia và chủ thể của bức ảnh tin rằng họ chỉ có một mình. Tuy nhiên, khi xem xét các bức ảnh, họ mới biết rằng không phải chỉ có hai người trên sân chơi vào thời điểm đó! Nếu quan sát phía sau cô gái, bạn có thể thấy rõ một người đang nhìn chằm chằm vào cô. Một người đàn ông cao lớn, không nhìn rõ mặt mũi và mặc đồ vest đen? Slenderman ư?

3. Xích đu tự di chuyển

3 1

https://www.youtube.com/watch?v=-T5mjSUw9ms

Một ông bố đã đăng tải đoạn video về chiếc xích đu kì ở công viên, khi cùng với những đứa con của mình đến đây chơi vào một ngày nhiều mây. Có cái gì đó rất lạ về chiếc xích đu trong đoạn video này. Nó đung đưa với tốc độ nhanh hơn nhiều so với những chiếc xích đu khác, và thậm chí ngày hôm đó gió cũng không to đến mức ấy. Cảm giác dường như đang có người ngồi trên chiếc xích đu đó vậy.

4. Bạn có dám đưa con bạn đến sân chơi này không?

4

Ở sân chơi này cảnh báo có rắn, nghĩa là tình huống đang chơi mà bắt gặp chú rắn ngoe nguẩy xung quanh là hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn có còn dám đưa con em đến sân chơi này không?

5. Đây chính xác là gì vậy?

5

Bức ảnh trên được chụp tại một khu vực vui chơi đặt bên cạnh một tòa lâu đài lịch sử. Tác giả chỉ muốn chụp một bức ảnh đẹp khi cháu gái của mình đang chơi đùa với những chú ngỗng. Mãi cho đến khi về nhà, anh nhận ra mình đã chụp lại được nhiều hơn là một bức ảnh bình thường. Anh cho rằng đó giống như hai hiệp sĩ cầm khiên. Điều đó tương đối có lý vì nó nằm bên cạnh lâu đài. Mọi người thì cho rằng đó có lẽ chỉ là một anh chàng nhảy lên chiếc xe đạp. Tuy nhiên, thực tế là những hiệp sĩ này không xuất hiện trong bất kỳ bức ảnh nào khác mà người chú đã chụp vào ngày hôm đó.

6. Một chiếc xích đu ma ám khác

6

Bức ảnh trên được chụp tại một trong những sân chơi bị ám nhiều nhất trên thế giới. Sân chơi này bị ám bởi một cậu bé đến từ Nevada, cậu đã bị một người đang say rượu lái xe đâm vào. Đây là sân chơi gần nhất cậu thích đi và thường đu trên xích đu mỗi đêm. Nếu chụp ảnh chiếc xích đu vào ban đêm, bạn hầu như luôn luôn thấy một hình tròn lơ lửng trong bức ảnh, như trong hình trên. Cũng có tin đồn rằng nếu đi chơi một mình, bạn có thể thấy cậu bé đang đung đưa. Nhưng một số người nói, nếu lỡ giao tiếp bằng mắt với cậu ta, cậu sẽ biến thành một con quỷ và biến mất.

7. Ai đó đang tìm người chơi cùng

7

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc những đứa trẻ đang vui vẻ trên tấm bật lò xo. Nhưng nếu để ý kĩ, dường như có thứ gì đó đang rình rập chúng ở phía sau bức ảnh. Điều làm cho hình ảnh này trở nên đáng sợ hơn đó là chúng ta không biết nó chính xác là gì. Nó không có hình dáng con người mà giống như quỷ khiến chúng ta đều sởn gai ốc!

8. Thứ này không dành cho trẻ em

8

Có vẻ người thiết kế của thứ này có thù hằn gì đó với trẻ nhỏ thì phải? Không biết có đứa trẻ nào nhìn nó rồi mà vẫn quyết định chơi với thứ đáng sợ như thế này không?

9. Sân chơi ma ám

9

Phần đáng sợ của sân chơi này là câu chuyện đằng sau nó. Nó đã từng là một trại trẻ mồ côi bị đốt cháy vài năm trước, giết chết hơn 5 đứa trẻ. Nếu bạn đến đây vào ban đêm, bạn có thể nghe thấy tiếng thét của những đứa trẻ đang kêu cứu. Đôi khi bạn cũng có thể bắt gặp cảnh tượng những chiếc xích đu văng qua văng lại ngay cả những đêm lặng gió nhất.

10. Cô bé ma quái ở sân chơi

10

Bức ảnh được chụp bởi một bà mẹ, cô nói khi chụp bức ảnh cô bỗng dưng thấy sởn da gà. Cho đến khi về nhà và bắt đầu xem lại những bức ảnh trong ngày, cô nhận thấy một nhân vật kỳ lạ trên bãi cỏ mà cô chắc chắn không nhìn thấy khi còn ở đó.

11. Ai đã làm ra thứ này vậy?

11

Có thể mục đích của họ là muốn xem phản ứng "hài hước" của những đứa trẻ khi nhìn thấy thứ này. Nhưng về phía bọn trẻ, thì đây là trải nghiệm quá đáng sợ đối với chúng. Sẽ không hay ho khi khiến những cô cậu bé ngây thơ bị ám ảnh bởi hình ảnh như thế này.

12. Vâng, đây là những ý tưởng "tuyệt vời" đó

12

Hãy nhìn những nút dây kia đi! Cây treo cổ phiên bản trẻ em ư? Thiết kế này thực sự quá nguy hiểm với lũ trẻ

13. Đây đã từng là sân chơi cho trẻ em?

13

Đây chắc chắn là sân chơi ngớ ngẩn nhất mà bạn từng nhìn thấy. Nó được chụp từ một sân chơi rất cũ và đã bị phá hủy khi mọi người thấy nó không còn thích hợp để trẻ con chơi nữa. Còn bạn nghĩ sao? Nó tồn tại vào thời điểm mọi người không quan tâm về an toàn trẻ em như chúng ta bây giờ. Tuy nhiên, vẫn hơi kỳ lạ khi nó được phép xây dựng ngay từ đầu!

14. Không, cám ơn!

14

Lại một tác giả có thù với trẻ con? Đến bản thân chúng ta cũng không muốn đến đây chơi rồi, huống chi là lũ trẻ.

15. Không tin nổi vào mắt mình với thứ này

15

Đây chắc chắn là một trò đùa! Nó giống như phiên bản "con rết người" của Disney. Ngay cả những đứa trẻ cũng khá bối rối khi bắt gặp thứ đồ chơi này.

Theo: thirtyverse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.