• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Áp phích tìm người mất tích xuất hiện tại Tokyo khiến dân tình hoảng sợ

Kinh dị

Gần đây, để thêm vào danh sách những điều ma mị tại Nhật Bản, người dùng Twitter có tên @zhetto64 đã đăng tải một bức ảnh chụp áp phích tìm người mất tích tại một khu phố ở Tokyo. Tiêu đề của tấm áp phích rất mờ ám, tấm ảnh đính kèm trên đó trông cũng khá kinh dị. Nó khiến bất cứ ai đi ngang cũng phải chú ý và giật mình.

lost bird ap phich tim nguoi mat tich bi an tai nhat ban 1

Nội dung được đề cập trên tấm áp phích tìm người bao gồm:

Tuổi: 11 (vào thời điểm mất tích)

Chiều cao: Trong khoảng 1,3m đến 6,2m

Trọng lượng: Không rõ

Đặc điểm nhận dạng: Thường xuyên đội mũ màu vàng và mặc quần áo màu vàng. Tóc ngắn. Không nói chuyện. Thường nhìn xa xăm. Đã mất tích trong một cuộc biểu tình cho tương lai và hoà bình.

lost bird ap phich tim nguoi mat tich bi an tai nhat ban 2

Phần cuối của áp phích để lại thông tin một trang web hiện đang thu mua những bản thu âm của quốc ca Nhật Bản được hát ở các vùng miền khác nhau.

Mọi chuyện được sáng tỏ, đây vốn là chiêu trò quảng cáo cố ý đưa ra thông tin và hình ảnh kinh dị để thu hút sự chú ý. Nhiều người cười nhạo kẻ đã biến quảng cáo của mình thành một trò đùa.

Trong khi đó nhiều người lại cố gắng suy đoán nguồn gốc của tấm hình trên áp phích. Một giả thuyết cho rằng đó là nhân vật an toàn giao thông thường thấy ở Nhật Bản.

lost bird ap phich tim nguoi mat tich bi an tai nhat ban 3

Một số khác thì cho rằng đó có thể là một trong 3 bức tượng Đứa Trẻ Mặt Trời (Sun Child) được thiết kế bởi Kenji Yanobe. Những bức tượng này có hình một đứa trẻ đang nhìn lên bầu trời với ánh nhìn xa xăm.

Khi Sun Child được dựng lên vào ngày 3/8/2018 tại thành phố Fukushima, nó đã trở thành một chủ đề tranh luận sôi nổi. Một số tin đồn còn cho rằng sự hiện diện của bức tượng sẽ gây ra những tai nạn hạt nhân. Vào ngày 28/8, thị trưởng Fukushima đã tuyên bố sẽ dỡ bỏ bức tượng sau khi công chúng phản ứng quá dữ dội.

lost bird ap phich tim nguoi mat tich bi an tai nhat ban 5

lost bird ap phich tim nguoi mat tich bi an tai nhat ban 6

Về phần tấm áp phích kinh dị kia, mọi nghi vấn đã được giải quyết. Đa phần các ý kiến đều khó chịu về việc ai đó đã tạo ra trò đùa này để nhằm mục đích quảng cáo. Áp phích bất ngờ biến mất vào ngày 19/12 và thông tin về người dán nó lên cũng mất dấu.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.