• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Bà mẹ 'ác quỷ' Paula Sims: Tôi chỉ muốn con trai, những đứa con gái phải bị loại bỏ

Kinh dị

Cặp vợ chồng Robert và Paula Sims có cho mình 3 người con, nhưng chỉ có duy nhất 1 người đã sống sót, cậu con trai ra đời vào năm 1988, 2 đứa con gái còn lại đã phải chịu số phận kinh hoàng chỉ vì tư tưởng cực đoan của bà mẹ.

Vào tháng Sáu năm 1986, trong lúc Paula Sims đang xem TV ở nhà, một tên cướp bịt mặt lẻn ra phía sau cô, bắt cô nằm xuống sàn nhà sau đó bắt đi đứa con gái 13 ngày tuổi của họ, Loralei Marie Sims. Thi thể của cô bé được chính quyền tìm thấy trong một khe núi phía sau một căn nhà khác của đôi vợ chồng ở vùng nông thôn Brighton.

sims

Robert và Paula Sims.

Khám nghiệm tử thi cho thấy đã có dấu hiệu em bé bị ngạt thở đến chết. Điều tra ban đầu liệt kê cả 2 vợ chồng là nghi phạm, nhưng sau đó đã không có đủ bằng chứng để kết án. Gia đình Sims chuyển từ quận Jersey đến Madison, vụ án Loralei đi vào ngõ cụt và không được nhắc đến nữa.

Vào ngày 29/4/1989, Paula báo cáo rằng khi đang đi đổ rác, một tên cướp bịt mặt bắt cô đi vào nhà, sau đó đập cô bất tỉnh. Khi Paula tỉnh dậy, đứa con gái 6 tuổi còn lại, Heather Lee cũng đã biến mất. Ban đầu, sự cố này được xem như là một vụ bắt cóc nhưng trên người Paula không hề có vết thương gì cả, và hiện trường của vụ bắt cóc cũng không khớp với những gì mà cô đã tả lại cho cảnh sát.

Một điều mà không ai biết là chính Paula đã chủ mưu giết hại cả 2 người con gái của mình. Để làm rối hiện trường và thời gian tử vong, mụ đặt Heather vào trong một cái tủ đông, rồi sau đó mới đem đổ xác cô bé vào thùng rác. Vài ngày sau khi Paula báo cáo Heather mất tích, xác của cô bé được tìm thấy ở một thùng rác trong công viên gần đó. Cái túi rác dùng để đựng thi thể cô bé giống hệt với túi rác mà gia đình Sims thường xuyên sử dụng.

Biết được chuyện này, tòa án quyết định tước quyền nuôi Randall, cậu con trai út của cặp vợ chồng.

5ccb89e6b275c image 1

Robert và Paula bây giờ đã chính thức là nghi phạm, nhưng tòa án muốn có thêm bằng chứng để có thể dứt điểm vụ án và kết án cả 2 người. Luật sư Donald Groshong đã giúp bào chữa 2 người ở tòa án. Một phiên tòa lớn đã được tổ chức để truy tố Paula vì tội giết người cấp độ một, cản trở công lý và bao che tội giết người. Tại thời điểm phiên tòa đang diễn ra, tòa án đang xem xét dành án tử hình cho Paula Sims.

paula sims 2

Groshong đã thảo luận với Paula về một cáo trạng rối loạn tâm thần, nhưng trước đó, mụ đã chối bỏ mọi cáo buộc và khẳng định rằng mình vô tội. Ngoài ra, Paula Sims cũng không hề có tiền sử bệnh tâm lý. Nếu không có giấy tờ được chứng thực, thì khẳng định vô tội là một cách bào chữa tốt hơn. Mụ luôn nói rằng mụ đang nói sự thật khi đứng trước tòa án, và Groshong cũng công khai nói rằng ông tin những lời nói của Paula Sims.

Vào ngày 2/2/1990, sau khi đã cân nhắc rất lâu, bồi thẩm đoàn đưa ra quyết định Paula có tội với 2 vụ giết người, 2 lần cản trở công lý, và 1 vụ che giấu giết người. Trước khi bị kết án, Paula cũng đã thú nhận với Groshong rằng mụ thật sự đã giết 2 đứa trẻ. Trong lúc tuyên án, tòa án cũng đã cân nhắc giảm nhẹ mức án cho Paula, từ tử hình thành tù chung thân. Công tố viên Donald Weber nói rằng bồi thẩm đoàn đã bị ảnh hưởng bởi từ cặp vợ chồng, rằng họ chỉ muốn có con trai chứ không hề muốn nuôi dạy con gái.

tumblr ofk0ccdohw1seqhkmo1 400

Bị dồn vào thế bí, Paula Sims thừa nhận hết mọi tội lỗi, ả giết cả 2 đứa con gái mà không hề cho Robert biết. Loralei bị nhấn đầu dưới nước, còn Heather thì ngạt thở trong một túi rác trước khi được tìm thấy 4 ngày sau đó.

Cặp vợ chồng ly dị ngay sau đó.

Vào ngày 28/8/1994, Paula Sims nộp một đơn xin xem xét lại vụ án, cáo buộc Groshong vì đã không giúp đơn trong phiên tòa, cụ thể hơn là vị luật sư đã bãi bỏ cáo trạng rối loạn tâm thần. Paula nói rằng Groshong chỉ lo bào chữa cho chồng cũ chứ không quan tâm đến mình. Cũng trong tờ đơn, bà nói rằng mình bị trầm cảm nặng, và cũng cảm thấy tội lỗi vì Robert không muốn có Heather, và việc đẻ Heather đã làm rối loạn tâm thần bản thân. Ngoài ra, một yêu cầu mở lại phiên tòa cũng được đưa ra với lý do "Rối loạn tâm thần sau sinh đẻ".

Là một chuyên gia về các hội chứng trầm cảm ở phụ nữ mang thai, tiến sĩ Diane Sanford nói rằng đúng là Paula Sims đã mắc một hội chứng tâm lý thường thấy sau khi hạ sinh Heather Lee.

fbrhgapmmzygjyj 400x400 nopad

Paula trước đó cũng đã nhận tội và chịu trách nhiệm một mình, nhưng cũng tin rằng áp lực từ chồng là một nguyên nhân dẫn đến những tội ác đó, và Groshong thì quá trung thành với Robert đến mức việc bào chữa cho hắn cũng gần như là hoàn hảo, còn Paula thì cảm thấy như mình bị bỏ rơi. Về việc này, Groshong giải thích rằng nếu ông đưa ra bằng chứng áp lực từ Robert khiến Paula thực hiện tội ác, thì điều này cũng sẽ đi ngược lại với lời khai ban đầu của Paula rằng mụ vô tội.

Tòa án cuối cùng vẫn xem những biện hộ và lời khai của Groshong là đúng sự thật.

591cd725a15db image

Robert đã không bị truy tố, còn Paula Sims thì vẫn đang tiếp tục ngồi tù vì những gì ả đã làm.

Vào năm 2015, Robert, người chồng cũ và Randall Sims, đều đã qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.