• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Chỉ mới tung ảnh cùng trailer đơn giản, 'The Haunting Of Hill House' vẫn khiến fans kinh dị háo hức trông chờ đến ngày phát sóng

Kinh dị

The Haunting Of Hill House là một bộ phim kinh dị của Netflix, được dẫn dắt bởi đạo diễn Mike Flanagan, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Shirley Jackson ra mắt năm 1959. Bộ phim bao gồm 10 tập và sẽ được phát sóng vào ngày 12/10 tới đây với sự tham gia của Michiel Huisman, Carla Gugino, Henry Thomas, Elizabeth Reaser,...

the haunting of hill house 2

Lấy bối cảnh hiện đại hơn, nội dung phim xoay quanh nhóm anh chị em cùng trải qua thời thơ ấu tại một ngôi nhà ma ám. Sau khi lớn lên, họ buộc phải trở về nơi này để đối mặt với quá khứ của chính mình theo cách vô cùng kinh khủng.

Dù vẫn chưa được lên sóng, nhưng The Haunting Of Hill House đã khiến fans kinh dị phải "đứng ngồi không yên" chỉ bởi 6 hình ảnh được cắt ra từ phim. Tuy chẳng quá khủng khiếp, song những hình ảnh này vẫn đủ gây "rợn gáy" chỉ bởi bối cảnh cùng với biểu cảm của các nhân vật.

the haunting of hill house s1e5 carla gugino steve dietl netflix

Bức ảnh Carla Gugino trong chiếc áo choàng màu đỏ rượu không khỏi khiến dân tình hoang mang. Biểu cảm bình thản cùng đôi mắt chứa đầy sự chết chóc của cô cũng đã dấy lên khá nhiều nghi vấn xung quanh nhân vật này.

sei 26858489 7198

Henry Thomas ngồi trên ghế gỗ, đan tay lại vô cùng căng thẳng, quần áo của ông lúc này dính rất nhiều máu, bên cạnh là một bé gái. Có thể họ vừa trải qua một sự kiện ma quái kinh khủng nào đó chăng?

dcec992a 729b 4132 9447 93253f3b72d2 hohh 110 unit 01764r

Timothy Hutton đang ngăn Michiel Huisman, vẻ mặt của Huisman cũng vô cùng hoảng loạn. Họ đang đối mặt với cái gì?

b0d2e781 126e 4d4d 8aff 34eda7041d8c hohh 105 unit 01251r 1 2

Gia đình của Henry Thomas có lẽ đang cùng nhau đi nghỉ mát, nhưng mọi thứ trông chẳng được suôn sẻ cho lắm

the haunting of hill house promobilder 05

Cánh cửa bí ẩn màu đỏ nổi bật trong khung cảnh hoang tàn.

58a10c61 2ad8 4e8d a0b9 5bbfb4a5415e hohh 105 unit 03033r

Và rùng rợn hơn cả, chính là bối cảnh sương khói mịt mù cùng ngôi nhà ma quái trong đêm tối.

Không chỉ vậy, trang Twitter của bộ phim cũng đã đăng tải một trailer ngắn dài 1 phút 30 giây. Trailer chỉ gồm một cảnh quay đơn giản được thực hiện dọc theo hành lang trong ngôi nhà ma ám, xuyên qua các căn phòng. Dù không chứa đựng những cảnh jump scare giật gân, nhưng nó vẫn "ghi điểm" bởi không khí u ám rùng rợn, khiến người xem phải hồi hộp mỗi khi máy quay chuyển từ căn phòng này sang căn phòng khác.

Đạo diễn, đồng thời là biên kịch của bộ phim, Mike Flanagan, cũng đã chia sẻ cảm nhận của mình khi thực hiện bộ phim này:

"Tôi không muốn tiết lộ nội dung gì đâu, nhưng thật sự rất thích quyển tiểu thuyết này. Thật ra phim không quá bám sát tiểu thuyết, chúng tôi đã thay đổi một chút để phù hợp hơn với bối cảnh hiện đại, nhưng cái hồn thì vẫn được giữ nguyên vẹn. Tôi chắc chắn những ai yêu thích quyển tiểu thuyết cũng sẽ rất háo hức."

landscape 1506726865 mike flanagan

Đạo diễn Mike Flanagan đã chia sẻ đôi điều về tác phẩm kinh dị sắp tới đây.

Ông còn cho biết thêm: "Đây là lần đầu tiên tôi làm phim truyền hình. Tôi yêu công việc này và rất thích thú khi mình có thể dành thời gian thả hồn cùng các nhân vật. Tôi thích việc xây dựng cốt truyện vô cùng. Hy vọng sẽ có cơ hội được thực hiện nhiều thứ hơn thế nữa. Với tôi, đây là một cách cực kì thú vị để kể chuyện."

Được biết, trước đây, Mike Flanagan đã từng đóng vai trò đạo diễn cho một số phim kinh dị điện ảnh như: Ouija 2, Gerald's Game, Before I Wake,... Chúng ta có thể hy vọng rằng, dưới sự dẫn dắt và uốn nắn của Mike, cũng như dàn diễn viên "xịn hết phần thiên hạ", The Haunting Of Hill House sẽ trở thành phim kinh dị truyền hình đáng trông đợi nhất mùa Halloween này. Còn chờ gì nữa, hãy cùng "lập kèo" với hội bạn thân, rủ họ đến nhà để cùng thưởng thức vào đêm Halloween đi thôi.

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.