• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Chớ nên đọc 13 câu chuyện ngắn này nếu đang ở nhà một mình

Kinh dị

1. Kẻ mạo danh

Tối nọ, tôi phải dậy để đi “xả nước cứu thân”. Khi vừa nhắn tin vừa đi xuống hành lang, tôi đụng phải một cô gái mặc một bộ váy trắng, tôi không nghĩ gì nhiều và đã xin lỗi, phải mất một lúc sau tôi mới nhận ra tôi đang ở nhà, một mình chứ không phải ở kí túc xá của trường. Ngày hôm sau, khi bạn trai tôi đến để đón tôi đi xem phim, anh ta cứ hỏi tôi sao tôi cứ nhìn anh ta từ ô cửa sổ trên lầu và tôi đã mua bộ váy trắng đó từ lúc nào. Tôi không có bộ váy trắng nào cả.

1 1

2. Kẻ đột nhập

Khi đang coi TV vào một ngày đẹp trời thì tôi nhận thấy có cái gì đó đang đi qua đi lại trong phòng ngủ nhà tôi. Tôi cố nheo mắt lại để nhìn đó là ai thì thấy một người đàn ông cao lớn, trên mặt có máu, ông ta nhìn tôi, đưa một ngón tay lên miệng bảo tôi im lặng, đằng sau đầu ông ta còn có một cái lỗ. Nhà tôi đã phải chuyển đi khi biết rằng ở đây đã từng có một người đàn ông trung niên tự sát bằng cách ngậm súng và tự bắn mình.

intruder 1

3. Khách hàng thân thiện

Tôi làm cho một bên nhà thầu đám tang. Một trong những trải nghiệm khó chịu nhất chính là khi tôi đang chuẩn bị cho nghi lễ của một đứa trẻ vừa qua đời. Ngay khi mọi thứ vừa chuẩn bị xong, tất cả mọi loại máy móc đột nhiên ngừng hoạt động và mọi thứ xung quanh tôi trở nên im lặng một cách khó hiểu. Khi tôi chuẩn bị rời đi, tôi có thể cảm thấy ai đó vỗ vai tôi và hơi ấm từ bụng trở xuống, đúng nơi mà một đứa trẻ có thể ôm.

child windsor

4. Những kẻ rình rập

Hồi còn nhỏ, gia đình tôi chuyển vào một căn nhà trước đó đã từng có một vụ giết người xảy ra. Mỗi tối, chị tôi dặn tôi phải đóng cửa sổ phòng ngủ lại, lúc đóng cửa, tôi hay thấy ba khuôn mặt nhìn lại tôi. Những khuôn mặt này không có tóc, mũi hay miệng. Những cặp mắt đó chỉ nhìn, nhưng chưa bao giờ làm gì khác. Khi cả nhà tôi nói chuyện về căn hộ này, tôi có đề cập về những cặp mắt đó. Chị tôi bảo chị tôi cũng thấy chúng, nên chị mới bắt tôi phải đóng cửa sổ mỗi tối.

creepy ghost brushes by linzee777

5. Khoảnh khắc bí ẩn của mẹ

Vài năm trước, khi tôi đang chơi máy tính trên lầu, tôi nghe tiếng mẹ tôi gọi “Amber, mẹ về rồi”, lúc đó nghe tiếng mẹ có vẻ nặng nhọc, vì thường là đi chợ về bà sẽ gọi tôi. Tôi chạy xuống để giúp bà nhưng không có ai ở đó cả, xe của mẹ tôi cũng không có trong gara.

6. Việc làm của quỷ

2 năm trước, tôi đang có một giấc ngủ ngon lành thì tôi cảm thấy có một lực gì đó đang kéo chân tôi ra khỏi giường, sau đó tôi bị bóp cổ rất mạnh, tôi la to đến mức mẹ tôi phải qua để kiểm tra tôi, và đây mới là phần đáng sợ nhất: Sáng hôm sau, mẹ tôi bảo bà không nhớ gì hết về việc tôi la hét, bà chỉ bảo bà đã có một giấc mơ, ở đó có một con quỷ đang kéo tôi ra khỏi căn nhà.

the devil does a good deed from orbit by homero adame

7. Lời thì thầm

Khi còn là một đứa trẻ, tôi chỉ sống với một mình mẹ tôi. Mỗi đêm, tôi thường nghe thấy những lời thì thầm giữa một người đàn ông và một người phụ nữ, tôi phải thật sự tập trung để chắc là mình không bị hoang tưởng, tôi không dám kể với mẹ tôi vì tôi sợ bà sẽ cho rằng tôi nói nhảm. Vài năm sau, khi chúng tôi dọn đến một chỗ khác để mẹ tôi đi làm tiện hơn thì tôi mới dám kể, và ngạc nhiên là mẹ tôi bảo rằng bà cũng có những trải nghiệm tương tự.

8. Tivi cũ

Tôi có một người anh họ, gia đình của họ sống trong một căn nhà nhỏ từ thời Victoria, một lần khi đến thăm họ, tôi đang ngủ với đứa cháu trai của mình trên chiếc ghế bành thì chiếc tivi tự động mở vào lúc nửa đêm, màn hình không có tín hiệu. Đứa cháu 3 tuổi của tôi bật dậy, đi ra tắt tivi ở căn phòng bên cạnh, tôi hỏi trong sự ngạc nhiên, “Sao cháu biết tivi đang mở?”, thằng bé mắt nhắm mắt mở trả lời, “Đêm nào họ cũng bật tivi vào giờ này rồi đi ngủ mà cậu”.

shutterstock 169300625 218fbf1af1490fcd1a4bcd5c9997c94b

9. Điện thoại bàn

Mẹ tôi và tô đang làm việc tại cửa hàng của gia đình thì điện thoại của bà bắt đầu reo. Tên hiển thị là “NHÀ”, bên dưới là số điện thoại bàn của nhà tôi. Lúc này mẹ bình tĩnh hỏi tôi, “Ai đang ở nhà vậy con?”, ba tôi thì đang đi làm, chị tôi thì ở kí túc xá trường đại học, bà tôi thì đã mất khá lâu rồi. Một lúc sau, chúng tôi nhận ra là khi bà mất, mẹ tôi đã cắt đường dây của chiếc điện thoại bàn nhà tôi. Khi chúng tôi gọi lại, số đó đã không thể liên lạc được nữa

10. Ảnh ảo

Khu hàng xóm tôi có một lão già khá thú vị và tốt bụng. Lúc nào ông cũng dành thời gian cho khu vườn nhỏ xinh của mình cả, tôi thì thường đi ngang qua nhà ông lão nên chúng tôi trò chuyện khá thường xuyên. Một ngày nọ, tôi chào ông khi đi chợ về, nhưng ông không nói gì cả, tôi cũng cảm thấy không nên phiền ông nên đã đi về nhà. Vài ngày sau, một chiếc xe tải dọn đồ đỗ trước nhà ông, tôi lại hỏi chuyện thì hay rằng ông lão đã đi leo núi cả tuần trước và bị đột quỵ, hôm nay họ đến để xác nhận tài sản của ông. ÔNG LÃO ĐÃ CHẾT HƠN CẢ TUẦN VÀ TÔI VỪA GẶP ÔNG 1, 2 NGÀY TRƯỚC.

1

11. Vị cứu tinh

Khi còn học đại học, tôi sống trong một khu nhà nổi tiếng bị ma ám. Sau khi dự một buổi tiệc, một gã tay chơi đã theo tôi về nhà, mặc dù tôi đã từ chối rất nhiều nhưng hắn vẫn cứ nắm lấy tay tôi và ném tôi lên giường. Trước khi bất cứ việc gì khác xảy ra, hai bên vai hắn tự nhiên hiện lên 2 hình bàn tay đang cháy xém, hắn vừa chạy vừa la, và tôi nằm xuống giường khóc, tôi cảm thấy có cái gì đang vuốt lưng tôi, nhưng tôi đã quá sợ để quay lại xem đó là gì.

firehands e1474964046455

12. Âu yếm

Vài năm trước, tôi và bạn trai đột nhiên tỉnh dậy vào lúc nửa đêm, tôi kể với anh ấy rằng tôi gặp ác mộng, trong đó anh ấy bị đâm đến chết, ngạc nhiên hơn là bạn trai tôi cũng có cơn ác mộng y hệt, tôi bị đâm chết. Chúng tôi đang bàng hoàng nhìn nhau thì nghe thấy tiếng mẹ tôi ở dưới nhà, giọng bà có vẻ sợ hãi, và cứ liên tục gọi tên tôi. Điều đáng nói ở đây là tại thời điểm đó, chúng tôi đang ở California, còn mẹ tôi thì ở Anh. Kể từ lần đó, bạn trai tôi không dám qua nhà tôi ngủ nữa.

13. Đồ ăn nhanh

Lúc đó, tôi đang ngủ một mình trong căn phòng của tôi và đứa em 6 tuổi, nhưng hôm đó nó không có nhà. Con bé có một cái radio đồ chơi từ McDonald, cái loại mà sẽ bật băng thu âm sẵn mỗi lần bạn mở lên. Đêm đó, đang lơ mơ ngủ thì tôi nghe thấy tiếng “Chào mừng đến McDonald’s, bạn muốn dùng gì?”. Tôi tỉnh dậy, lôi cái thứ đó ra từ cái tủ và tắt nó đi trước khi quay trở lại với giấc ngủ. 20 phút sau, tôi lại nghe thấy cái giọng đến từ cái tủ, “Tôi muốn dùng ít gà viên”. Từ đó tôi chuyển sang ngủ với bố mẹ.

mcdonalds 1 672861

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.