• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Có gì trong 'Hand: The Guest' - phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên về đề tài trừ tà và quỷ dữ

Kinh dị

Có lẽ ma quỷ là một đề tài đã quá quen thuộc đối với các nhà làm phim truyền hình ở Hàn Quốc với những tác phẩm từng khá thành công như Master's Sun, Possessed, hay Let's Fight Ghost,...

Thế nhưng nghi lễ trừ tà hay những câu chuyện về quỷ dữ chiếm hữu thể xác lại là một đề tài chưa từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Và trong tháng 9 tới đây, bộ phim truyền hình đầu tiên về đề tài này sẽ chính thức ra mắt trên đài OCN với tên gọi Hand: The Guest.

Posterphim

Hand: The Guest tập trung khai thác những vụ án được gây ra bởi thế lực bí ẩn và sự mâu thuẫn trong quan điểm về vấn đề tâm linh giữa cảnh sát và linh mục. Phim xoay quanh hành trình cứu những người đang bị quỷ dữ chiếm hữu thể xác của 3 nhân vật chính là linh mục Choi Yoon, bác sĩ tâm lý Yoon Hwa Pyung, và nữ cảnh sát trẻ Kang Kil Young.

Poster phim 2

Kim Dong Wook vào vai Yoon Hwa Pyung, một bác sĩ tâm lý, được sinh ra trong một gia đình Shaman giáo. Anh dành cả cuộc đời để tìm kiếm những người bị quỷ dữ chiếm hữu và cố gắng cứu giúp họ. Trong khi đó, nhân vật Choi Yoon do Kim Jae Wook thủ vai, là một linh mục đạo Tin Lành. Anh là một người lạnh lùng, đa nghi, không thích có mối quan hệ với người khác và có năng lực trừ tà.

Nàng thơ Jung Eun Chae sẽ hóa thân thành một cảnh sát trẻ tên Kang Il Young, người không tin vào quỷ dữ hay những nghi lễ trừ tà. Thế nhưng, vì liên tục bị cuốn vào những vụ án bí ẩn cùng với linh mục Choi Yoon và bác sĩ tâm lý Yoon Hwa Pyung mà cô dần thay đổi suy nghĩ của mình.

Hand: The Guest được cầm trịch bởi đạo diễn Kim Hong Sun, người đã từng rất thành công với những tác phẩm như: Black, Voice, Pied Piper; và được chấp bút bởi cặp đôi biên kịch Seo Jae Won - Kwon So Ra.

Bên cạnh đó, đây cũng là bộ phim mở màn cho khung giờ thứ 4, 5 mới của đài OCN, hứa hẹn sẽ là một dự án truyền hình đáng mong chờ. Dự kiến, phim được phát sóng vào ngày 12 tháng 9 sắp tới.

Theo: asianwiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.