• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Đạo diễn Corin Hardy lần đầu tiết lộ chuyện gặp ma khi quay phim 'The Nun' ở Rumani

Kinh dị

Trong một hoạt động tại sự kiện San Diego Comic-Con, cảnh quay mới từ The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) của Corin Hardy đã được giới thiệu. Trong sự kiện, Hardy cũng đã kể một câu chuyện đáng sợ từ quá trình quay phim The Nun trong một lâu đài ở Rumani, anh đã có một cuộc trò chuyện "rùng rợn" với trang mạng Cinema Blend.

Theo Hardy, đã có hai con ma giám sát xuất hiện ở trường quay bộ phim Conjuring Universe's darkest chapter.

thnun vert main dom 2764x4096 master rev 1

Poster của "The Nun".

Chúng tôi đang thực hiện cảnh quay trong một pháo đài ở Rumani, đây là nơi được sử dụng để lưu trữ vũ khí giống như một hầm cũ.

Mọi người đều hơi sợ hãi. Đường hầm tối đen phía trước, nếu bạn đi một mình, bạn chắc chắn sẽ bị lạc. Vì vậy, khi chúng tôi quay khu đường hầm này nó còn được gọi là hành lang thánh giá.

Nó dài khoảng 61m, rất sâu, tối, nhớp nháp. Đến nơi đặt máy, tôi đang cố định máy quay, kế bên tôi có một cánh cửa từ hành lang dẫn vào một căn phòng tối đen. Tôi đã nhìn thấy hai người đàn ông trong đoàn phim, có lẽ họ trong bộ phận âm thanh, họ ngồi trong một góc của bóng tối.

Tôi nói xin chào rồi quay lại với công việc đang dang dở. Tôi đã ngồi quay lưng lại với hai người này và bắt đầu xem lại những cảnh quay trước.

corin hardy 01

Corin Hardy được biết đến là đạo diễn của bộ phim The Hallow (Khu Rừng Chết) 2015.

Hardy tiếp tục kể:

Nửa tiếng sau cuối cùng chúng tôi cũng đã quay xong. Tôi đứng dậy, quay sang hai người đàn ông và nói: “Anh có thấy không?” Tôi quay lại và… không có ai trong phòng, KHÔNG MỘT AI.

Không có nơi nào họ có thể đi ngoại trừ căn phòng ấy. Tôi đặt ra nhiều câu hỏi nhưng không tìm thấy một câu trả lời nào hợp lý. Tôi chắc chắn rằng họ đã ở đó trong suốt thời gian mình quay phim.

Tôi chỉ có thể khẳng định rằng họ giống như người lính Rumani và họ đang "xem chừng" những cảnh quay trong phim The Nun của chúng tôi.

The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) sẽ trình làng vào ngày 7 tháng 9 sắp tới đây.

Theo: Bloody Disgusting
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.