• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Dự án chuyển thể creepypasta 'Thí Nghiệm Giấc Ngủ Của Nga' thành phim kinh dị đã chốt dàn diễn viên

Kinh dị

maxresdefault 1

Vài năm trước, một truyền thuyết đô thị mang tên Thí Nghiệm Giấc Ngủ Của Nga bắt đầu lưu hành trên Internet. Câu chuyện creepypasta rùng rợn này kể về một thử nghiệm dị thường của các nhà nghiên cứu Liên Xô cũ, với một chất kích thích nhằm giữ cho những tù nhân chính trị không ngủ trong 30 ngày để quan sát phản ứng.

download

Chuyện kể rằng, 4 tù nhân chính trị bị nhốt chung trong một căn phòng. Họ có tất cả những nhu yếu phẩm cần thiết: sách vở, ghế để ngồi nghỉ (nhưng không thể dùng để nằm), nước sinh hoạt và vệ sinh, và lượng lương khô cần thiết để duy trì sự sống.

Khí oxi được bơm vào liên tục, nhưng bên cạnh đó hỗn hợp khí gas "chống ngủ" vẫn duy trì ở tỷ lệ thích hợp, nhằm giữ họ sống và trên hết là Không Ngủ Được.

Trong 5 ngày đầu tiên thì mọi việc rất bình thường, lâu lâu có vài tiếng phàn nàn thông qua micro. Nhưng sau đó, hội chứng hoang tưởng bắt đầu diễn ra và tới ngày thứ 9 thì có một người đã phát điên lên, la hét đến mức đứt dây thanh quản. Cuộc thí nghiệm vẫn tiếp tục cho đến ngày thứ 14, khi một nhóm lính đặc nhiệm trang bị tận răng mở cửa phòng để đưa các đối tượng ra. Tất cả đã phải khiếp sợ khi thấy 4 đối tượng tự xé toạc cơ thể mình bằng tay đến mức thấy được cả nội tạng bên trong cơ thể.

Điều đáng sợ hơn là những tù nhân liên tục van xin được hít thứ khí kỳ dị kia. Và khi được đưa ra khỏi phòng thí nghiệm, rất nhiều binh sĩ cùng các nhà thí nghiệm đã bị họ giết chết bằng tay không. Nồng độ oxy trong phổi họ gấp ba lần bình thường và các nhà khoa học phải tiêm liều thuốc mê cực nặng mới có thể bắt những người này ngủ được.

Một đối tượng đã chết trong khi thực hiện phẫu thuật thay nội tạng, 3 kẻ còn sống bị ép đưa trở lại căn phòng và bơm tiếp loại khí kích thích. Kỳ lạ là khi nghe tới việc được hít tiếp khí này, họ lập tức không phản kháng nữa mà ngoan ngoãn nghe lời. Và cho tới khi bị giết chết, họ dường như đã biến đổi thành một thực thể khác không còn là con người nữa.

Giống như nhiều truyền thuyết đô thị khác trên Internet, câu chuyện này dường như không có thật. Tuy nhiên, với sức sống mãnh liệt và sự điên rồ đầy quyến rũ, Thí Nghiệm Giấc Ngủ Nga có vẻ đã được chọn để chuyển thể thành phim, không những thế nó còn chuẩn bị được khởi quay.

home feat picture

Barry Andersson

Dự án phim chuyển thể này mang tên The Soviet Sleep Experiment (Thí Nghiệm Giấc Ngủ Của Liên Xô). Theo những thông cáo báo chí được đưa ra, người chỉ đạo dự án này là Barry Andersson, một đạo diễn trẻ tuổi mới làm đạo diễn cho một phim ngắn mang tên Me & Ewe (2013).

Ông đã tập hợp một dàn diễn viên quốc tế cho dự án với mong muốn cho khán giả được thưởng thức truyền thuyết đô thị rùng rợn này trên màn ảnh rộng.

Dàn diễn viên tham gia trong phim bao gồm: Tiến sĩ Anna Antonoff do nữ diễn viên người Argentina Eva De Dominici thủ vai. Chồng của cô, Tiến sĩ Leo Antonoff được đóng bởi nam diễn viên người Ba Lan, Rafal Zawierucha, người cũng sắp tham gia trong bộ phim Once Upon a Time In Hollywood của đạo diễn huyền thoại Tarantino.

Thuyền trưởng Liên Xô Yegor Sokolov do nam diễn viên người Nga Evgeny Krutov (từng tham gia Stranger Things) thủ vai, người đại diện cho Hồng Quân Liên Xô đến giám sát thí nghiệm.

Bốn người thủ vai những tù nhân chính trị bao gồm: Chris Kattan (tham gia SNL, A Night at the Roxbury), Charles Hubbell (Walking With the Enemy), Paul Cram (Wilson), và Michael Villar (Skin).

eva de dominici

Eva De Dominici

rafal zawierucha tarantino 1180x686

Rafal Zawierucha

mv5bmwvlzmnknjutogixyy00ztjklwewyzqtn2mxzmi5ntnjmwy1xkeyxkfqcgdeqxvymjuynti4ntq v1 sy1000 cr0 0 1498 1000 al

Evgeny Krutov

1493368019 chris kattan tickets fb 1

Chris Kattan

mv5bmje2njgyota2m15bml5banbnxkftztcwnzqxmti2mg v1 sx1777 cr0 0 1777 999 al

Charles Hubbell

paul cram imperfect sky2

Paul Cram

michaelvillarf9nzbwxij8om

Michael Villar

Andersson hiện đang hợp tác với nghệ sĩ hóa trang Crist Ballas, người đã từng đoạt giải Emmy và là thành viên của nhóm đoạt giải Oscar cho JJ Abrams hồi Star Trek để điều hành sản xuất Thí Nghiệm Giấc Ngủ Của Liên Xô.

Ballas đóng vai trò là nhà thiết kế sản xuất cho bộ phim, kêu gọi xây dựng một boongke của Liên Xô giống chính xác với một cơ sở thử nghiệm bị cô lập vào những năm 1940. Ông và đoàn của mình cũng đã xây dựng một căn phòng lấy cảm hứng từ nhà văn Jules Vern để chứa bốn bệnh nhân trong suốt thời gian thử nghiệm.

crist ballas5

Crist Ballas

Bộ phim sẽ được hoàn thành vào mùa xuân năm 2019.

Theo: bloody-disgusting
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.