• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

James Wan mở màn năm 2019 với phim kinh dị về goá phụ ma Mexico

Kinh dị

Vững bước với thành công lớn của Aquaman cuối năm 2018, ''đạo diễn tỷ đô James Wan khá tự tin sẽ tiếp tục ghi dấu ấn với tác phẩm đầu tiên trong loạt phim mới thuộc vũ trụ kinh dị hợp tác cùng Warner Bros: The Curse Of La Llorona (tạm dịch Lời Nguyền Bóng Ma Góa Phụ).

Qua teaser đầu tiên được Warner Bros đăng tải hồi tháng 10 năm ngoái chúng ta phần nào nắm được: nội dung phim vốn được chuyển thể từ truyền thuyết đô thị La Llorona phổ biến ở Mỹ được truyền miệng bởi cộng đồng người Mexico và Tây Ban Nha.

noticia 1549911754 curse llorona

Cốt truyện xoay quanh việc nhân vật chính Anna Garcia (Linda Cardellini thủ vai) - một nữ công chức góa chồng sẽ phải chiến đấu chống lại linh hồn quỷ dữ La Llorona đang rình rập bắt cóc hai đứa con nhỏ của cô.

Trailer chính thức mới nhất được Warner Bros chia sẻ trên kênh Youtube ngày 11 tháng 2 vừa rồi tiếp tục gợi mở nhiều chi tiết thú vị và có liên kết với loạt phim The Conjuring lẫn Annabelle từng được James Wan phát triển trước đây.

Nếu là fan cứng của búp bê ma Annabelle thì bạn cũng ngay lập tức phát hiện chi tiết vị cha xứ xuất hiện trong trailer La Llorona cũng từng có mặt trong phần đầu của phim Annabelle.

la llorona

Nhân vật cha xứ Father Perez (Tony Amendola) từng xuất hiện trong Annabelle, ông sẽ giúp nữ chính Anna Garcia bằng cách nào?

Cuộc chiến chống lại La Llorona không hề đơn giản, có lẽ mọi biện pháp của nhà thờ Công Giáo sẽ không có tác dụng trước một hồn ma có nguồn gốc Mỹ Latinh nên nhân vật chính đã buộc phải cầu viện sự trợ giúp của thầy phù thủy gốc Mexico (một ''Voodoo Doctor'' sử dụng phép thuật bí truyền).

la llorona 2

Thầy phù thủy do Raymond Cruz thủ vai.

Nam diễn viên gốc Mexico Raymond Cruz từng được đông đảo người hâm mộ yêu thích với vai diễn trùm ma túy Tuco Salamanca trong loạt phim Breaking Bad của đài AMC chắc chắn sẽ mang lại những cảnh phim giá trị trong La Llorona.

tuco salamanca

Khán giả phấn khởi khi thấy ''trùm Tuco'' có dịp xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Ngoài ra phim được sản xuất và cố vấn bởi James Wan nên vẫn giữ phong cách kinh dị đặc trưng được đánh giá cao trong những phần phim InsidiousThe Conjuring. Đạo diễn Michael Chaves cũng hứa hẹn có màn trình diễn thuyết phục khi tái hiện thành công góc quay đậm chất "Evil Dead" trong trailer mới (phút 1:27).

la llorona 3

La Llorona rất bá đạo khi có thể hiện hình dưới ánh mặt trời. Không nhiều hồn ma có thể làm được việc này.

Trailer cũng hé lộ chút ít về năng lực của hồn ma La Llorona, ngoài việc có thể bay lơ lửng, đi xuyên tường hoặc thao túng dịch chuyển đồ vật thì La Llorona còn có thể hiện hình giữa thanh thiên bạch nhật, chứng tỏ ác linh này không hề sợ ánh sáng mặt trời.

Nếu The Curse Of La Llorona thành công thì phim sẽ là bước đầu thuận lợi để James Wan tiếp tục phát triển những nhân vật khác trong vũ trụ kinh dị như The Crooked Man, Valak và nhiều thực thể ma quỷ hùng mạnh khác nữa.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.