• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Lang thang trong rừng đêm khuya và bắt gặp những cảnh tượng kinh hoàng

Độc lạ

1. The Wisconsin Wendigo

13 more terrifying paranormal pictures that will make you believe in the afterlife8

Wendigo là một tên quái vật ăn thịt người trong truyền thuyết của dân bản địa phương Tây. Những sinh vật này thường rình mò, chờ cho những nạn nhân của hắn bị lạc mất sau đó áp chế họ. Những tưởng chỉ là những câu chuyện ma hù dọa con nít, ai lại ngờ rằng có ngày, một con Wendigo lại xuất hiện ngay trước ống kính...

2. Killer Clowns (Những tên hề sát nhân)

15

Đã từng có một thời, những tên hề sát nhân làm náo loạn khắp nước Mỹ, từ những hành động biến thái như dọa người trong thang máy đến những vụ giết người thật sự. Không ai có thể phủ nhận vẻ ngoài đáng sợ cùng nụ cười kinh tởm của những tên hề biến thái đó.

3. Mộng du

creepiest things ever captured on trail cameras 1Mộng du từ lâu đã luôn là một hiện tượng khó hiểu của bộ não con người. Thế nhưng khi một cậu bé bị giấc ngủ dẫn vào sâu trong khu rừng, những hình ảnh được chụp lại thật không dễ chịu chút nào...

4. Lạc lối

creepiest things ever captured on trail cameras 5

Một cô bé, đi lạc vào giữa rừng rậm cây xanh và bị bao vây bởi những chú nai, thật không thể có kết cục tốt đẹp phải không nào?

5. Người ngoài hành tinh

creepiest things ever captured on trail cameras 10

Có thật hay không những sinh thể thông minh ngoài Trái Đất? Không ai có thể chắc chắn điều đó được, nên khi một chiếc camera đường mòn ghi lại cảnh của (có vẻ như là) một đĩa bay, đã không ai có thể chắc chắn rằng liệu đây là lỗi máy ảnh hay ai đó đang đến thăm chúng ta....

6. The Rake

demons 1 the rake

The Rake là một cái tên rất đỗi quen thuộc đối với những con nghiện creepypasta. Một sinh vật giống người, rình rập những người đang ngủ ở cuối chiếc giường của họ, chờ cho đến khi họ tỉnh dậy và nhào tới tấn công, cướp đi sinh mạng của nạn nhân xấu số. Đã có không ít người báo cáo rằng đã tận mắt thấy The Rake, nhưng còn gì thuyết phục hơn là một bức ảnh được chụp vào giữa đêm, ngay giữa khu rừng?

7. Sasquatch

download

Chân To, Sasquatch hay Bigfoot, một loài sinh vật giống khỉ với bàn chân quá to so với bất cứ loài động vật nào hiện nay. Liệu nó có phải là một loài vượn cổ xưa, một sự kết hợp giữa những lời đồn đại và những trò lừa bịp, hay chỉ là những câu chuyện dân gian? Vẫn không ai biết được, còn bạn, bạn nghĩ có loài sinh vật nào thật sự là Sasquatch không?

8. Thần Chết

grim reaper

Thần Chết, một nhân vật đã quá quen thuộc với bất kì ai cùng hình ảnh quen thuộc, chiếc áo choàng đen cùng một cây lưỡi hái bên cạnh, giữa đêm hôm ở rừng rậm, bạn nghĩ đây là gì? Một trò chơi khăm quá lố hay một linh hồn chuẩn bị lìa khỏi cõi đời này?

9. Thợ săn nai

scary alien hybrid caught on deer cam 2012 hd

Một bóng người có vẻ như đang than khóc ở bên cạnh chú nai, liệu đây có phải bóng dáng của một tên săn trộm hay là?

10. Ngã xuống

st2

Giữa những nơi mà một người có thể dành những giây phút cuối cùng của đời mình, còn nơi nào tệ hơn là giữa một nơi đồng không mông quạnh, xung quanh chẳng có gì ngoài chiếc camera ghi lại những hình ảnh đáng sợ đó?

11. Thiên thần của rừng xanh

wild view 07 04 2011 22 54 16 a camera trap set up to 4114732

Thần tiên là có thật?

12. Thiền Sư

zombie monk

Khi nhìn thấy cảnh tượng này, bạn có kiềm chế được sự sợ hãi không? Hay bạn sẽ nghĩ rằng đây chỉ là một nhà sư, đang khấn vái giữa những tán cây với tâm trí hoàn toàn tĩnh lặng?

Theo: 9gag
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.