• Về đầu trang
Quinie
Quinie

Loạt phim kinh dị đặc sắc khiến bạn 'cháy túi' vào dịp cuối năm 2019

Kinh dị

Phim kinh dị không chỉ đơn giản là một sự kiện một mùa, nó luôn được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt từ khoảng thời gian dài trước khi mùa Halloween đến và rất lâu sau đó. Mùa đông xuân hè 2019 đã mang đến cho khán giả một liều doping với kẻ song trùng (Us), búp bê giết người (Annabelle 2: Comes Home),... song có lẽ người hâm mộ chưa đủ thỏa mãn với chúng.

Satanic Panic

Ngày khởi chiếu dự kiến: 6/9/2019 tại Mỹ

Nội dung: Một nữ nhân viên giao bánh pizza vô tình tiếp cận cộng đồng những tín đồ giàu có thờ quỷ Satan. Họ đang tìm kiếm một trinh nữ để hiến tế, và cô gái đã lọt vào tầm ngắm. Phim có sự tham gia của những ngôi sao đình đám như Rebecca Romijn, Jerry O'Connell, Jordan Ladd và Hayley Griffith.

phim_kinh_di_mua_thu_2019

Haunt

Ngày khởi chiếu dự kiến: 13/9/2019 (Suất chiếu giới hạn) và 12/10/2019 (trang Shudder.com) tại Mỹ

Nội dung: Vào đêm Halloween, một nhóm bạn quyết định tham gia vào chuyến thám hiểm ngôi nhà ma ám cực kì đáng sợ chỉ để thử thách bản thân song cuộc vui ấy lại khiến họ phải đối mặt với những nỗi sợ kinh hoàng và gây ra hậu quả chết người. Phim có sự tham gia của Katie Stevens, Will Brittain, Lauryn McClain và Andrew Caldwell.

Villains (Gunpower & Sky)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 20/9/2019 tại Mỹ

Nội dung: Một cặp trộm nghiệp dư đã đột nhập vào căn nhà của một cặp vợ chồng ở ngoại ô song họ lại vô tình bắt gặp cảnh tượng một cô bé bị xích trong tầng hầm. Đồng thời đôi trộm này cũng đã phát hiện ra một bí mật đen tối và to lớn đến mức khiến họ không thể trốn thoát. Phim có sự tham gia của Bill Skarsgard, Maika Monroe, Jeffrey Donovan và Kyra Sedgwick.

phim_kinh_di_mua_thu_2019

Matt Mitchell

Rabid

Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/10/2019 tại Hoa Kỳ

Nội dung: Sau một tai nạn kinh hoàng, một người phụ nữ trẻ buộc phải thử qua quá trình thử nghiệm điều trị bằng tế bào gốc nhằm cứu lấy mạng sống của mình. Tuy nhiên không may rằng cô đã bị lừa và mọi chuyện trở nên khó khăn hơn từ đó. Phim có sự tham gia của Laura Vandervoort, Stephen McHattie, Ben Hollingsworth và C.M. Punk.

The Lighthouse

Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/10/2019

Nội dung: Bộ phim nói về hai người gác ngọn hải đăng đang phải vật lộn với một sự điên rồ bí ẩn trong cô độc ở New England vào những năm 1890. Phim có sự tham gia của Willem Dafoe và Robert Pattinson.

Zombieland: Double Tap

Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/10/2019

Nội dung: Columbus, Tallahassee, Wichita và Little Rock tiếp tục tìm con đường đến với nước Mỹ trong bối cảnh cuộc tấn công của thây ma đang hoành hành, bên cạnh đó họ còn phải đối mặt với sự phát triển của bệnh dịch xác sống. Phim có sự tham gia của Jesse Eisenberg, Woody Mitchelson, Emma Stone, Abigail Breslin, Zoey Deutch, Thomas Middleditch, Luke Wilson, Rosario Dawson, Dan Aykroyd và Bill Murray.

Girl on the Third Floor

Ngày khởi chiếu dự kiến: 25/10/2019

Nội dung: Một người đàn ông và vợ của anh ta muốn tự mình cải tạo lại ngôi nhà mới của họ tại Victoria. Nhưng họ đâu ngờ rằng ngôi nhà này đã trải qua một lịch sử vô cùng đen tối kèm theo cả một lời nguyền. Phim có sự tham gia của C.M. Punk và Trieste Kelly Dunn.

phim_kinh_di_mua_thu_2019

Andy Goodwin/Queensbury Pictures

Doctor Sleep

Ngày khởi chiếu dự kiến: 30/10/2019

Nội dung: Nhiều thập kỷ sau sự kiện tiếng tăm một thời The Shining (1980), Dan Torrence đã gặp một cô gái trẻ với cùng tính cách và sở thích. Không may thay sự hiện diện của cả hai người đều gợi nên hứng thú cho một giáo phái ma cà rồng tâm linh được gọi là The True Knot. Phim có sự tham gia của Ewan McGregor, Rebecca Ferguson, Cliff Curtis, Bruce Greenwood, Zahn McClarnon, Carl Lumbly, Jacob Tremblay và người mới Kyliegh Curran.

Little Monsters

Ngày phát hành dự kiến: 15/11/2019

Nội dung: Một giáo viên mẫu giáo cố gắng bảo vệ lớp học của mình, giúp những đứa trẻ sống sót qua đợt dịch zombie. Phim có sự tham gia của Lupita Nyong'o, Stephen Peacocke và Josh Gad.

The Lodge

Ngày khởi chiếu dự kiến: 15/11/2019

Nội dung: Một người phụ nữ và hai đứa trẻ, người sắp trở thành con nuôi của cô, bị giam tại một cabin xa xôi. Ngay khi những sự kiện kỳ lạ bắt đầu, một thế lực đã đẩy ba người ra xa nhau và vô tình đào lên những bí mật bị chôn vùi từ lâu. Phim có sự tham gia của Riley Keough, Richard Armitage, Lia McHugh, Jaeden Martell và Alicia Silverstone

Black Christmas

Ngày khởi chiếu dự kiến: 13/12/2019

Nội dung: Vào kỳ nghỉ Giáng sinh, một nhóm các sinh viên nữ bị một kẻ lạ mặt đeo mặt nạ rình rập, người có liên quan đến sự kiện lịch sử của trường đại học của họ. Phim có sự tham gia của Imogen Poots, Lily Donoghue, Aleyse Shannon, Brittany O'Grady và Cary Elwes.

Theo: The Hollywood Reporter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.