• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mang con nhỏ cùng chơi trò mạo hiểm, người cha bị cực lực lên án

Kinh dị

Người chiến thắng show Fear Factor Malaysia 2014 Redha Rozlan, 30 tuổi đã xuất hiện trong đoạn phim đứng trên một cây cầu ở Kuala Kuba Bharu cùng cô con gái nhỏ được buộc chặt vào người.

Từ từ đếm ngược đến ba, hai cha con Redha cùng nhảy bungee 196 feet (hơn 60 mét) xuống hẻm núi sâu khủng khiếp bên dưới. Trang Instagram Rentas Adventures đã chia sẻ đoạn video trên cùng với chú thích như sau:

Có thể mọi cô gái không phải là hoàng hậu của chồng, nhưng cô ấy luôn là công chúa đối với cha mình. Cha là tình yêu đầu của con gái và cũng là một anh hùng đối với con trai.

Nhiều người đã bình luận trên bài đăng để thể hiện những suy nghĩ không đồng tình của họ khi ngôi sao mạo hiểm người Malaysia cùng con gái 2 tuổi tên Mecca Mikaela tham gia vào một hoạt động nguy hiểm như nhảy bungee với độ cao 60 mét.

Một người bình luận:

Thật là vô trách nhiệm, tôi cho rằng người cha này nên bị trừng phạt vì đã thử nhảy bungee cùng con, đó là một môn thể thao nguy hiểm. Một đứa trẻ 2 tuổi không thể nào phân biệt như vậy tốt hay xấu. Thật xấu hổ!

Thiếu thận trọng và gây nguy hiểm. Tôi hy vọng họ sẽ phải trả giá. Ông bố đã được chuẩn bị nhưng đứa con thì không. Mong công ty cung cấp dịch vụ này cho hai bố con sẽ bị đóng cửa và ông bố thì bị buộc tội.

Theo báo cáo của Free Malaysia Today, Rozlan đã trả lời những phản ứng dữ dội của cư dân mạng bằng cách khẳng định Mecca Mikaela đã muốn thực hiện cú nhảy và rất thích nó.

Bình tĩnh nào bà con, Mecca Mikaela là người muốn thực hiện cú nhảy với tôi. Không có sự ép buộc.

Con bé rất thích cú nhảy đầu tiên của mình và muốn làm lại, nhưng tôi sợ. Cháu cũng mặc đồ và dây an toàn một cách chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, theo tờ Free Malaysia Today, cả Rozlan và Rentas Adventures đều có thể bị buộc tội vì gây nguy hiểm cho tính mạng cho đứa trẻ 2 tuổi chỉ mới biết đi. Luật sư nhân quyền Goh Siu Lin đã nói rằng phụ huynh của cô bé thể hiện sự không đúng đắn khi cho phép Mecca tham gia vào một hoạt động thể thao nguy hiểm.

bungee jump

Nhảy bungee là một môn thể thao mạo hiểm lẫn nguy hiểm. Có khả năng cao các chuyển động trong một hoạt động thể thao như vậy sẽ gây thương tích cho đứa trẻ mới biết đi.

Tôi chưa bao giờ nghe nói về bất kỳ đứa trẻ ở độ tuổi đó được phép tham gia một môn thể thao khắc nghiệt như vậy.

Cô bé có thể đã tổn thương tinh thần khi chịu đựng cú sốc bị rơi xuống và đó được coi là một hành vi phạm tội theo Đạo luật Trẻ em.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.