• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Như phim: Đang ở trên máy bay thì phát hiện bò cạp lơ lửng trên đầu

Kinh dị

Một nhóm hành khách trên chuyến bay của hãng Lion Air bay đến Jakarta, Indonesia đã rất hoảng hốt khi nhìn thấy một con bò cạp đang bò trên khoang hành lý để trên đầu. Một người trong số họ đã quay lại đoạn phim về sự xuất hiện của con bò cạp trên máy bay.

Theo tờ Jakarta Post, người đại diện của hãng hàng không Lion Air, Danang Mandala Prihantoro cho biết vẫn đang điều tra về sự xuất hiện của chú bò cạp kia. Mặc dù vậy ông vẫn cho biết: nhìn theo video thì trông nó giống với con nhện hơn là con bò cạp.

Nhưng nếu chúng ta phóng to bức hình trong video lên thì chắc chắn ai cũng sẽ nói đó chính là một con bò cạp. Cô Karim Taslin, người chứng kiến sự việc đã kể lại rằng "Khi máy bay vừa hạ cánh thì một hành khách đã đứng lên lấy hành lý thì bất ngờ con bò cạp xuất hiện. Tôi ngồi ở hàng 19 với một cặp vợ chồng già, sau khi thấy con bò cạp, chúng tôi đã chạy ra khỏi ghế nhanh hết mức có thể"

553baba65c68203f474cc7323b7b26b3

Karim Taslin chia sẻ thêm "Tôi chì kịp bấm nút khẩn cấp cầu cứu nhưng vì lúc mọi người đang tháo dỡ hành lý nên rất đông đúc. Tôi liền hét lớn lên mong thành viên phi hành đoàn nào đó đang ở gần đi đến và cảnh báo những người khác. Nghĩ lại thì cũng rùng mình, nếu như con bò cạp rơi xuống người thì chắc chắn nó sẽ chích tôi bằng nọc độc".

6ee584b75c68203f474c0199d8c8289f

Khi phi hành đoàn đến nơi thì con bò cạp đã biến đâu mất. Không ai biết được con bò cạp làm sao lên được máy bay và nó đã nằm trong khoang hành lí bao lâu rồi.

Được biết khi đem máy bay vào khu bảo dưỡng, các kĩ thuật viên cũng đã tháo dỡ và tìm kiếm khắp khoang của máy bay nhưng những không thấy dấu vết của con bò cạp.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.