• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Những bí mật rùng rợn về Flatwoods - con quái vật được cho là có thật trong lịch sử

Kinh dị

Chắc hẳn bạn đã từng nghe rất nhiều những câu chuyện về các sinh vật huyền bí như: Quái vật hồ Loch Ness, Nàng tiên cá, Nhân Mã... Trong đó, không thể không kể đến một quái vật cũng ly kì không kém: Flatwoods.

e680aae789a9

Quái vật hồ Loch Ness và Nàng tiên cá.

Lời đồn về sự xuất hiện của con quái vật Flatwoods bắt đầu vào năm 1952. Vào tháng 9 năm 1952, người dân sống trong khu vực Flatwoods báo cáo đã nhìn thấy một chiếc UFO bị rơi trong rừng tại một thị trấn nhỏ ở Braxton County, Virginia.

screen shot 2018 05 09 at 11 48 56 am

Con quái vật Flatwoods được phác họa qua lời kể của các nhân chứng

Tại thời điểm ấy 3 cậu nhóc: Edward May, Fred và Tommy Heyer đang chơi trên sân bóng và chợt nhìn thấy một thứ gì đó như là quả cầu lửa đang đáp xuống trang trại Berry.

Vì hiếu kì nên các cậu bé đã kể lại với người lớn về thứ mà chúng đã nhìn thấy, mặc dù người lớn khá nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện này nhưng họ vẫn đến trang trại Berry để kiểm tra sự việc. Có tất cả 7 người và một chú chó đã cùng đi đến trang trại, nhưng khi đến nơi thì họ hết sức hoảng hốt và sợ hãi. Nhiều người trong số đó vì quá hoảng sợ nên đã la hét và bỏ chạy khi thấy một con quái vật cao gần 3m với cái đầu hình trái tim đang lơ lửng trên không.

Con quái vật tỏa ra một thứ mùi khủng khiếp, làm những người có mặt ở đó cảm thấy mắt và cổ họng bỏng rát như đang sắp bốc cháy vậy. Những người kịp thời chạy thoát đã lập tức thông báo với cảnh sát

untitled 1

Bảy người được cho là đã nhìn thấy con quái vật Flatwoods

Sau khi nhận được thông báo từ người dân, cảnh sát và một phóng viên tên là Lee Stewart đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường. Tuy nhiên khi đến hiện trường họ không còn thấy con quái vật nào ở đó nữa, nhưng vẫn ngửi được mùi hôi thối ở xung quanh.

Tất cả những người nhìn thấy con quái vật sau đó đều có triệu chứng như nôn mửa, co giật... Thậm chí chú chó đi cùng nhóm người đã chết hai ngày sau vụ việc. Nhiều người dân khi được hỏi đều nói rằng trước đó họ cũng từng nhìn thấy những vật thể lạ trên bầu trời như là UFO của người ngoài hành tinh vậy. Sự việc này càng trở nên bí ẩn và khó hiểu hơn.

screen shot 2018 05 09 at 11 48 15 am

Theo một số mô tả chi tiết của những người được cho là đã từng nhìn thấy Flatwoods, ta có thể hình dung con quái vật này có ít nhất là 10 chân, mặt nó ánh lên ánh sáng đỏ và cơ thể nó có màu xanh lục. Đầu con vật có hình trái tim hay giống con át cơ trong bộ bài. Và trên cái đầu hình thù kỳ lạ này lồi lên hai mắt không phải là mắt người.

Cơ thể con quái vật được mô tả là có hình tương tự như con người, nó còn mặc một chiếc váy tối màu. Người ta đồn rằng quái vật này không có cánh tay hoặc nếu có thì cánh tay vừa ngắn, vừa to với những ngón tay dài trông như móng vuốt.

10632571 399425890206656 1436940632021740576 n

Một số lời đồn khác về con quái vật

Theo một vài lời đồn khác, con quái vật Flatwoods thường đứng bên dưới một cây sồi. Trong vòng vài giây sau khi nhìn thấy người, nó sẽ phát ra một tiếng thét chói tai và bắt đầu bay lơ lửng hoặc bay lướt về phía nạn nhân khiến người đó sợ hãi, khiếp đảm. Sau đó, nạn nhân sẽ bỏ chạy trong sự hoảng loạn tột độ và đi tìm chỗ trốn khỏi sinh vật quái dị này.

quai vat 8 kienthuc net vn xpee

Tuy nhiên tin đồn cũng chỉ là tin đồn mà thôi. Đối với câu hỏi liệu rằng quái vật Flatwoods có thực sự tồn tại thì trong thực tế, không một ai có thể trả lời chắc chắn về câu hỏi này. Bởi chúng ta chỉ có một vài bức ảnh mô phỏng về con quái vật và nhiều lúc trông chúng giống như một sản phẩm của photoshop.

Ngoài ra, những mô tả của các nhân chứng cũng khá là mơ hồ. Vì vậy, nhiều nhà khoa học cũng như công chúng vẫn còn hoài nghi về sự tồn tại của sinh vật huyền bí có tên Flatwoods.

monsterinmaypainting rev2

Bạn nghĩ những loài sinh vật huyền bí này có tồn tại hay đơn giản chỉ là một sản phẩm từ trí tưởng tượng của con người?

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.