• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những mẩu chuyện kinh dị về chó giúp bạn thêm can đảm bước vào năm Tuất

Kinh dị

1. Nashville, Tennessee

Tại khu Belmont, Hillsboro của Nashville, luôn có một chú chó võ sĩ đi cùng những cậu bé xin kẹo. Câu chuyện kể rằng, một năm nọ, Preston đi cùng một vài cậu bé đến từng nhà để xin kẹo. Khi một cậu bé làm rớt kẹo xuống đường và nhặt lại, một chiếc xe điên cuồng lao đến. Preston đã đẩy cậu bé ra, nhưng chính nó thì thiệt mạng

Bây giờ vào mỗi dịp Halloween, nhiều người đi qua đây nói rằng họ bị khựng lại mỗi khi nhặt kẹo rớt, cứ như có điều gì đang ngăn cản họ.

2. Port Tobacco, Maryland

Câu chuyện về chú chó ma màu xanh dương tại Port Tobacco có lẽ là câu chuyện ma cổ nhất nước Mỹ, bắt nguồn từ những năm 1700.

Charles Howard Sims sau một đêm nhậu say đã bị tấn công bởi một nhóm trộm. Mặc dù đã cố gắng kháng cự nhưng Sims vẫn bị giết. Lúc đó đi cùng ông là một chú chó săn màu lam, chú đã cố gắng bảo vệ chủ mình nhưng không thành. Số vàng trong người Sims bị bọn trộm chôn cất. Sau này, khi quay về chỗ cũ để lấy số vàng đó, bọn trộm đã bị một chú chó săn màu lam tấn công. Đến ngày hôm nay, nhiều người nói rằng chú chó vẫn ở đó, canh giữ số vàng của ông chủ mình. Một nhà hàng và quán bar đã đặt tên theo câu chuyện này - The Blue Dog.

3. Los Angeles, California

Nghĩa trang dành cho thú cưng ở Los Angeles là nơi yên nghỉ của nhiều thú cưng nổi tiếng, từ chú sư tử trong logo của MGM, ngựa của Hopalong Cassidy, đến chú chó của Rudolph Valentino.

Kabar là tên chú chó cưng của Valentino. Câu chuyện kể rằng khi Valentino qua đời vào năm 1926, Kabar đã hú lên rất đau đớn, mặc dù đang ở cách chủ mình 3000km. Kabar mất vào năm 1929 và được chôn cất tại nghĩa trang. Kể từ đó, du khách tham quan khu vực này có thể nghe thấy tiếng hú của Kabar, cũng có những người nói rằng họ đã được Kabar liếm vào bàn tay.

4. Gettysburg, Pennsylvania

Thành phố này được mệnh danh là một trong những nơi u ám nhất nước Mỹ. Nơi đây bao gồm nhiều tàn tích của thời Nội chiến Mỹ. Hàng ngàn người đã chết, và những chú chó cũng đã phải bỏ mạng.

Tướng quân William Barksdale bị thương khi đang dẫn đầu một đoàn quân và được mang về căn nhà ở Hummelbaugh. Ông chết tại căn nhà này, hồn ma của ông vẫn lảng vảng đâu đây, tìm kiếm cơ hội phục thù.

Sau đó, vợ Barksdale đến Gettysburg để đưa xác chồng mình về nhà. Lúc đó, bà có dẫn theo chú chó săn của Barksdale. Khi chú chó được đưa đến mộ chủ, nó bắt đầu lăn lộn và sủa một cách mất kiểm soát. Ngay cả khi xác của Barksdale đã được mang đi, chú chó vẫn ở đó, thậm chí không thèm ăn, cuối cùng chết ngay trước mộ ông chủ mình.

5. Scaponia Park, Oregon

Đâu đó vào thế kỉ 19, có một tên trộm ngựa bị giết bởi "Robin Hood", và chú chó của hắn cũng bị giết luôn. Những người sống hay du lịch ở khu vực này bây giờ vẫn có thể thỉnh thoảng thấy tên trộm cùng chú chó của mình dạo quanh thềm sông...

6. Charleston, South California

Poogan sống trong một căn nhà lớn được xây dựng theo phong cách Phục Hưng. Từ nhỏ, Poogan rất thích ngồi trên ban công. Khi căn nhà được xây thành một nhà hàng vào năm 1976, Poogan vẫn ở lại và thỉnh thoảng đi tiếp khách. Poogan mất vào năm 1979 và được chôn ở bên cạnh ban công. Đến ngày hôm nay, các thực khách của nhà hàng vẫn hay nói rằng Poogan vẫn còn ở đây, hay dụi đầu vào bàn ăn của họ, không thì ngồi ở bên ban công. Tên của nhà hàng? Poogan's Porch - Ban công của Poogan.

7. Chicago, Illinois

Graceland là một trong những nghĩa trang được xây dựng từ vài thế kỷ trước. Trong nghĩa trang có một căn hầm thuộc sở hữu của Ludwig Wolff, người định cư đến từ Đức. Và căn hầm của ông đặc biệt vì nhiều người nói nó bị ám. Cứ mỗi lần có ai đó lại gần căn hầm này, họ sẽ nghe thấy tiếng một chú chó đang sủa mãnh liệt như phản đối việc họ đi vào. Đến bây giờ, vẫn không ai biết liệu đó có phải là chó của Wolff hay còn do nguyên nhân nào khác...

Theo: barkspot
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.