• Về đầu trang
Colima
Colima

Những ngôi nhà ma kinh dị nhất nước Mỹ (Kỳ 2): Tầng hầm kinh hoàng của Scarehouse

Kinh dị

Nằm ở ngoại ô thành phố Pittsburgh (Pennsylvania), Scarehouse là một trong những ngôi nhà ma ám thành công và nổi tiếng nhất tại Mỹ.

scarehouse the basement 8

Scarehouse khá nổi tiếng trong cộng đồng các ngôi sao Hollywood.

CBS News từng đánh giá khu giải trí này là "Một trong những ngôi nhà ma đáng sợ nhất nước Mỹ". Ngôi sao Lord Of The Rings Elijah Wood và đạo diễn The Shape Of Water Guillermo del Toro cũng từng thăm khu giải trí này.

scarehouse the basement 6

"Nó thật sự rất đẹp. Các thiết kế về mặt âm thanh và bầu không khí tại đây làm cho nó thật đẹp. Tôi muốn sống ở nơi này!" - Đạo diễn từng giành giải Oscar chia sẻ.

Scarehouse gồm bốn khu nhà ma với các chủ đề khác nhau: Infernal Darkness (Bóng Tối Địa Ngục), Nocturnia 3-D (Màn Đêm 3-D), Pittsburgh Zombies Return (Thây Ma Pittsburgh Trở Lại) The Basement (Tầng Hầm).

Infernal Darkness là ngôi nhà của các hiện vật bị nguyền rủa từ khắp ngõ ngách tăm tối nhất trên hành tinh. Cùng với nhau, chúng sẽ giải phóng những con quỷ hùng mạnh bên dưới phần sâu thẳm nhất của địa ngục.

scarehouse the basement scare house demon

Infernal Darkness - Chuyến đi cuối cùng vào nơi sâu thẳm và tối tăm nhất của địa ngục.

Nocturnia 3-D chào đón bạn bằng các sinh vật hoang dã, những ảo ảnh méo mó và trên hết là một Rạp xiếc Bóng đêm. Người tham dự sẽ có cơ hội chạm trán những tên hề ghê rợn và các thực thể kỳ dị chưa từng thấy.

scarehouse the basement 4 2

Nocturnia 3-D - Những cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn trong định dạng 3D.

scarehouse the basement scare house clown party

Nếu yêu thích tuyệt tác kinh dị IT thì Nocturnia 3-D sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Pittsburgh Zombies Return là phiên bản nâng cấp mới nhất của ngôi nhà mang chủ đề thây ma tại Scarehouse. Các vị khách viếng thăm nơi này sẽ có cơ hội trải nghiệm cơn đại dịch thây ma khủng khiếp nhất từ trước tới nay.

scarehouse the basement scar house creep

Pittsburgh Zombies Return - Nơi bạn đối mặt với đội quân thây ma đói khát.

The Basement chính là "đặc sản" tại khu giải trí cảm giác mạnh. Đây là một địa điểm cực kỳ ám ảnh và chắc chắn chỉ dành cho những người chơi táo bạo nhất.

Từ các hiệu ứng âm thanh và đồ họa rùng rợn cho đến những sự tiếp xúc trực tiếp và bạo lực, ngôi nhà này sẽ đẩy cảm xúc, suy nghĩ và phản ứng của bạn lên tới cực hạn.

scarehouse the basement 9

Một căn phòng thuộc The Basement với những con búp bê ma quái.

scarehouse the basement 7

Nam diễn viên Elijah Wood từng chia sẻ về những trải nghiệm của mình bên trong The Basement trên chương trình trò chuyện cùng danh hài Seth Meyers.

"The Basement là một trải nghiệm dữ dội. Mấy người đó có thể bắt và trùm đầu anh bằng một cái túi. Đôi lúc anh sẽ cảm thấy bị kích thích về mặt tình dục mà theo kiểu rất kỳ cục. Nó thiệt khốc liệt và đáng sợ."

The Basement là sự kết hợp của các hiệu ứng điện áp cao thế, không gian chật hẹp, bóng tối bao trùm, trải nghiệm bạo lực và sự tiếp xúc cơ thể chỉ dành cho những người trưởng thành. Tổng thể đó sẽ đem đến cho bạn cảm giác ghê sợ tột đỉnh nhưng vô cùng mới mẻ và kích thích.

scarehouse the basement 2 1

Đến với The Basement, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ nhưng cũng không kém phần rùng rợn.

Vì tính chất đặc biệt đó, những người tham gia bắt buộc phải đủ 18 tuổi và đồng ý ký vào một bản cam kết đặc biệt trước khi bắt đầu cuộc chơi.

scarehouse the basement 15

Một nhân vật đeo mặt nạ đáng sợ bên trong The Basement.

Tài liệu này đảm bảo người chơi nhận thức được những nguy hiểm cũng như rủi ro khi đăng ký. Họ phải cam kết rằng mình tự nguyện tham gia và hoàn toàn chịu trách nhiệm cho những mất mát về tài sản cũng như các chấn thương về thể chất và tinh thần.

scarehouse the basement 19

Trước khi tham gia, người chơi phải ký vào một bản cam kết chịu trách nhiệm về mọi rủi ro trong quá trình trải nghiệm The Basement.

Ngoài ra, tầng hầm này chỉ cho phép tối đa hai người tham gia trong một lượt chơi. Phụ nữ mang thai hoặc những người có bệnh tim và các vấn đề hô hấp sẽ không được trải nghiệm thử thách này.

scarehouse the basement scar house creep1

Rải rác khắp các ngõ ngách bên trong tầng hầm trứ danh là các nhân vật với hình thù kinh dị và ghê tởm.

Từ năm 2013, Scarehouse bắt đầu liên kết với hãng giải trí Legendary và trở thành một trong những ngôi nhà ma độc lập (nằm ngoài các công viên giải trí) đầu tiên đăng ký sở hữu trí tuệ.

scarehouse the basement 11

unnamed

scarehouse the basement 13

scarehouse the basement 14

scarehouse the basement nightmare clown at scare house

scarehouse the basement nocturnia at scare house

scarehouse the basement scare house furnace

Một số nhân vật khác tại Scarehouse.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.