• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những sự kiện đáng sợ xảy ra trong lịch sử đã được dự báo từ... trong mơ

Kinh dị

Ác mộng thật sự rất kinh khủng, đến mức đôi khi những người mơ thấy chúng phải thức dậy và khóc thét lên. Nhưng còn đáng sợ hơn nếu như cơn ác mộng chúng ta vừa thấy vài đêm trước, lại trở thành sự thật ngay trước mắt ta? Đó là những trải nghiệm mà các nhân vật sau đây đã phải chịu đựng.

1. Cathy Lawton

photo1532238057043 15322380570431163900603

Chuyến bay MH370 đi từ Malaysia đến thành phố Bắc Kinh đã từng là tâm điểm của dư luận cũng như rất nhiều thuyết âm mưu vì sự mất tích bí ẩn của nó. Vào tháng Ba năm 2014, 239 người trên chuyến bay tiến thẳng đến Bắc Kinh đã biến mất mà không hề để lại dấu vết nào. Nhiều người cho rằng chiếc máy bay đã rơi xuống biển, nhưng đến giờ vẫn không ai có thể tự tin khẳng định chuyện gì đã xảy ra với MH370 cùng các hành khách của nó.

Đây thật sự là một cơn ác mộng đối với gia đình của những nạn nhân, nhưng với cô gái trẻ Cathy Lawton, trải nghiệm này còn hơn cả đáng sợ. Vài tháng trước khi chuyến bay cất cánh, Cathy bắt đầu nói với mọi người rằng cô đã có những giấc mơ kinh hoàng về một chuyến bay, nhưng mọi người chỉ cho rằng Cathy đang bị lo âu quá mức, thậm chí còn giúp cô bằng cách mua cho cô những con búp bê. Tuy nhiên, vài tháng sau, người thân cũng như gia đình của Cathy đã thương tiếc vô cùng khi chính Cathy cũng là một trong những hành khách của chuyến bay MH370.

2. Michael Brown

140824 michael brown 4p e151133bf82ab2e33cf09a4fe0ebb405

Vào năm 2014, một cảnh sát da trắng đã bắn chết Michael Brown, tạo nên làn sóng dư luận về những vấn đề nhạy cảm vào thời điểm đó như chủng tộc, chính trị, quyền lợi của những người da đen,… Khi báo đài ngập tràn thông tin về các cuộc biểu tình chống đối, những cuộc thảo luận giữa cơ quan chức năng, mẹ kế của Michael đã lên tiếng, nói về những tháng cuối đời của con mình, song ít người để tâm đến.

Theo lời bà, Michael đã từng có những cơn ác mộng nơi mà anh bị phủ bởi một tấm màn trắng dính đầy máu. Và khi vụ án của Michael Brown được đăng tải công khai với người dân, bà càng bị thuyết phục rằng cơn ác mộng của Michael đã thành sự thật, và tấm màn trắng trong giấc mơ chính là túi đựng xác.

3. Reeva Steenkamp

reeva steenkamp 4

Là một người mẫu thành công và nổi tiếng, nhưng Reeva có nhiều tài năng hơn là tạo dáng với máy ảnh. Thời còn nhỏ, cô rất thích vẽ và thường ngồi vẽ lại những khung cảnh mà mình đã thấy trong mơ, và một bức vẽ đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Ở cánh đồng nọ, một thiên thần đang hoảng sợ. Gần đó có người đàn ông đang cầm trên tay khẩu súng trường. Reeva giải thích với mẹ đó là một giấc mơ cô đã thấy gần đây. Lúc đó, không ai biết được rằng bức tranh kia chính là tương lai của Reeva sau này. Khi chỉ mới 29 tuổi, cô đã bị người tình của mình, vận động viên điền kinh Oscar Pistorius bắn chết.

4. Greg Buckley Jr.

080912 mc g buckley jr va 07 64633855 e1413447495993

Là một lính hải quân đang phục vụ ở Afghanistan, nhiệm vụ của Greg là đào tạo những thế hệ thực tập tiếp theo. Một ngày nọ, Greg đột nhiên có cảm giác cái chết đang đến gần và không thể tránh được. Ông kể với bố mình về cảm giác này và những cơn ác mộng mơ hồ. Vài ngày sau đó, Greg bị bắn chết ngay tại một trại lính nơi ông làm việc bởi một người lính trẻ. Điều đáng sợ hơn là người lính trẻ này đã từng nói với Greg,

Không ai cần ông ở đây nữa đâu.

5. Jo Jo Billingsley

hqdefault

Lynyrd Skynyrd là một ban nhạc rock nổi tiếng vào năm 1970 và đã thực hiện nhiều chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Vào năm 1975, ban nhạc đã thuê Jo Jo Billingsley làm ca sĩ hát bè. Khi đang trong chuyến lưu diễn, cô gái này nói với ban nhạc rằng mình có một cơn ác mộng và mọi người không nên lên chiếc máy bay nào trong 2 ngày tới.

Nghĩ rằng cô bị hoang tưởng, ban nhạc đã bỏ qua lời cảnh cáo của Jo Jo. Thất vọng vì không ai tin mình, Jo Jo kiên nhẫn ở nhà chờ tin xấu đến, và cô đã đúng. Chiếc máy bay khi đang chở ban nhạc đột nhiên hết nhiên liệu và đâm thẳng xuống một cánh rừng, khiến đa số hành khách thiệt mạng.

6. Eryl Mai Jones

y3525d5ruypaiaekodroidw61ls

Cô bé 10 tuổi đến từ Aberfan này từng nói với mẹ mình rằng em không sợ chết, và đã từng mơ thấy một sinh vật mơ hồ màu đen, giết mọi người và chôn vùi mọi thứ trên đường đi của nó. Không có ai lắng nghe em vì em chỉ là một đứa trẻ.

Một ngày sau giấc mơ đó, một ngọn đồi than đổ sập xuống và tiến về phía ngôi làng nơi Eryl sống. Cơn sạt lở này đã tàn phá 21 ngôi nhà cũng như trường học trong làng. Đã không ai nghe lời cô bé Eryl để chuẩn bị cho cơn sạt lở, và bé Eryl tội nghiệp đã bị ngạt thở, chôn vùi trong đống than.

7. David Booth

ct american airlines ohare crash flight 191 hospital perspec 0525 jm 20150522

Khung cảnh David Booth ngồi trước màn hình vô tuyến vào năm 1979, xem lại sự kiện từng đến trong cơn ác mộng của mình chắc chắn là một điều khó quên. Vài tháng trước ngày 25/5, David đã liên tục có những cơn ác mộng về một vụ tai nạn máy bay, ông cũng đã nhiều lần liên hệ Cục hàng không Liên bang Mỹ để thông báo về một vụ tai nạn nhưng đã không ai quan tâm.

Và vào ngày 25/5/1979, khi chuyến bay 191 của hãng hàng không American Airlines gặp tai nạn, giết chết 273 người, vụ việc của David Booth đã trở thành bằng chứng thuyết phục nhất cho những giấc mơ điềm báo.

8. Andrew Bailey

hqdefault 1

Khi chuẩn bị bước sang tuổi 30, Andrew Bailey đã mơ về cái chết của mình, một cái chết đáng sợ, không thể nào tránh được. Nghĩ rằng cuộc đời mình đến đây đã được định trước, anh dần chấp nhận kết cục đó. Vào một buổi sáng, Andrew hôn vợ rồi đi làm. Nhưng không lâu sau, vợ Andrew tìm thấy những vật dụng cá nhân quan trọng của anh: Ví, thẻ tín dụng, đồng hồ,… Cô rất thắc mắc về việc này nhưng chỉ nghĩ rằng chồng mình để quên. Cùng buổi sáng hôm đó, sự thật kinh hoàng được hé lộ: Andrew Bailey làm việc ở Trung tâm thương mại thế giới, và buổi sáng hôm đó? Chính là ngày 11/9/2001.

(Chú thích: Vào ngày 11/9/2001, nhóm khủng bố do Al-Qaeda dẫn đầu đã tấn công vào Manhattan, giết hơn 2296 người)

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.