• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

NTN Vlogs đăng clip thả 100 dao trên cao xuống bị dân mạng đồng loạt đòi tẩy chay

Kinh dị

Trào lưu làm vlog có lẽ không còn mới lạ đối với cộng đồng mạng Việt Nam. Thời gian gần đây chúng ta đã chứng kiến hàng trăm kênh Youtube được lập ra như Bà Tân vlog, Bé Bún - Bé Bắp, Ẩm thực mẹ làm hay Bà già 61 tuổi. Nhưng bên cạnh đó, với mong muốn câu views, câu like ngày càng tăng, các youtuber đã không còn giữ được nét riêng hay thậm chí làm những video có nội dung phản cảm, gây sốc.

Những ngày qua cộng đồng mạng đã và đang vô cùng tức giận với một kênh youtube NTN Vlogs vì đã đăng tải một video với nội dung gây sốc và sẽ gây nguy hiểm nếu được học theo: "Thả 100 Cái Dao Trên Cao Xuống (Droping 100 Knifes From The Air)"

Trong video, chủ nhân kênh youtube muốn hướng dẫn người xem ... thả 100 cây dao xuống từ nóc nhà. Sau công đoạn mua dao, xếp dao, buộc dao lại và thử độ bén thì youtuber này cũng lấy miếng thịt làm mục tiêu. Ở cuối video, người xem cũng có thể thấy anh chàng này thử độ bén với quả dưa hấu và chai coca.

Nội dung của đoạn video khá phản cảm và ... vô dụng. Không những vây, nó còn mang tính chất nguy hiểm vì nếu trẻ em xem được, chúng sẽ bắt chước và gây ra những hậu quả khôn lường. Đã có rất nhiều bình luận phản đối dưới video của NTN.

Chỉ sau 2 ngày, video này là nhận được 20 nghìn lượt dislike cùng 1.655.238 lượt xem, đứng thứ 33 trên tab thịnh hành. Không những vậy, những người giận dữ còn kéo vào trang facebook cá nhân của anh chàng để yêu cầu xoá kênh youtube. Số lượng dislike và report không ngừng tăng.

Qua đây cũng nên rút ra một bài học về việc chon lọc nội dung để giải trí và hạn chế con em mình - những đứa trẻ chưa đủ nhận thức và suy nghĩ tiếp xúc với những nội dung độc hại và nguy hiểm như thế này.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.