• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ sinh viên kinh hãi khi tìm thấy một người đàn ông sống trong tủ quần áo và đang mặc đồ của cô

Kinh dị

Nữ sinh viên tại Đại học Bắc Carolina đã trả lời phỏng vấn với Fox 8 rằng cô nghĩ nhà mình có ma vì cô khẳng định mình luôn khoá cửa cẩn thận và không hề có dấu hiệu ai đó đã đột nhập. Tuy nhiên, cô lại phát hiện đồ đạc của mình bị thất lạc rất nhiều.

lost bird nu sinh0 vien phat hien ke dot nhap song trong tu quan ao 3

Theo báo cáo của cảnh sát, cô gái đã nghe thấy tiếng động phát ra từ tủ quần áo của mình và mở cửa thì hoảng hốt nhìn thấy Andrew Clyde Swofford 30 tuổi đang ngồi trong đó.

Tôi nghe thấy tiếng lục lọi trong tủ quần áo của mình. Nghe giống như một con gấu trúc đã đi lạc vào tủ quần áo của tôi. Tôi đã hỏi "Ai đó?" và anh ta trả lời "Ồ, tôi tên là Dew!". Tôi mở cửa và thấy anh ta ở trong tủ, đang mặc quần áo của tôi.

lost bird nu sinh0 vien phat hien ke dot nhap song trong tu quan ao 2

Sau khi nữ sinh viên gọi đến để báo cáo về kẻ lạ mặt, cảnh sát đã đến khu căn hộ Edge, một khu ký túc xá chỉ dành cho sinh viên liền kề với khuôn viên trường đại học để bắt giữ Swofford. Anh ta không hề chống cự và rất nhanh chóng bị giam giữ, cảnh sát viên Greensboro Ronald Glenn tường thuật với tờ BuzzFeed News.

Swofford bị tống vào tù quận Guilford vì không có khả năng đóng tiền phạt lên đến 26.600 USD (hơn 616.000.000 VNĐ). Anh ta bị nghi ngờ đột nhập vào nhà người khác trái phép, cũng như trộm cắp, sở hữu hàng hoá không rõ nguồn gốc và phải hầu toà với các tội danh liên quan đến nhiều vụ án trước đó.

lost bird nu sinh0 vien phat hien ke dot nhap song trong tu quan ao 1

Theo Fox 8, ban quản lý toà nhà đã thay đổi ổ khoá của căn hộ vào tháng 12 sau khi có một vụ đột nhập không xác định được hung thủ đã xảy ra trước đó. Nữ sinh viên và bạn cùng phòng đã phát hiện 2 người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong căn hộ và lập tức báo cho ban quản lý.

Ban quản lý và các sinh viên khác không hề có phản hồi nào sau khi vụ việc xảy ra vì vậy cả 2 đang lên kế hoạch sẽ chuyển đi nơi khác để đảm bảo an toàn.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.