• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Rùng rợn đến từng khung hình khi xem ‘Folklore’ - Series kinh dị dựa trên truyền thuyết dân gian châu Á

Kinh dị

Folklore tập trung đào sâu vào các truyền thuyết và mê tín dị đoan ở 6 quốc gia bao gồm: Indonesia, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia và Hàn Quốc.

lost bird serie phim folklore 9

Mỗi tập phim sẽ được một đạo diễn khác nhau sản xuất. Thời lượng mỗi tập sẽ kéo dài 60 phút. Folklore có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như đạo diễn Takumi Saitoh, người thành công với Blank 13, Ramen Teh. Nam diễn viên Nhật Bản Kazuki Kitamura góp mặt trong Godzilla: Final Wars, Kill Bill 1, Kill Bill 2. Bậc thầy đạo diễn Lee Sang-Woo của Hàn Quốc và nữ diễn viên Lee Chaeyeo. Bên cạnh đó là đạo diễn Pen-Ek Ratanaruang từ Thái Lan.

Đối với từng câu chuyện ở mỗi quốc gia, Folklore sẽ mời đạo diễn và các diễn viên thuộc quốc gia đó để tham gia sản xuất vì đoàn làm phim mong muốn truyền tải đúng giá trị văn hoá và lối diễn xuất quen thuộc ở mỗi đất nước.

lost bird serie phim folklore 8

Phim cũng được thoại bằng ngôn ngữ bản địa nhằm mang đến cảm giác chân thật.

Các tập phim bao gồm: "A Mother's Love" sản xuất bởi đại diễn Joko Anwar, “Tatami” của đạo diễn Takumi Saitoh, "Nobody” của Eric Khoo, “Pob” bởi đạo diễn Pen-Ek Ratanaruang, “Toyol” của Ho Yuhang và “Mongdal” của đạo diễn Lee Sang-woo.

A Mother's Love - Indonesia

lost bird serie phim folklore 4

Tập 1 của Folklore được dựa trên câu chuyện dân gian ở Indonesia, kể về một bà mẹ đơn thân và con trai đã vô tình phát hiện một đám trẻ bị bỏ đói trên tầng áp mái của căn biệt thự bỏ hoang. Cô đã giúp đỡ và trao trả chúng lại cho gia đình. Tuy nhiên cô không biết rằng mình đã đánh thức cơn thịnh nộ của mẹ nuôi đám trẻ.

Tatami - Nhật Bản

lost bird serie phim folklore 2

Lấy bối cảnh ở Nhật Bản, tập 2 của Folklore kể về câu chuyện của một nhà văn chuyên thể loại phạm tội trở về nhà dự đám tang của cha. Trong lần trở về này anh vô tình phát hiện một cánh cửa bí mật trong nhà, từ đó những bí ẩn kinh hoàng trong gia đình anh dần dần được hé lộ.

Nobody - Singapore

lost bird serie phim folklore 7

Nobody dựa trên câu chuyện dân gian về con quái vật Pontianak trong truyền thuyết ở Singapore. Quản đốc và công nhân xây dựng tại một công trình đã vô tình đánh thức con quái vật khi họ quyết định chôn một cô gái đã chết thay vì thiêu xác. Sau đó, tại nơi công trình này xảy ra rất nhiều chuyện ma quái.

Pob - Thái Lan

lost bird serie phim folklore 1

Tập 4 của Folklore kể về câu chuyện một phóng viên chạm trán với hồn ma có tên Pob. Hồn ma tự thú mình là một kẻ sát nhân và yêu cầu phóng viên phải đăng tải câu chuyện của mình. Sau khi từ chối lời yêu cầu này, anh phóng viên đã phải giao kèo với hồn ma một thoả thuận nguy hiểm nhất cuộc đời mình.

Toyol - Malaysia

12

Câu chuyện kể về một Ủy viên Nghị viện của thị trấn đã tìm đếm một phụ nữ bí ẩn để nhờ giúp đỡ. Cuối cùng, anh đã phải lòng người đàn bà ma quái kia và bắt đầu khám phá ra rất nhiều sự thật đen tối.

Mongdal - Hàn Quốc

lost bird serie phim folklore 3

Tập 6 của bộ phim kể về câu chuyện của một bà mẹ đang cố gắng xoa dịu và bù đắp cho đứa con trai đang cận kề với căn bệnh tâm thần. Cuộc sống của họ bắt đầu đảo lộn khi một cô gái dọn đến thị trấn của họ, cậu con trai đã nhanh chóng có tình cảm với cô gái này và sẵn sàng làm mọi thứ để theo đuổi người trong mộng. Khi cậu con trai qua đời, người mẹ vẫn không ngừng mong muốn mang đến hạnh phúc cho con trai kể cả là tìm kiếm một cô dâu cho con ở thế giới bên kia.

Folklore sẽ chính thức được khởi chiếu vào lúc 22h tối Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 7/10/2019.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.