• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Sao Hàn kể 'chuyện ma có thật' ly kì chẳng kém gì phim kinh dị

Kinh dị

Những thần tượng này đã trải qua một số sự kiện đáng sợ trong quá khứ mà cho đến bây giờ họ mới dám chia sẻ với người hâm mộ. Dưới đây là 4 câu chuyện mà những người nổi tiếng đã gặp phải bóng ma trong cuộc sống thực!

Taemin (SHINee)

Thời còn là đi học, Taemin thường có thói quen ở lại muộn vào ban đêm, thực hành trong các phòng học một mình. Một đêm khi anh luyện tập, anh nghe thấy tiếng nhạc từ phòng tập ở cuối hội trường. Taemin chia sẻ lúc đó anh đã tự hỏi ai lại luyện tập quá muộn như vậy, anh bước tới để xem ai đang ở trong.

Nhưng căn phòng trống rỗng! Anh nhanh chóng đóng cửa và chạy đi. Lúc đó anh chàng thực sự hoảng sợ và đột nhiên một tiếng "BANG!" xuất phát từ cùng một phòng. Taemin nói nó nghe như thể có ai đó đột ngột vỗ tay lên bàn phím. Kể từ đó, Taemin hạn chế tập quá khuya khi ở một mình, đây cũng là một nỗi ám ảnh lớn của anh cho tới tận bây giờ.

IU

IU kể rằng thời con đi học, cô ở trong ký túc xá của trường, một đêm khi đang ngủ và bị cơn ác mộng làm tỉnh giấc. IU bật dậy và lập tức sốc khi nhìn thấy ma đang đứng ở góc phòng cô.

Cô mô tả rằng hồn ma là một cô gái tóc đen dài, hoang dại và lộn xộn, mặc quần áo rách rưới. Con ma từ từ ngẩng đầu lên và IU chết lặng khi phát hiện bóng ma đó có khuôn mặt giống hệt mình! Sau vụ việc đó IU vì hoảng sợ mà lập tức chuyển ra khỏi ký túc xá.

Henry

Henry không bao giờ tin vào ma quỷ cho đến khi anh tận mắt chứng kiến! Khi anh đang ngủ ở nhà mới thì nghe thấy một âm thanh kỳ lạ, đồng thời cũng cảm thấy một sự hiện diện nào đó xung quanh. Henry mở mắt và giật mình khi thấy một con ma như sương mù bên cạnh!

Sinh vật sương mù đã ám ảnh anh ấy trong 3 ngày, vì vậy Henry đã phải gọi Kyuhyun để được giúp đỡ. Đáng ngạc nhiên, Kyuhyun biết ai đã chứng kiến ​​một con ma tương tự. Kyuhyun giới thiệu Henry với nữ diễn viên Kim Jun Hee. Khi Henry mô tả tình huống của mình với Kim Jun Hee, cô ấy đã tiết lộ điều đáng sợ rằng cô cũng từng sống trong căn hộ giống hệt Henry!

Minah (Girl's Day)

Minah cũng gặp tình trạng tương tự khi đang tắm muộn vào ban đêm, cô nghe tiếng chốt cửa phòng tắm xoay nhiều lần như có ai đó đang cố mở cửa. Nghĩ rằng đó là một trong những thành viên của mình, cô ấy đã lên tiếng hỏi nhưng không ai trả lời. Cô tiếp tục tắm rửa thì đột nhiên nghe thấy những tiếng nổ lớn trên cửa như thể ai đó đang đá nó!

Cô cẩn thận mở cánh cửa nghĩ rằng thành viên nhóm đang trêu mình, nhưng sự thật là mọi người đều đang ngủ. Thành viên Sojin cũng gặp phải điều đó. Cô đangtrong phòng tắm thì bất chợt  nghe ai đó hét lên "Này!" ngay vào tai cô ấy! Tất cả các thành viên tiết lộ rằng họ cảm thấy phòng tắm như bị ma ám.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.