• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-040: Đứa Trẻ Tiến Hóa

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Xếp loại: Euclid

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-040 phải được đặt trong một buồng chứa hình nguời bên trong Khu vực nghiên cứu sinh học-12. Buồng chứa này phải được kết nối với hệ thống phun thuốc an thần, được kích hoạt trong trường hợp SCP-040 thể hiện những đặc tính của mình ra bên ngoài môi trường thí nghiệm. Buồng này phải luôn được quan sát bởi hai nhân viên. Các vật dụng giải trí như đồ chơi, trò chơi, và dụng cụ vẽ có thể được cấp cho SCP-040 khi được sự cho phép của nhà quản lý.

SCP-040-1a, SCP-040-1c, và SCP-040-1j đã được phép để ở trong buồng chứa với SCP-040 nhằm mang lại niềm vui tinh thần cho vật thể. (Quyết định đặc biệt của Đội trưởng Đội bảo vệ 392-5: ██ / ██ / ██). Tất cả các thực thể được điều chỉnh bởi SCP-040 sẽ được xử lý sau khi thu hồi và nghiên cứu theo các tiêu chuẩn xử lý mẫu vật sinh học, như đã nêu trong Tài liệu CDP-BIO-EN-1. Không được đem bất kỳ sinh vật sống nào vào khu vực sống của SCP-040 ngoài trừ những mẫu được dùng cho mục đích thí nghiệm.

SCP-040 được giáo dục hàng ngày và đánh giá tâm lý hàng tuần bởi các Bác sĩ Habernathy, Logan, và Izawa.

Mô tả:

maxresdefault

SCP-040 là một cô bé da trắng khoảng tám tuổi, cao tầm một mét. SCP-040 có vài bất thường về mặt sinh học: da nhạy cảm với ánh sáng và dễ bị tổn thương do các tác động vật lý và mái tóc có màu hồng sáng. Mái tóc này rất dễ gãy và rụng. Đối tượng được cho là mắc bệnh rối loạn sắc tố mống mắt với hai mắt màu xanh lá cây và màu vàng, với màng cứng ở mắt trái là màu đen và bị mù ở bên này.

Trạng thái cảm xúc của SCP-040 nằm trong giới hạn cho phép đối với các cá nhân cùng nhóm tuổi, tính đến những ảnh hưởng của việc giam giữ lâu ngày và các bất thường về thể chất. Trí thông minh của đối tượng là hơi cao hơn một chút so với nhóm tuổi của nó, và có các hành vi hợp tác. Đáng lưu ý là SCP-040 thích ứng rất nhanh với việc bị giam giữ, được cho là kết quả của việc giáo dục trước khi bị bắt.

SCP-040 có khả năng thao túng các vật thể sống, biến đổi và sửa đổi các sinh vật hiện có để tạo ra những vật thể mới, gọi chúng là SCP-040-1. Các vật thể này có thể được theo ý muốn, nhưng đòi hỏi phải tập trung cao độ và mất nhiều thời gian để hoàn thành. Tuy nhiên, khả năng này mất đi tính chính xác và chắc chắn khi thực hiên trên quy mô nhỏ. SCP-040 không có khả năng thay đổi vi sinh vật, và gặp khó khăn trong việc thay đổi các loài thực vật. Vật liệu hữu cơ đã chết cũng có thể được sử dụng, nhưng phải được sử dụng kết hợp với sinh vật sống.

Các thực thể SCP-040-1 sẽ không biểu hiện những đặc tính tiền-chỉnh sửa: đa số sẽ hành động tương tự như vật nuôi trong nhà và trung thành với SCP-040, bất chấp các mối quan hệ trước đó. Hình thức của các thực thể SCP-040-1 có thể thay đổi: một số trường hợp sẽ giữ nguyên hình thức tiền-thay đổi của mình, mặc dù phần lớn không có nét nào giống với hình thái ban đầu. SCP-040 không có khả năng chỉnh sửa các thực thể SCP-040-1 nhiều hơn một lần.

Nhật ký Thu giữ:

scp 040

Chủ thể đã được thu giữ ở ██ / ██ / 20██ trong [BỊ XÓA]. SCP-040 là một trong 15 đối tượng bị bắt giam: nghiên cứu sâu hơn không cho thấy điểm gì bất thường ở các đối tượng còn lại. Trí nhớ của cư dân và những người bị bắt giữ đã bị xóa và các biện pháp nhằm che đậy đã được ban hành nhằm ngăn các sự cố tiếp xảy ra. Khu vực đang được giám sát để phát hiện được bất kỳ sự tái sinh nào của ████████████ ██████.

Phụ lục-01: SCP-040 hiện đang được quyền nuôi dưỡng các thực thể SCP-040-1 sau đây.

• SCP-040-1a - Một sinh vật cộng sinh đa hình có khả năng thay đổi kích cỡ, hình dạng, màu sắc, và kết cấu tùy theo môi trường xung quanh. Thực thể đóng vai trò như lớp quần áo bên ngoài, tương tự như áo khoác hoặc áo len, và hấp thụ chất dinh dưỡng từ dòng máu của SCP-040. Thực thể đã được thu hồi cùng với SCP-040, và bài xét nghiệm gien cho thấy chủ thể này mang phần lớn bộ gien với loài mèo nhà (Felis catus).

• SCP-040-1c - Một sinh vật hình cầu có khả năng bay bằng các bong bóng cao su chứa đầy heli. Thực thể có mười một chi kết bằng các ngón với số lượng đối nghịch, và một hệ thống hô hấp phức tạp có khả năng sao chép nhiều mẫu âm thanh khác nhau.

• SCP-040-1j - Một sinh vật thuộc họ bốn chân có lớp lông màu hồng và xanh. Thực thể không có mắt, miệng rộng với răng cùn, và có khả năng leo lên các bề mặt thẳng đứng. Đôi khi được SCP-040 sử dụng làm phương tiện đi lại

Phụ lục-02

Đoạn sau đây trích từ một cuộc phỏng vấn tiến hành vào ngày ██ / ██ / 20██, ba tuần sau khi bị bắt giữ.

Bác sĩ Habernathy: Chào buổi sáng, 40.

SCP-040: Chào buổi sáng, cô Habernathy.

Bác sĩ Habernathy: Rất vui khi thấy cháu đã hết cảm lạnh.

SCP-040: Mm-hmm.

Bác sĩ Habernathy: Cô có thể hỏi cháu vài câu trước khi bắt đầu bài học hôm nay không?

SCP-040: Vâng.

Bác sĩ Habernathy: Cháu có thể cho cô biết về cha mẹ của mình không?

SCP-040: Ông Green nói rằng cháu không có.

Bác sĩ Habernathy: Cháu có thể cho cô biết về ông Green không?

SCP-040: Ông ấy rất tử tế, nhưng ông ấy không phải kiểu người thích nói chuyện. Ông ấy luôn muốn nói chuyện nh-nh- như thế này. Nhưng ông không hay ở đó lắm. Thường là các y tá chăm sóc bọn cháu.

Bác sĩ Habernathy: Và họ đã làm gì cho cháu?

SCP-040: Bọn họ chơi với bọn cháu và dạy cho bọn cháu mọi thứ. Thỉnh thoảng họ bắt bọn cháu đội những cái mũ ngu ngốc và ngồi trong một khoảng thời gian dài. Đôi khi họ cho bọn cháu xem phim nếu bọn cháu ngoan, nhưng nếu chúng bọn cháu hư thì họ sẽ nhốt bọn cháu trong phòng.

Bác sĩ Habernathy: Cháu có thể cho cô biết bất cứ thứ gì khác không?

SCP-040: Hmmm ... Họ luôn luôn cho bọn cháu ăn đậu Hà Lan cho bữa tối, và cháu ghét đậu Hà Lan, vì vậy cháu luôn đưa nó cho Thứ Năm, bởi vì cô ấy thích đậu Hà Lan. Nhưng cháu nghĩ rằng đậu xanh ngon hơn.

Phụ lục-03: ██ / ██ / 20██ - SCP-040 đã hồi sinh thành công cơ thể chết trong quá trình thử nghiệm, sử dụng ba mẫu chuột nâu (Rattus norvegicus) làm nguyên liệu sống cần thiết. Đối tượng không có ký ức về cuộc sống trước đây, và được đánh giá là có trí tuệ gần bằng một đứa trẻ mới đi học. SCP-040 rất phiền muộn bởi điều này và từ chối làm các xét nghiệm sâu hơn trong ba tuần tới.

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.