• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

[Series dài kỳ] SCP-046: Bụi Hoa Ăn Thịt

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Phân Loại: Euclid

maxresdefault

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

Khu đất xung quanh SCP-046 đã được mua và quây lại bằng nhiều lớp bảo vệ, bao gồm một hàng rào, rào chắn và bẫy hiệu ứng, được ngụy trang bằng nhiều biển báo cấm và nguy hiểm. Khu vực này cần phải được quản thúc một cách nghiêm ngặt tại mọi thời điểm để ngăn không cho người dân tiếp cận với SCP-046. Tất cả những nhân viên làm việc xung quanh hoặc trong vòng bán kính 50 km đều phải thực hiện bài kiểm ra y tế nghiêm ngặt để đảm bảo rằng họ không mắc phải bất kì căn bệnh nguy hiểm nào. Bên cạnh đó, những bài kiểm tra tâm lý cũng sẽ đồng thời được thực hiện, với mục đích phân nhóm nhân viên và loại bỏ những người có tâm lý muốn hoặc có nguy cơ muốn tự hủy hoại bản thân (tự sát). Những nhân viên bị thương sẽ được sơ tán đến một bệnh viên nằm ngoài bán kính 50 km xung quanh đối tượng.

Bất kì nhân viên nào bất ngờ trở nên hứng thú bất thường với SCP-046 hay xâm nhập vào khu vực lưu trữ của SCP-046 đều phải ngay lập tức làm bài kiểm tra y tế nói trên. Bất kì sự thay đổi nào về nội quy lưu trữ đều phải được thông qua bởi chỉ huy 05 trước khi đưa vào hồ sơ. Bất kì người nào cố gắng sửa chữa những quy định này mà không được cho phép sẽ bị hạ cấp và chuyển vị trí làm việc.

scp 046
Mô tả:

SCP-046 là một khối thực vật ăn thịt lớn nằm ở phía Tây Nam Kentucky. SCP-046 được chia làm 2 phần gồm: SCP-046-1 được tạo thành chủ yếu bởi các loại cây bản xứ, bao gồm cây Bạch Sồi (Quercus alba), nhựa ruồi châu Âu (Ilex aquifolium), cây Kim ngân hoa san hô (Lonicera sempervirens) và một số nhánh thực vật ngoại lai khác và SCP-046-2 là vùng đất trực tiếp bao quanh SCP-046-1, mở rộng thành một khu vực có bán kính khoảng 20m tính từ SCP-046-1. Đây là khu vực săn mồi chính của SCP-046. SCP-046 có khả năng thu hút con mồi trong vòng bán kính 50km nhờ vào các chất gây ảo giác. Khi sơ tán nhân viên, cần đưa họ ra khỏi khu vực 50km của đối tượng.

Động vật (trong đó có cả con người) bị chấn thương, nhiễm các loại bệnh hiểm nghèo, hoặc bị rối loạn tâm thần bao gồm hành vi tự hủy hoại bản thân, sẽ bị một sức mạnh chi phối khiến họ đến chỗ SCP-046-1 và nằm trên SCP-046-2. Các cá thể nằm với tư thế này sẽ nhanh chóng bị tấn công bởi tụ cầu khuẩn vàng kháng methicillin (MRSA), gây ra nhiễm trùng và hoại tử, hay còn được biết đến là “vi khuẩn ăn thịt sống” và một dạng nấm bào tử gần giống với nấm mốc Stachybotrys Chartarum, hay “mốc độc đen”, có khả năng làm cho cơ thể bị tê tiệt. Cuối cùng, con mồi sẽ bị tiêu thụ bởi những loài côn trùng kỳ lạ đến trong SCP-046-1. Có vẻ như SCP-046 chuyển hóa chất dinh dưỡng thông qua việc tiêu hóa sạch sẽ con mồi, đặc biệt là những loài động vật có vú to lớn, như con người. Người ta không biết liệu SCP-046 có thể lớn lên được nữa hay không. Cho nên, những bước bảo hộ cần thiết đã được tiến hành để chắc chắn rằng SCP-046 luôn ở trong tình trạng khan hiếm thức ăn cho đến khi thu được nhiều thông tin hơn về khả năng của nó. Những nỗ lực này bao gồm ngăn cản các cá thể trước khi chúng tới gần SCP-046 và phân tán hạt giống của chúng tới những địa điểm tách biệt.

Phụ lục 046-A: Một cuộc điều tra về những ảnh hưởng tâm lý dị thường mà SCP-046 có thể gây ra đang được tiến hành dựa trên thông tin mà các nhân viên cung cấp. Việc tiếp cận tài liệu về SCP-046 bị hạn chế đối với những nhân viên từ cấp 4 trở xuống.

scp 046 a

Tài liệu 046-07

Đối tượng: SCP-046

Phân loại: Safe

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

Vùng đất xung quanh SCP-046 phải được khoanh vùng, phong tỏa, đánh dấu là tài sản cá nhân, và bao quanh bởi nhiều lớp bảo vệ. Có ít nhất không dưới 10 bảo vệ đợc cử đi canh giữ khu vực này, dù chỉ được yêu cầu trang bị vũ khí tối thiểu. Trong khi những tác động của SCP-046 chưa được biết đến rộng rãi, những nhân viên bị mắc bệnh hiểm nghèo có thể được phép tiếp cận SCP-016-2 sau khi vượt qua bài kiểm tra tâm lý "tự hủy hoại". Tương tự, các nhân viên nhóm D đang phải chịu án "tử hình" cũng có thể được yêu cầu xâm nhập SCP-042 để đẩy nhanh quá trình trên. Do không có nhiều mối đe dọa với Tổ Chức, những cá nhân không làm việc cho SCP có thể được phép tiếp cận SCP-046, cho dù những biện pháp an ninh vẫn được đặt lên hàng đầu.

Mô tả: SCP-046 gồm có hai phần. SCP-046-1 là một khu vực có đường kính 5m và cao 30m có chứa một số loài thực vật, bao gồm cây Sồi Trắng (Quericus alba), nhựa ruồi châu âu (Ilex aquifolium), và cây kim ngân hoa san hô (Lonicera sempervirens), và một vài nhánh thuộc các loài thực vật khác. Không có đặc điểm bất thường nào được phát hiện trong thành phần phân tử của các loài này. SCP-046-2 là một trảng cỏ rộng khoảng hai mươi mét xung quanh SCP-046-1.

Hiệu ứng bất thường SCP-046 gây ảnh hưởng chủ yếu lên động vật, kể cả con người, đang phải chịu tác động bởi bệnh tật hoặc chấn thương. Các cá thể này thường xuyên tiếp cận với SCP-046 (trong trường hợp là con người), và cảm thấy một sự ép buộc phải đi đến nơi có SCP-046 và báo cáo rằng “nó đến với họ trong những giấc mơ." Đánh giá tâm lý chỉ ra rằng cá nhân đó trước đây không biết về Tổ chức hay các đặc tính của SCP-046. Họ chỉ cảm thấy sự ép buộc này đến với họ trong vòng bán kính 50km của SCP-046, được cho là biên ngoài phạm vi ảnh hưởng của đối tượng.

Cá nhân tiếp xúc với SCP-046 sẽ vẫn có khả năng giao tiếp cho đến khi họ bị bao phủ hoàn toàn bởi lớp cỏ trên cơ thể. Tất cả các cá nhân tiếp xúc với SCP-046 mô tả một cảm giác bình yên và thanh thản, và một niềm hạnh phúc khi họ có thể chết một cách dễ chịu. SCP-046 xuất hiện để phân hủy hoàn toàn cá nhân tiếp xúc với tác dụng của nó trong vòng hai giờ và có thể sử dụng các mô bị phân hủy như một nguồn thực phẩm hoặc không.

Phụ lục 046-1: SCP-046 được phân loại lại là Euclid và tài liệu bảo quản chính phải được viết lại để chứng minh bản chất ăn thịt của SCP-046 theo lệnh của chỉ huy O5. Bất kỳ tài liệu nào liên quan đến các "cá nhân tự nguyện" sẽ được loại bỏ. Mô tả được viết lại để nhấn mạnh bản chất dễ phát tán và gây chết người của SCP-046 và mối đe dọa tiềm năng của nó.

Phụ lục 046-2: Không có bằng chứng nào rằng SCP-046 là "ăn thịt" hay có mong muốn làm hại bất cứ sinh vật không muốn bị nó tác động. Đề nghị quy trình bảo quản cũ được tái thiết lập và tiếp tục cho phép các tiếp cận tự nguyện vào SCP-046. Không cá nhân nào có khả năng vi phạm an ninh Tổ chức sau một lần tiếp xúc với SCP-046, vì vậy, không có lý do để từ chối cơ hội cứu các cá nhân đang bị ảnh hưởng. Tương tự như vậy, không có lý do để làm cho thực thể này có vẻ đáng sợ hơn bản chất của nó, ngoại trừ ý niệm rằng tất cả các đối tượng bị Tổ chức giam giữ đều nguy hiểm. Một số thứ được bảo quản chỉ đơn giản vì chúng khác lạ - theo tiến sĩ Edward Carter, nhà nghiên cứu chính về SCP-046.

Phụ lục 046-3: Tiến sĩ Carter, nhà nghiên cứu chính về SCP-046 bị thuyên chuyển khỏi vị trí của mình và được bố trí cho dự án khác. Phụ lục 046-1 có giá trị theo lệnh của lệnh O5.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.