• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

[Series dài kỳ] SCP-053: Cô Bé

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Phân Loại: Euclid

scp 053 and little scp 682 by frozenjoker d641iy5

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

SCP-053 phải được lưu trữ ở trong một căn phòng có kích thước tối thiểu là 5m x 5m (16ft x 16ft), có đủ không gian để di chuyển, cũng như là phải có đủ các phương tiện giải trí khác như đồ chơi, sách và trò chơi điện tử - sẽ được cung cấp đầy đủ và thay mới ba (3) tháng một lần. Giường ngủ, phòng tắm và các thiết bị y tế khác phải được bảo dưỡng liên tục. Thức ăn được đem đến ba lần mỗi ngày, và hai bữa ăn nhẹ khác nếu như đối tượng yêu cầu. Không được thực hiện bất kì tiếp xúc trực tiếp nào với đối tượng khi chưa mặc đồ bảo hộ và đeo thiết bị bảo vệ thị giác. Không được nhìn thẳng vào mắt SCP-053 vì bất kì lý do gì. Những đồ vật mà SCP-053 đưa cho nhân viên đều phải được mang đi cách ly để phân tích. Tại một thời điểm, chỉ duy nhất một nhân viên được phép xuất hiện trong phòng giam và phải được trang bị dây đai an toàn bằng thép. Mọi nhân viên phải ra khỏi phòng giam của SCP-053 sau khi đã vào phòng được 10 phút.

Bất kì ai có những hành động khác thường như la hét hay cố gắng bắt lấy SCP-053 đều phải được chuyển đi và cách ly ngay lập tức. Những người có ý định cởi bỏ bộ đồ bảo hộ cũng phải được đem đi cách ly. Không được mang vật nhọn và súng vào trong phòng của SCP-053.

Mô tả:

SCP-053 là một bé gái ba tuổi. Cô bé có khả năng giao tiếp bình thường và có mức trí tuệ phát triển hơn tuổi. Đối tượng có tính cách khá vui vẻ, ít khi tỏ ra buồn bã và thường bối rối khi có mặt nhiều người.

Bất kì người nào trên ba tuổi nếu nhìn vào mắt, tiếp xúc với cơ thể, hoặc ở gần SCP-053 trên 10 phút đều sẽ nhanh chóng trở nên khác thường, hoang tưởng và xuất hiện những hành vi giết người. Trong hầu hết mọi trường hợp, hay gần như mọi trường hợp, những cảm xúc tiêu cực trên đều nhắm vào SCP-053. Nạn nhân bị ảnh hưởng sẽ tìm mọi cách giết chết SCP-053 ngay sau khi đã tiêu diệt hoặc đánh lạc hướng tất cả những người có trong tầm nhìn của mình. Những người cố giết SCP-053 sẽ phải chịu một cơn đau tim hoặc một cơn nhồi máu cơ tim và chết ngay lập tức sau khi gây ra bất kì tổn thương nào cho SCP-053. SCP-053 sẽ tái tạo ngay lại những chỗ bị thương, bất kể vết thương nghiêm trọng đến đâu.

Có vẻ như SCP-053 hoàn toàn không biết gì về khả năng này và phớt lờ đi mọi vết thương. Khi được hỏi về chúng, đối tượng không đưa ra bất kì câu trả lời nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.