• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-057: Máy Nghiền Thường Nhật

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Phân loại: An toàn

Quy trình Quản thúc Đặc biệt:

Khu-57 đã được xây dựng để chứa SCP-057 vì việc di dời không khả thi. Khả năng thế giới bên ngoài biết được sự hiện diện của hiện vật là rất thấp dựa trên hoàn cảnh phát hiện nó cũng như là quy trình thu giữ vật thể của Tổ chức. Không có thủ tục ngăn chặn đặc biệt nào ngoài ngăn chặn tiếp cận trái phép. Tất cả các hoạt động nghiên cứu sẽ được giao cho Tiến sĩ Lewis và Tiến sĩ Walston trừ khi có chỉ định thêm.

Do những thứ đặt trong SCP-057 không thể phục hồi nên chỉ được tiếp cận SCP-057 khi có sự chấp thuận của không ít hơn hai (2) thành viên của O5.

Mô tả:

scp 057

SCP-057 là một buồng ngầm hình trụ với chiều cao gần ba (3) mét và đường kính mười tám (18) mét. Buồng được làm bởi nhiều phiến đá không thể xuyên thủng. Bên trong buồng là hàng chục khối đá nằm song song, kéo dài từ sàn đến trần trượt dài theo các hướng khác nhau trong khi SCP-057đang hoạt động. Nó được khai quật ở █████ vào ██ / ██ / ████ trong quá trình xây dựng một buồng chứa cho SCP-███. Do đó, SCP-███ được chỉ định đặt ở vị trí khác là Khu-██.

Lối vào phòng nằm ở phía đông bắc. Khi một người đi vào, cánh cửa đóng lại và các bức tường bên trong sẽ di chuyển theo cách để thu hút sự chú ý của đối tượng, nhằm đảm bảo kết cấu cho căn phòng. Các khối đá sẽ từ từ mở và đóng cho đến khi chủ thể đầu hàng hoặc kiệt sức, lúc đó SCP-057 nghiền nát họ rồi sẽ trở lại trạng thái ban đầu và không hoạt động sau một khoảng thời gian khoảng hai mươi (20) giây. Quá trình này sẽ kéo dài nếu đối tượng bên trong SCP-057 còn sống và đã được chứng minh là có thể kéo dài nhiều ngày. Các đề xuất thí nghiệm mở rộng nhằm xác định mức giới hạn của căn phòng đã bị bác bỏ. Tất cả các thử nghiệm trên động vật, máy móc và xác chết đã được chứng minh là không hiệu quả. Chỉ có một con người sống mới có thể kích hoạt quá trình này khi bước vào SCP-057.

Báo cáo sự cố 057-1

Sự cố 057-1: Trong quá trình khai quật căn buồng, một nhân viên làm việc cho Tổ chức đã đi vào phòng mà không được phép vào khoảng 12:57 sáng ngày ██ / ██ / ████. Khi bước vào phòng, cánh cửa đóng lại và có một tiếng ầm vang lên. Quá trình biệt lập tiêu chuẩn đã được bắt đầu và tất cả các nhân viên trong vùng gần đó đã được sơ tán. Một Phương tiện Điều khiển Từ xa (ROV) đã được dùng để xác định nguyên nhân của vụ việc và đánh giá bất kỳ mối đe dọa nào có thể xảy ra do SCP-057. Ngoài tiếng ồn được tạo ra, không có hiện tượng bất thường nào xảy ra ở bên ngoài. Vào 4:32 sáng ngày hôm sau, SCP-057 bất ngờ ngừng hoạt động và trở về trạng thái ban đầu khi cánh cửa mở toang. Vào lúc 5:32 sáng, khu vực này được tuyên bố là an toàn và quá trình khai quật đã hoàn thành mà không có sự cố nào khác. Nhân viên được đề cập không bao giờ được tìm thấy.

Nhật ký thử nghiệm 057-1

Nhật ký thử nghiệm 057-1: Các tiến sĩ Lewis và Walston đã yêu cầu một thí nghiệm được điều chỉnh nhằm khám phá bên trong của SCP-057 vào ngày ██ / ██ / ████ và đã được chấp thuận bởi Hội đồng O5. Nhân viên D-1021 được trang bị một đài phát thanh có thể gửi và nhận các tín hiệu từ các tiến sĩ. Khi bước vào buồng, SCP-057 đã phản ứng đúng như dự đoán khi cánh cửa đột ngột đóng lại phía sau D-1021. Sau đây là một bản sao ghi lại cuộc nói chuyện giữa Tiến sĩ Lewis, Tiến sĩ Walston và D-1021.

D-1021: Này, các ngài không nói với tôi cánh cửa sẽ đóng lại. Ngài có thể mở lại không? Nơi này khiến cho tôi nổi gai ốc.

Tiến sĩ Lewis: Bác bỏ, hãy tiến hành công việc theo như được thông báo và mô tả môi trường xung quanh anh.

D-1021: Được rồi... Vâng, có một loạt các cột đá ở đây, và chúng cứ liên tục thay đổi vị trí xung quanh. TÔI…

Tiến sĩ Walston: D-1021? Anh thế nào rồi?

D-1021: Cái cột chết tiệt cứ tiến lại gần tôi. Chúng đang di chuyển xung quanh, cứ thay đổi vị trí liên tục để… [Tạm dừng]

Tiến sĩ Walston: Chuyện gì thế?

D-1021: Các cột phía sau đang theo ngay sau lưng tôi. Những cột đứng trước thì tách ra... Tôi không thích điều này. [Không nghe được] không thể nhìn thấy cánh cửa nữa.

Tiến sĩ Lewis: Giữ bình tĩnh. Di chuyển theo các cột và anh sẽ ổn.

D-1021: Nếu tôi đứng yên, chúng sẽ đè bẹp tôi. Tôi phải tiếp tục di chuyển hoặc chúng sẽ nghiền nát tôi. [Mười bảy giây im lặng] Tôi sẽ ở đây bao lâu?

Tiến sĩ Walston: Sẽ sớm thôi, anh làm tốt lắm. Chỉ cần tiếp tục di chuyển thôi.

D-1021: Nhưng nếu tôi bị kẹt ở đây thì sao? Tôi... [D-1021 bắt đầu thở dốc] Tôi bị mắc kẹt và chúng sẽ nghiền nát tôi và-

Tiến sĩ Lewis: D-1… Này, nghe này! Bình tĩnh lại đi. Các cột cuối cùng sẽ dẫn anh đến lối ra. Hãy thư giãn và tiếp tục.

[Chủ thể bình tĩnh lại]

D-1021: Vậy là... một lối ra? Cảm ơn Chúa. Trong giây lát tôi đã sợ mình sẽ bị mắc kẹt và không bao giờ [XÓA BỎ VÌ THỪA THÃI]

Tiến sĩ Walston: Ừ, cứ tiếp tục và anh sẽ làm được. Anh đang làm tốt lắm. Sau việc này anh sẽ dư sức đi tuần tra.

[Thí nghiệm tiếp tục mà không có sự cố trong bốn mươi mốt (41) phút nữa. Tại thời điểm này, D-1021 lại trở nên hoảng loạn.]

D-1021: Tôi thấy nơi này lớn thế nào khi ở bên ngoài rồi. Tôi đang đi lòng vòng à?

Tiến sĩ Lewis: Bác bỏ. Tiếp tục tiến hành thông qua các cột mở. Anh nên tìm lối ra-

D-1021: Không có lối ra khỉ gió nào cả! Lũ khốn nạn các người đã bẫy tôi ở đây và bây giờ tôi đang... bị mắc kẹt!

[Chủ thể bắt đầu thở dốc lại]

Tiến sĩ Walston: Anh không bị mắc kẹt, D-1021. Tiếp tục tìm lối ra hoặc anh sẽ bị buộc phải...

D-1021: Buộc phải làm gì!? Mấy người không thể làm cái khỉ gì cho tôi cả, tôi sẽ chết-

Tiến sĩ Lewis: D-1-0-2-1! Hoảng loạn sẽ chỉ làm mọi việc trầm trọng thêm. Tập trung vào!

[D-1021 bắt đầu khóc. Anh tiếp tục khóc trong hai (2) giờ tiếp theo khi anh đi qua các cột và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Cuối cùng, tiếng khóc chấm dứt]

D-1021: Vậy là xong. [Hít thở sâu] Tôi sẽ chết. Tôi đoán tôi sẽ dừng lại và nhắm mắt lại. Có lẽ nó sẽ không tệ như vậy. [Vài phút im lặng] Tôi không thể. Tôi không thể. Tôi không thể, tôi không thể. Tôi không thể.

[D-1021 tiếp tục lặp lại điều này trong vài phút. Cuối cùng anh ta đi và im lặng]

Tiến sĩ Walston: D-1021?

[D-1021 dừng lại, thở chậm nhưng nặng nề. Tiếng khóc yếu ớt có thể nghe được]

Tiến sĩ Walston: D-1021, tiến hành thông qua phòng như đã thông báo!

D-1021: Tôi... tôi…

[Tiếng khóc thút thít của D-1021 đột ngột cắt ngang. Những tiếng gãy và vỡ lớn đã được truyền đi trước khi mất tín hiệu. Kỳ lạ thay, D-1021 đã không báo cáo bất kỳ về các phần còn lại của nhân viên mất tích trong quá tình khai quật tại Sự kiện 057-1. Theo đó, không có nỗ lực nào được thực hiện để phục hồi tàn tích của D-1021. Do kết quả của dữ liệu không xác định này, việc phân loại lại SCP-057 thành Euclid đang chờ xử lý.]

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.