• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-058: Trái Tim Của Bóng Tối

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Xếp loại: Keter

Thủ tục Quản thúc Đặc biệt:

SCP-058 phải được giữ cách ly trong buồng chứa có kích thước 5m x 5m. Tường được làm bằng thép cường lực dày 3m (10 ft), được gia cố bằng 10m (33 ft) bê tông cốt thép. SCP-058 sẽ được cho ăn một con bò sống ba ngày một lần. Việc bảo trì sẽ được thực hiện mỗi 60 phút trong khi SCP-058 không hoạt động và mỗi 15 phút khi SCP-058 hoạt động. Trong mọi trường hợp, SCP-058 không được phép ra khỏi buồng chứa của mình. SCP-058 phải luôn được ghi âm. Không nhân viên nào được phép nghe SCP-058 nhiều hơn ba mươi (30) phút một lần. Trong trường hợp nó trốn thoát, cả cơ sở được coi là nguy hiểm và bắt đầu tiến hành kích nổ vũ khí hạt nhân tại chỗ. Đến nay, SCP-058 đã gây ra cái chết cho ít nhất một trăm bốn mươi chín (149) nhân viên hạng D và mười bốn (14) đặc vụ tại khu nó đang được giữ.

Mô tả:

cwjycjn

SCP-058 có hình giống một trái tim bò, với bốn (4) chân giống như chân đốt được sử dụng chủ yếu để di chuyển, và bốn (4) cái xúc tu có thể thay đổi chiều dài, được phủ đầy gai nhọn. Nó có một “ngòi chích” nhọn ở đằng sau, nơi lỗ tĩnh mạch chủ được đặt trong một cơ quan nội tạng thông thường. Các xúc tu của SCP-058 có thể "quất" trong khoảng cách 3,2m (10.5 ft) ở tốc độ vượt quá 320km/h (200 dặm một giờ). SCP-058 có thái độ cực kỳ thù địch và sẽ sử dụng mọi cơ hội để gây tổn hại lên môi trường xung quanh. SCP-058 đã được chứng minh là có khả năng chịu thương cao, và cần phải cẩn trọng khi tiếp cận ngay cả khi nó bị đánh ngất.

SCP-058 hay di chuyển và có khả năng di chuyển nhanh trên cả hai bề mặt ngang và dọc. Nó có thể đạt tốc độ khoảng 90km/h (55 mph) trong các thời gian ngắn, chạy được trong một khoảng lên tới 200m (656 ft), và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 90km/h (55 mph) trong ít hơn hai (2) giây. Nó được cho là đã sử dụng xúc tu của mình để làm đòn bẩy và giữ khả năng thăng bằng, cũng như sử dụng chúng để kéo chính nó đến các bề mặt khác ở tốc độ cao.

SCP-058 "nói" bằng một giọng nói của con người, mặc dù không tìm thấy cơ quan cấu tạo âm thanh nào trong cơ thể nó. Nó có giọng của một người đàn ông Anh lớn tuổi, chất giọng nhẹ và sâu sắc. SCP-058 nói liên tục, bất kể hoàn cảnh nào: ngay cả khi tấn công, giọng nói và tốc độ nói của SCP-058 vẫn không thay đổi. Lời nói của SCP-058 không có sự tương quan nào với các sự kiện, con người, hoặc các địa điểm bên ngoài liên quan đến SCP-058 (xem Ghi chép Phỏng vấn 058-04).

Ghi chú:

3mmmrlf

SCP-058 lần đầu tiên được phát hiện ở Khu ██ khi nó bước ra từ [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. SCP-058 có thái độ cực kỳ thù địch và có vẻ rất kích động. Ban đầu SCP-058 tấn công Khu ██, làm chết ██ nhân viên và ██ Đặc vụ. SCP-058 tiếp tục tấn công thị trấn gần đó, dẫn đến cái chết của hơn [CÓ CHỈNH SỬA] công dân và phá hủy bảy mươi phần trăm (70%) của các tòa nhà xung quanh.

Khám nghiệm sau vụ việc cho thấy phần lớn các trường hợp tử vong do lửa và hỏa hoạn, gây nên một vụ lây lan "dịch ngòi chích" của SCP-058 từ một tòa nhà lớn. Điều này cũng gây ra thiệt hại nghiêm trọng về mặt cấu trúc. █████████ của SCP-058 chỉ gây ra 8% tổng số cái chết, với bằng chứng chính là [DỮ LIỆU BỊ XÓA]

SCP-058 cuối cùng đã được nhốt lại sau khi bị một khối lượng lớn đất đá nghiền nát và làm nó ngất xỉu. SCP-058 sau đó được lôi ra và vận chuyển đến ████████ bởi các đặc vụ và đội MTF. SCP-058 đã được chứa tại ████████ trong ba tuần, trong đó nó đã cố gắng di chuyển, dù có thương tổn về mặt thể chất và sưng phồng bởi █████████ trong lúc cố thoát ra. Việc thử nghiệm trong thời gian này bị hạn chế, do SCP-058 vẫn duy trì mức độ đe dọa cao ngay cả trong trạng thái suy yếu của nó.

SCP-058 đã trốn vào ngày ██ / ██ / ████ trong khi cố chạy vào một khu vực chứa SCP, gây ra nhiều trường hợp tử vong và thương tích. SCP-058 cuối cùng đã bị vô hiệu hóa bởi đặc vụ ██████, người đã cố để bắt giữ SCP-058 bằng cách cán qua nó bằng một chiếc xe tăng M1, giữ chặt nó bên dưới chiếc xe bọc thép. SCP-058 sau đó đã được thu hồi và chuyển về đến Khu vực Ngăn chặn Vũ khí sinh học số 14.

Ghi chép phỏng vấn 058-04:

SCP-058: Tôi đã mơ về vị nữ hoàng, người tự hỏi rằng mình đã sống bên trong con tim yêu thương và sự chăm sóc thầm lặng của người già mà tôi từng biết.

Tiến sĩ Johnston: Tên của anh là gì?

SCP-058: Tôi tìm kiếm những điều soi sáng của các đấng tối cao nói với kẻ ngu muội trong giấc mơ về những hòn than hồng lạnh trong ánh dương gần tắt, rọi qua những hồ chứa đầy máu đen và những con rắn ăn những ổ bánh của lũ trẻ chăn cừu vào mùa thu.

Tiến sĩ Johnston: Tên của anh là gì?

SCP-058: Sự đau khổ vô tận là hình phạt của những kẻ dốt nát giàu có không bao giờ nhìn sâu vào trái tim mình và chỉ thấy sự giàu có trong một thế giới nghèo khổ.

Tiến sĩ Johnston: Anh đến từ đâu?

SCP-058: Cơn ác mộng là một giấc mơ cho con sên vô danh lang thang trên bãi mìn và phần còn lại thuộc về những con hươu và các nhà vua.

Nhân viên D-067: Cái này ghê vãi c- (D-067 đột ngột hét lên)

SCP-058: Bóng đêm là bóng tối của những cái chớp mắt trung thực mà nhìn thấu qua mật nhầy của các bệnh dịch tiền khởi, sự ấm áp chính là bầu sữa mẹ trong những giấc mơ trước khi bất cứ điều gì xấu xa xảy ra.

Nhân viên D-067: (Tiếp tục la hét)

Tiến sĩ Johnston: Hãy để anh ta yên!

SCP-058: Trong vài giây mặt trời đang đập như tiếng trống trong tất cả trái tim gặm nhấm lỗ tai của tiếng ồn.

Nhân sự D-067: (Tiếng hét bất ngờ ngưng lại)

SCP-058: Tính bạo lực đầy gợi cảm của dục vọng là sự bảo đảm cho những gì bạn sẽ cần phải biết giá trị của cuộc sống.

<Ghi hết>

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.