• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Sởn da gà với những câu chuyện kinh dị xuất phát từ trẻ con mà không ai có thể lý giải

Kinh dị

1. Vườn táo đỏ

girl standing in garden 1900s black white kids mark goebel

Bà tôi kể lại rằng khi tôi lên 5 tuổi rất thích chạy nhảy và vui chơi ở vườn táo nhà hàng xóm. Một hôm, bà tôi không tìm thấy tôi nên quyết định đi sang vườn táo nhà hàng xóm tìm. Cuối cùng bà cũng nghe thấy tôi, nhưng là tôi đang nói chuyện với ai đó. Bà đã kể đã nghe "Cho con mấy trái táo màu đỏ đi. Con không thích táo màu xanh". Bà liền chạy đến và xem tôi đang nói chuyện với ai. Không có ai ở đó cả. Tôi kể chuyện có một bà lão luôn hái táo đỏ cho tôi và bà ấy nói mình tên là Lena. Bà tôi lập tức sợ hãi, dắt tôi về, còn định chuyển nhà đi nơi khác.

Bà Lena mà tôi "nói chuyện" đã từng trông coi vườn táo này. Bà ấy đã mất đi chồng và con trong chiến tranh nên chỉ dành cả phần đời còn lại để chăm sóc vườn táo. Vấn đề là... bà ấy đã chết 15 năm trước.

2. Người lính lái xe tăng

images

Anh trai tôi hồi 4-5 tuổi thường kể cho mọi người nghe về chuyện anh ấy phục vụ trong quân đội và lái xe tăng như thế nào. Ai cũng nghĩ rằng trí tưởng tượng của anh ấy thật phong phú. Nhưng rồi vào một ngày nọ, chuyện bắt đầu ghê hơn khi anh ấy kể cho mọi người nghe việc mình bị chết cháy trong chiếc xe tăng...Ông cố của tôi từng là một người lính lái xe tăng (ông đã mất trong một trận chiến) và tất nhiên anh trai tôi chừng từng được gặp anh.

Năm 20 tuổi không biết vì lý do gì anh ấy đã tự tay tháo tấm hình ông cố xuống.

3. Phòng ngủ

kid 2529907 340

Tôi và anh trai sinh đôi 6 tuổi rất thích ngủ chung phòng với bà. Một hôm khi bước vào căn phòng chúng tôi nhìn thấy một người phụ nữ lạ mặt ngồi trong phòng. Chúng tôi rất sợ nên bỏ chạy và kể câu chuyện này cho bà nghe. Bà đã mỉm cười và nói đó là mẹ của bà, bà ấy đã mất cách đây 20 năm trong tại căn phòng ngủ đó.

4. Chiếc xe đạp

1548275738

Con gái của bạn tôi trong lúc đang tắm đã hỏi mẹ nó "Mẹ có nhớ lúc con chạy xe đạp mẹ đã đẩy con không? Con ngã đập đầu rất đau đấy!" Bạn tôi vừa khóc vừa bỏ chạy ra ngoài. Hồi lúc cô ấy còn nhỏ, trong lúc chơi đùa với anh trai cô ấy đã vô tình đẩy anh mình ra khỏi chiếc xe đạp khiến anh ta bị thương ở đầu. Cách đây 10 năm trước, anh ấy đã mất trong một tai nạn xe.

5. Tình cha

ht scary dreams6 ml 140728 1x1 1600

Con trai 4 tuổi của tôi rất thích kể về việc ba của tôi đã thương yêu vợ chồng tôi thế nào. Ba của tôi đã mất trước khi con trai tôi ra đời. Lúc đầu tôi rất ngạc nhiên nhưng cũng không để tâm.Một lần vô tình tôi đã hỏi thằng bé "Làm sao con biết ông thương ba như thế nào?" Thằng bé đã trả lời "Con biết vì con là ông ấy"

6. Hộp kim chỉ

135767 75243258266ed8b72f0856b8c0598c45 large

Em gái tôi một lần làm rơi hộp kim chỉ mà ba tôi hay để trên bàn khiến kim chỉ, nút áo rơi ra khắp phòng. Bỗng nhiên lúc đó con gái tôi khóc lớn và nói "Mẹ ơi nhặt hộp kim chỉ lên mau đi. Ông đang nhìn mẹ kìa"...Đáng sợ là ba tôi đã mất rồi.

7. Bạn thân

aroni 738305 1920

Con gái 4 tuổi của tôi hỏi rằng "Mẹ có nhớ con không?" Tôi trả lời có tất nhiên vì con là con gái mẹ. Nhưng con bé lại bảo nó tên là Peggy, người bạn thân từng chơi với tôi. Hồi nhỏ, tôi có một cô bạn thân tên Peggy, chúng tôi thân thiết như hình với bóng. Tuy nhiên cô ấy đã mất vào năm 16 tuổi. Con của tôi kể tại sao mà Peggy mất, có hôm nó còn chỉ tôi đường nào đi đến nhà của Peggy.

8. Chị em

holding hands

Con gái lớn của tôi qua đời. Em gái của nó 7 tuổi lúc nào cũng nói "Mẹ đừng lo. Rồi chị ấy sẽ sớm quay trở về với chúng ta mà thôi". Tôi hỏi làm sao con biết thì nó trả lời "Ông ngoại đã nói rằng sẽ chăm sóc chị ấy cho đến khi chị ấy có thể quay trở lại". Tôi thật sự rất vui và cuối cùng thì cũng có thể vượt qua nỗi đau này. Ba tôi mất đã lâu, nếu ông có thể chăm sóc con gái tôi thay tôi thì thật sự tốt quá rồi...

9. Nghĩa trang

il 570xn 1632004841 or4g

Đây là lần đầu tiên con trai được tôi chở đi chơi xa thị trấn. Tình cờ xe đi ngang qua nghĩa trang thì thằng bé chỉ vào và nói "Con biết nghĩa trang này, chỗ này là nơi chôn mẹ con". Tôi quay sang nhìn thằng bé với vẻ sợ hãi thì thằng bé liền nói "À không! Người mẹ khác của con, Maria...". Chuyến đi chơi hôm đó mẹ con tôi chìm trong im lặng

10. Sinh đôi

6wkvqvho32nncwxxcpar 1082120263

Con trai nhỏ của tôi chết đuối và tôi cứ khóc vào mỗi buổi tối. Một đêm con trai lớn 6 tuổi của tôi đã ôm tôi và nói rằng "Mẹ đừng khóc nữa. Em trai con sẽ sớm quay về thôi. Nó còn đem theo một người bạn nữa". 18 tháng sau tôi sinh ra một cặp song sinh. Cả hai đều là con trai.

11. Những bông hoa

black and white pic of child holding wild flowers by cynthia dawson

Tôi cùng chồng và con trai đi viếng mộ ba tôi. Chồng tôi đặt những bông hoa xuống trước mộ nhưng con trai tôi đã nói "Ông ngoại không thích mấy bông hoa này đâu". Nó cứ đòi chúng tôi trở lại cửa hàng hoa mua bó hoa mới. Lúc đến cửa hàng, nó tự tay lựa vô số những bông hoa khác nhau rồi trở lại viếng mộ ba tôi. Lúc đặt những bông hoa xuống thằng bé mỉm cười và nói "Giờ thì ông ngoại vui rồi!"

12. Đánh đòn

misacb5ws

Mẹ tôi kể lúc tôi 6 tuổi tôi rất tinh nghịch. Mẹ tôi một hôm rất giận dữ nên đã đánh đòn tôi. Tôi đã quay lại nói với mẹ "Hồi đó lúc con làm ba của mẹ, con không bao giờ đánh mẹ mà". Tôi thật không nhớ có chuyện đó xảy ra.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.