• Về đầu trang
Di
Di

'Bóc phốt' sự thật kinh dị đằng sau những phim hoạt hình nổi tiếng (kỳ 2)

Kinh dị

Xem phần 1 tại: 'Bóc phốt' sự thật kinh dị đằng sau những phim hoạt hình nổi tiếng

1. Tom and Jerry

Không cần bàn cãi nhiều, đây chính xác là bộ phim hoạt hình được đón nhận nhiều nhất trong tuổi thơ của mỗi người. Tom and Jerry sản xuất tại Hoa Kỳ từ năm 1940 đến 1967, nhưng cho đến nay nó vẫn vô cùng nổi tiếng. Hầu hết các tập phim của Tom and Jerry đều là những cảnh rượt đuổi, chơi khăm, hay thậm chí là cùng nhau vui chơi giữa hai nhân vật chính. Tuy nhiên, có một tập phim không được công bố và bị cấm chiếu vĩnh viễn trên toàn thế giới. Đoạn tài liệu này hiện chưa được kiểm chứng nhưng bí ẩn đằng sau nó vẫn là một dấu hỏi lớn. Đó là tập phim số 13, có tên Tom's Basement, tức là Tầng hầm của Tom.

Tập phim này được mô tả nội dung rất rời rạc, âm thanh hình ảnh đều mờ ảo gây ra cảm giác khó chịu cho người xem. Mở đầu không có gì khác lạ, vẫn là hình ảnh Tom nằm ngủ và bị bà chủ cảnh cáo không được bén mảng đến tầng hầm, sau đó Jerry xuất hiện và trêu chọc Tom như thường ngày. Tuy nhiên, nụ cười của Jerry lúc này tương đối khác thường, không giống nụ cười tinh nghịch trước kia mà có phần ma quái hơn.

Một loạt cảnh sau đó là Jerry đã dụ dỗ Tom đến gần tầng hầm hết lần này đến lần khác, để rồi cuối cùng bị bà chủ phát hiện, cả hai đã cùng giết bà chủ và giấu xác dưới tầng hầm. Thêm một điều đáng sợ là tầng hầm không chỉ đơn giản đầy bụi bẩn như ta thường nghĩ, mà trong đó chứa đầy xác chết máu me khác. Cho đến nay ngay cả nhân viên công tác sản xuất bộ phim cũng không thể lý giải những xác chết đó do đâu mà có.

Sau cùng, Tom và Jerry cùng nhau ăn mừng vì sự việc kinh sợ kia. Bất ngờ Jerry bỗng nhìn Tom cười quỷ dị và ra tay giết hại luôn Tom, sau đó quăng xác Tom xuống tầng hầm cùng những nạn nhân kia.

Jerry cuối tập phim 13 như trở thành tên sát thủ vô cùng đáng sợ, nó treo biển bán nhà và chờ đợi con mồi tiếp theo.

Tập 13 này qua lần kiểm duyệt đầu tiên đã bị cấm phát sóng trên toàn thế giới vì nội dung không phù hợp của nó.

2. Finding Nemo

Finding Nemo là câu cảm động kể về ông bố cá hề vượt đại dương đi tìm con trai tên Nemo của mình. Tuy nhiên, sự thật đằng sau chính là Marlin - cá hề bố do quá đau lòng vì cái chết của cả gia đình nên đã mắc chứng ảo tưởng. Căn bệnh này dẫn Marlin vào cuộc phiêu lưu đi tìm đứa con tên Nemo vốn - dĩ - không - hề - tồn - tại.

"Nemo" trong tiếng Latin nghĩa là "No one", "Finding Nemo" khi dịch ra có nghĩa là "Finding No One."

Tuy nhiên, mới đây các nhà khoa học từ Anh đã đưa ra một nghiên cứu thú vị mới. Cụ thể thì ngoài đời thực, khi cá hề cái chết, cá hề đực sẽ ngay lập tức chuyển giới hoàn toàn, thậm chí có thể đẻ trứng nữa. Điều đó có nghĩa rằng nếu đúng ra, Nemo ngay tức thì sẽ có một bà mẹ, còn Marlin sẽ biến thành giống cái và cùng một chú cá hề đực khác duy trì nòi giống.

Để có được kết luận này, nhóm chuyên gia đã nghiên cứu về hành vi và mức độ thay đổi hormone của loài cá hề trong nhiều năm tại Pháp. Hy vọng kết luận này không "đánh mất" tuổi thơ của các bạn, vì dù gì Finding Nemo cũng là một bộ phim cực kì đáng xem mà!

3. Peter Pan

Trong phim có chi tiết Peter Pan là người dẫn trẻ em về với Neverland - vùng đất mà chúng mãi mãi không lớn nữa. Liệu bạn có đoán ra rằng, đó là bởi vì bọn trẻ đã chết không?

Tuy nhiên, Neverland lại được mô tả như một vùng đất thần tiên, cho nên việc đó cũng đồng nghĩa là trẻ em sẽ được lên thiên đường sau khi chết đi.

Đây là điều mà Disney chưa từng đề cập đến và không muốn người xem biết quá nhiều.

Sau khi khám phá sự thật đằng sau những bộ hoạt hình gắn liền với tuổi thơ, bạn có cảm thấy "mất niềm tin" vào hiện thực không? Xin đừng!

Dẫu sao thì bên cạnh yếu tố đáng sợ hoặc sự thật không ngờ tới, thì phần lớn những bộ phim hoạt hình đều mang lại là niềm vui, bài học sâu sắc và ý nghĩa nhân văn trong cuộc sống. Điều đó đáng giá và khiến bao thế hệ trẻ em ghi nhớ hơn rất nhiều.

Theo: Creepypasta Vietnam, Google hình ảnh
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.