• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

‘Thú vui tao nhã’ của những tên giết người: Chụp ảnh nạn nhân trước khi thủ tiêu họ (P2)

Kinh dị

Tiếp theo phần trước, những tên sát nhân dưới đây cũng có chung 1 sở thích, chính là ghi lại hình ảnh cảnh nạn nhân trước khi giết chết họ.

8. Karen Sprinker

8

Karen Sprinker - Cô sinh viên đại học 19 tuổi này đã không may rơi vào vòng vây chết người của tên sát nhân Jerry Brudos. Brudos là một kẻ giết người hàng loạt đồng thời là kẻ ái tử thi bệnh hoạn, hắn đã gây ra ít nhất 4 vụ giết người trong khu vực Oregon từ năm 1968 đến năm 1969. Hắn đã chụp hình nạn nhân thứ 3 của mình tại nhà để xe, cô Sprinker. Hắn thường dụ các thiếu nữ nhẹ dạ về nhà mình để làm mẫu chụp hình quần áo (ví dụ như mẫu chụp giày cao gót, đồ lót) sau đó, đợi những người phụ nữ này ít cảnh giác nhất, hắn siết cổ và đánh họ bằng dùi cui cho đến chết. Sau khi giết người, hắn thường cảm thấy bị kích thích tình dục, sau đó hắn mang giày cao gót và thủ dâm (?!) Ngoài ra, hắn còn cắt 1 phần cơ thể nạn nhân để làm chiến lợi phẩm, chẳng hạn như cắt đi ngực của họ. Sau khi bị bắt, Brudos đã chịu án tù chung thân. Sau khi ngồi tù 37 năm, hắn qua đời vì bệnh ung thư phổi.

9. Travis Alexander

9

Jodi Arias và Travis Alexander bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 nhưng 1 năm sau, cả hai đã chấm dứt mối quan hệ vì những vấn đề lớn không giải quyết được. Rất nhiều lần Alexander có cảm giác rằng Arias theo dõi mình vì cô ta không ngừng gọi điện cho anh, ả thậm chí còn phá hư lốp xe của Alexander.

Vào ngày 4/6/2008, Arias đã bắt được Alexander trong khi anh ấy đang tắm. Sau đó Arias đã đâm Alexander 27 đến 29 nhát dao vào lưng, tay, tĩnh mạch, khí quản... Để tăng thêm độ sát thương, Arias đã chém vào cổ họng và bắn vào đầu tình cũ của mình. Jodi Arias đã chụp vài bức ảnh Alexander trước và sau khi ra tay hạ sát nạn nhân. Đây là bức ảnh dễ xem nhất trong số những tấm hình mà Arias đã chụp lại... Arias hiện đang ngồi tù chung thân vì tội giết chết Travis Alexander một cách dã man.

10. Reynaldo Dagsa

11

Đây không phải là tấm hình kẻ giết người chụp lại nạn nhân, mà là ngược lại, chính nạn nhân chụp được tên sát nhân ấy. Ông Reynaldo Dagsa (người chụp bức ảnh này) là một chính trị gia người Philippines, đồng thời là một ủy viên hội đồng cho Barangay 35 ở Maypajo, Caloocan.

Tấm ảnh được chụp vào năm 2011, khi Dagsa đang ăn Tất Niên cùng gia đình, ông Dagsa chụp lại một tấm hình cả gia đình, tuy nhiên ở góc trái trong khung ảnh, Dagsa chụp được một người đàn ông chĩa súng vào mình, trong khoảnh khắc ông Dagsa chụp tấm ảnh ấy, ông cũng đã bị bắn một viên đạn vào người. Ông Dagsa đã chết vì vết thương ấy và kẻ ám sát được xác định là Arnel Buenaflorm một thành viên của Pasaway Gang.

11. Fred Miller và con gái

12

Năm 2014, một cựu hải quân tên là Fredrick Miller đã gây ra một vụ giết người tàn bạo chỉ vì vụ ly hôn của mình. Laila - đứa con gái 3 tuổi của Miller và vợ cũ hiện đang sống cùng ông bà ngoại.

Một ngày nọ, Miller đến tìm Laila, hắn đã lạnh lùng bắn hạ cả hai ông bà sau đó bắt cóc con gái lên xe và chở đi. Miller chụp ảnh tự sướng với con gái mình chỉ vài phút trước khi cảnh sát bắt được hắn ta. Khi bị cảnh sát vây quanh không lối thoát, Miller đã đâm và bắn chết con gái mình trước khi chĩa súng vào đầu tự sát. Toàn bộ sự việc này đã ám ảnh các sĩ quan cảnh sát và toàn bộ người dân trong khu vực một thời gian dài.

12. Jerry Howell

13

Năm 1984, Jerry Howell, 19 tuổi, là một trai bao, cậu đã kết bạn với Robert Berdella trong vòng 1 năm. Một đêm nọ, Berdella đến đón Howell và hứa sẽ đưa cậu đến một cuộc thi khiêu vũ. Tuy nhiên, không giữ lời hứa, Berdella đã chuốc say Howell bằng rượu và Valium rồi sau đó còng cậu bé vào giường.

Trong suốt 28 giờ, Berdella liên tục sử dụng ma túy, tra tấn và tấn công tình dục Howell. Howell chết sau khi bị nghẹt thở do nôn mửa và sử dụng thuốc quá liều. Howell là nạn nhân đầu tiên khiến Berdella bị đưa ra ánh sáng, trước đó hắn đã giết chết ít nhất 5 người đàn ông khác, trong đó Christopher Bryson đã may mắn thoát khỏi nhà của Berdella và thông báo cảnh sát về vụ việc. Sau mỗi lần hãm hại một nạn nhân, Berdella chụp một tấm ảnh polaroid để làm kỉ niệm.

13. Nạn nhân của Harvey Glatman

14

Được biết đến với cái tên “Kẻ giết người tàn nhẫn” hay “Kẻ giết chết những cô gái quyến rũ” Harvey Glatman nổi tiếng trong những năm 1950 vì những tội ác khủng khiếp của mình. Với tư cách là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Glatman thường dụ dỗ các người mẫu thiếu cảnh giác và đầy tham vọng đến nhà của mình, nơi hắn ta liên tục tấn công tình dục và trói buộc họ.

Một khi nạn nhân của Glatman bị trói và bịt miệng, hắn sẽ chụp ảnh từng nạn nhân của mình. Thật đáng sợ khi nhìn thấy nỗi kinh hoàng hiện lên trong đôi mắt của những người phụ nữ này. Họ hiển nhiên biết rằng những khoảnh khắc này có thể sẽ là lần cuối cùng họ được chụp ảnh một-cách-sống-động. Ngay sau khi hắn chụp xong, Glatman sẽ bóp cổ họ đến chết và vứt xác các nạn nhân trong sa mạc. Glatman thừa nhận mình đã giết chết 3 nạn nhân trước khi bị bắt.

14. Nạn nhân của William Richard Bradford

15

Năm 1984, William Richard Bradford thuyết phục người mẫu đầy tham vọng là Tracey Campbell, 15 tuổi, theo hắn đến một sa mạc để chụp ảnh. Cô đã nghe theo, khi đến nơi, William đã bóp cổ cô đến chết. Hắn ta để lại thi thể của Tracey tại sa mạc cùng với chiếc khăn trắng che mặt của Shari Miller, một nạn nhân khác của William. Ngay sau đó, Bradford bị bắt vì tội giết cả hai người phụ nữ, nhưng khi cảnh sát đến nhà điều tra, số lượng thi thể hắn cất giấu nhiều hơn 2 nạn nhân mà cảnh sát được biết. Trong nhà Bradford là cả một bộ sưu tập phụ nữ trong tư thế của những người mẫu. Tất cả những người phụ nữ này đều đã được báo mất tích trước đó. Sau đó Bradford bị tử hình vì tội ác của mình.

Theo: thirtyverse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.