• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Trả thù bằng cách bắn chết bạn học hơn 50 năm trước từng bắt nạt mình

Kinh dị

Thanapat Anakesri, 69 tuổi, được mời tham dự sự kiện họp lớp trung học vào ngày 24/8, để gặp gỡ lại các bạn học cũ của mình tại trường học ở Ang Thong, miền trung Thái Lan.

Cũng trong buổi tiệc này, Thanapat đã gặp lại Suthat Kosayamat, người mà ông luôn ghi hận vì trước đây thường xuyên bắt nạt mình ở trường khi cả hai chỉ mới 16 tuổi.

lost bird ban chet ban hoc tung bat nat minh 2

Dù ai cũng đã lớn tuổi nhưng mối thù năm xưa vẫn chưa bao giờ quên.

Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, bữa tiệc diễn ra rất sôi nổi, nhóm cựu học sinh đã cùng nhau hồi tưởng về những năm tháng cùng đi học hơn 50 năm trước. Họ cùng nhau ăn những món truyền thống Thái Lan và cười nói rất vui vẻ.

Tuy nhiên, không khí vui vẻ nhanh chóng bị dập tắt khi cựu sĩ quan hải quân Thanapat bắt đầu tranh cãi nảy lửa với thợ may nghỉ hưu Suthat. Khi nhắc về chuyện cũ, ông Suthat khẳng định mình chẳng nhớ họ đã xảy ra xích mích gì trước đây.

Sau đó, Thanapat lớn tiếng bắt Suthat phải xin lỗi mình, nhưng ông Suthat từ chối và bảo Thanapat hãy quên chuyện cũ đi. Tức giận với phản ứng này, Thanapat đã rút một khẩu súng ngắn và bắn bạn học cũ của mình trước khi trốn khỏi hiện trường.

Suthat sau đó được đưa đến bệnh viện nhưng ông đã tử vong. Tang lễ của ông đã được tổ chức tại nhà riêng với sự tiếc thương của gia đình và bạn bè.

lost bird ban chet ban hoc tung bat nat minh 3

Tuean Klakang, 69 tuổi, lớp trưởng của khoá học vào năm 1966, cũng là người tổ chức buổi họp lớp đã báo cáo với cảnh sát rằng Thanapat rất hay phàn nàn về Suthat. Tuy nhiên, ông không tin chuyện ngoài ý muốn này lại thật sự xảy ra.

Khi đó, Thanapat đã ngà ngà say và thường nói về việc Suthat từng làm ông ấy tức giận như thế nào. Thanapat kể lại rằng khi còn đi học, Suthat rất hay bắt nạt ông. Mối hận này ông không thể quên.

Nhưng vì những chuyện này đã xảy ra mấy chục năm nên tôi không ngờ rằng Thanapat sẽ giết bạn mình như thế này. Tất cả chúng tôi đều rất sốc.

Cảnh sát trưởng Sombat Somboondee cho biết các sĩ quan đã tìm thấy hộp dạn 9mm tại hiện trường. Họ cũng đang tìm kiếm tội phạm Thanapat đã trốn khỏi nhà và có thể đang trốn ở một tỉnh lân cận.

Tòa án tỉnh Ang Thong đã ban hành lệnh bắt giữ Thanapat với tội danh giết người, cảnh sát trưởng khẳng định ban đầu họ sẽ buộc tội giết người và mang súng trái phép.

lost bird ban chet ban hoc tung bat nat minh 4

Chúng tôi nghi ngờ rằng ông ta đang trốn ở tỉnh Singburi, cảnh sát đang tìm kiếm trong khu vực này. Từ việc lấy lời khai và thu thập chứng cứ hiện trường, cảnh sát khẳng định kẻ sát nhân đã nuôi mối hận với nạn nhân từ rất lâu.

Sự việc này không chỉ gây xôn xao trong nước mà kể cả báo chí nước ngoài cũng quan tâm không ít. Chẳng ai có thể ngờ rằng người đàn ông này lại ghi hận kẻ bắt nạt mình ở trường đến hơn 50 năm như thế.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.